Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho

Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho

THỂ LOẠI: Tình Cảm Hài Hước

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ban cung phong cua toi la gumiho chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho thuộc thể loại phim Tình Cảm Hài Hước của Hàn Quốc. Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho (My Roommate is a Gumiho 2021). Câu chuyện nữ sinh viên đại học vô tình nuốt phải quả cầu của cửu vĩ hồ khiến cô rơi vào thảm kịch chỉ sống được một năm và quả cầu sẽ vỡ ra để ngăn cản hồ ly đó trở thành con người. Để trở thành một con người, anh phải thu thập năng lượng của con người trong một quả cầu.

Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong thủ vai) trong phim Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho, một giáo sư đẹp trai.

Shin Woo Yeo đằng sau vỏ bọc đó là một con cái chín đuôi 999 tuổi. Anh phải thu thập năng lượng của con người trong một quả cầu. Trong khi đó Lee Dam (Lee Hyeri đóng), một nữ sinh viên đại học vô tình nuốt phải quả cầu của cửu vĩ hồ trong một lần say xỉn khi cô ngủ gục trên đầu một chiếc xe ô tô đắt tiền của chính Shin Woo Yeo. Và từ đó, câu chuyện tình yêu ngọt ngào và lãng mạn bắt đầu.

Thảm kịch dở khóc dở cười và khiến trở họ phải về chung một nhà với lý do không thể nào từ chối.

Lee Dam sẽ sống không quá 1 năm kể từ khi nuốt quả cầu và sau đó quả cầu sẽ võ bên trong người cô. Điều này đồng thời khiến cho Shin Woo Yeo mất đi cơ hội trở thành một con người sau 999 năm chờ đợi. Anh đã giải thích cho Lee Dam về tình trạng khó khăn của họ và gợi ý rằng họ nên sống cùng nhau cho tới khi tìm ra giải pháp để quay về vị trí ban đầu.

Lee Dam chưa từng có bạn trai trong đời và buộc phải sống cùng giáo sư trường mình theo học cũng là một cửu vĩ hồ.

Liệu kết cục của cả hai sẽ ra sao? Chuyện tình lãng mạn giữa hai người họ bắt đầu khi nào? Hãy cùng theo dõi bộ phim bộ phim tình cảm hài hước, lãng mạn My Roommate is a Gumiho 2021 này nhé!

Nữ chính của bộ phim do Lee Hyeri thực hiện. Cô được biết tới là thành viên của nhóm nhạc nữ Girl's Day. Cô tốt nghiệp ngành Diễn viên của đại học Konkuk. Năm 2011, Hyeri ra mắt với tư cách là diễn viên với vai diễn đầu tay của cô với vai trò khách mời trong phim I Trusted Him.

Với gương mặt xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tốt, cô tiếp tục được mời tham gia nhiều bộ phim ấn tượng như The Clinic for Married Couples: Love and War, Seonam Girls High School Investigators, Hyde, Jekyll, Me; Reply 1988, Entertainer, Miss Lee,... Năm 2016, cô được vị trí thứ 3 trong top nghệ sĩ quyền lực nhất Hàn Quốc theo tạp chí Forbes.

Trong dự án phim lần này, người bạn diễn đồng hành cùng cô là nam diễn viên Jang Ki Yong. Anh là người mẫu và là gương mặt quen thuộc của phim truyền hình Hàn Quốc. Anh theo học và tốt nghiệp trường đại học Seokyeong với chuyên ngành diễn xuất. Năm 2014, anh chính thức tham gia với vai trò là diễn viên với vai diễn đầu tay là bộ phim It's Okay, That's Love. Trong những năm tiếp theo, anh tiếp tục chinh phục khán giả với những bộ phim hay như This is My Love, The Liar and His Lover, My Mister, Come and Hug me, Kill It, Born Again,...

Với khả năng diễn xuất tốt, anh đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như giải thưởng Nam Diễn Viên Mới (2018), Giải thưởng Ngôi Sao Đang Lên (2018), Giải Nam Diễn Viên Xuất Sắc Nhất tại MBC Drama Awards,... Sống Chung Với Hồ Ly là bộ phim có sự kết hợp của bộ đôi tài năng hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim ấn tượng nhất.

Bộ phim hay Hàn Quốc Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ban cung phong cua toi la gumiho vn2.vn).

English: Ban Cung Phong Cua Toi La Gumiho (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
CHÔN SỐNG

CHÔN SỐNG

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo

Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo

PHIM Thái Lan
Tập Full
Thanh Xuân Tu Tảo Vi

Thanh Xuân Tu Tảo Vi

PHIM Trung Quốc
47/47
Ở NHÀ MỘT MÌNH 5

Ở NHÀ MỘT MÌNH 5

PHIM Việt Nam
Tập Full
Sếp Ơi Xin Đừng Thả Thính

Sếp Ơi Xin Đừng Thả Thính

PHIM Thái Lan
14/14
ANH HÙNG THIẾU LÂM TỰ

ANH HÙNG THIẾU LÂM TỰ

PHIM Trung Quốc
20/20
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.