Hãy Mau Kết Hôn Đi

Hãy Mau Kết Hôn Đi

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim hay mau ket hon di chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Hãy Mau Kết Hôn Đi thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Phiên bản mới 2021 Hãy Mau Kết Hôn Đi (Please Be Married). Chuyện tình giữa nữ thực tập sinh giới giải trí (Diệp Huyền Ca) và Tô Tiểu An dễ thương. Chưa chính thức ra mắt, cô đã bị bôi nhọ. Bê bối đó do chính người bạn tốt của cô lên kế hoạch và cô đã bị công ty chấm dứt hợp đồng.

Sau khi thất nghiệp, cơ duyên dẫn Diệp Huyền Ca gặp Giám đốc điều hành lạnh lùng (Tô Tiểu An) và cô bắt đầu đến làm thực tập sinh tại công ty của anh ta.

Tô Tiểu An dễ thương, người xuyên không tới giúp mẹ mình có được tình yêu. Trong quá trình này họ cùng bầu bạn, bất kể là tình yêu, tình thân hay sự nghiệp, họ đều nỗ lực tiến tới mục tiêu của mình. Cuộc sống của Diệp Huyền Ca có lại được ánh sáng, sự nghiệp cũng dần thăng tiến.

Dẫn nội dung hay bắt đầu từ khi một chuyện khó tin xảy ra, có một cậu bé 5 tuổi đến gặp Diệp Huyền Ca và bảo rằng cậu là con trai của cô từ tương lai.

Sau đó, cậu bé tiếp tục nói rằng cha của cậu là Tô Tiểu An, cả hai đã sửng sốt trước điều này. Và rồi anh không còn lựa chọn nào khác ngoài việc sống chung với họ và cậu bé luôn miệng bảo rằng cả hai “Hãy Mau Kết Hôn Đi”. Trong quá trình sống chung Diệp Huyền Ca và Tô Tiểu An dần yêu nhau say đắm.

Phim Hãy Mau Kết Hôn Đi (Please Be Married 2021) với sự góp mặt của Hồ Gia Hào và Tào Lộ, hai gương mặt đang được khán giả chú ý đến hiện nay.

Hồ Gia Hào sinh ngày 6/3/1997 là thành viên mới của làng điện ảnh hoa ngữ và đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Anh để lại dấu ấn đậm sau chương trình Idol Producer vào năm 2018. Tính đến thời điểm hiện tại thì Hãy Mau Kết Hôn Đi là dự án đầu tay của nam diễn viên, dù không phải là dự án lớn nhưng đây là cơ hội mang tính quyết định cho tương lai sự nghiệp diễn xuất của anh.

Tào Lộ sinh ngày 30 tháng 8 năm 1987 là một ca sĩ, diễn viên và nhân vật truyền hình người H'mông Trung Quốc. Dù là người người Trung Quốc nhưng cô lại chọn Hàn Quốc là nơi phát triển sự nghiệp, từng là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Fiestar. Bên cạnh ca hát, cô là gương mặt quen thuộc của We Got Married, Radio Star trước khi đến vai nữ chính bộ phim Hãy Mau Kết Hôn Đi.

Bộ phim hay Trung Quốc Hãy Mau Kết Hôn Đi. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (hay mau ket hon di vn2.vn).

English: Hay Mau Ket Hon Di (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Thiên Nga Bóng Đêm

Thiên Nga Bóng Đêm

PHIM Hàn Quốc
16/16
Hoa Mộc Lan Thời Đại

Hoa Mộc Lan Thời Đại

PHIM Hàn Quốc
122/122
Bầy Chim Lạc

Bầy Chim Lạc

PHIM Trung Quốc
40/40
NGƯỜI THỪA KẾ 2017

NGƯỜI THỪA KẾ 2017

PHIM Trung Quốc
45/45
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.