Kẻ Phản Nghịch

Kẻ Phản Nghịch

THỂ LOẠI: Tình cảm Hành động

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ke phan nghich chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Kẻ Phản Nghịch thuộc thể loại phim Tình cảm Hành động của Trung Quốc. Bộ phim truyền hình (Kẻ Phản Nghịch) mô phỏng rõ nét bối cảnh Năm 1936 tại Trung Quốc. Nội dung về (Lin Nan Sheng), một học viên của lớp đào tạo cán bộ của Hiệp hội Tái thiết Trung Quốc, được đưa đến Thượng Hải để tham gia truy bắt đảng ngầm. Trong quá trình đó, Lin Nan Sheng không ngừng bị thu hút bởi ý thức sứ mệnh và sự hy sinh không sợ hãi của các đảng viên Cộng sản cho đất nước.

Chu Di Trinh trong phim Kẻ Phản Nghịch do (Đồng Dao) thủ vai, người liên lạc của một cán bộ thuộc Đảng Quốc dân, trong quá trình hoạt động của mình cô luôn bị Lâm Nam Sênh (Chu Nhất Long đảm nhận) tiếp cận theo dõi.

Lâm Nam Sênh là học viên trẻ tuổi được ban huấn luyện cán bộ Hội Phục Hưng đưa đến Thượng Hải với mục đích tiếp cận cô. Nào ngờ, trong quá trình hoạt động Lâm Nam Sênh bị lay động bởi sứ mệnh và tình thần hy sinh vì dân vì nước của các đảng viên là Kỷ Trung Nguyên, Chu Di Trinh, Cố Thận Ngôn và trở thành một kẻ Kẻ Phản Nghịch. Họ khiến anh có suy nghĩ khác về nội bộ Đảng Quốc dân.

Học viên lớp đào tạo cán bộ Hội Phục Hưng Lâm Nam Sênh bị đưa đến Thượng Hải tham gia hoạt động bắt giữ các thành viên thuộc Đảng bí mật.

Lâm Nam Sênh dũng cảm quyết đoán, nhiều lần lập công trong quá trình kháng chiến chống Nhật. Nhiều lần đứng về phía Đảng Cộng sản, lợi dụng thân phận đặc biệt của mình trong quân đội giúp đỡ vô cùng lớn cho Đảng bí mật. Sau khí kháng chiến thắng lợi, Lâm Nam Sênh trở thành một Đảng viên chân chính, đồng thời vào thời khắc quyết định giải phóng, đã cống hiến rất nhiều cho đất nước và Đảng.

Chu Nhất Long sinh ngày 16 tháng 4 năm 1988 là một nam diễn viên người Trung Quốc, sinh ra ở Vũ Hán, Hồ Bắc. Anh tốt nghiệp khoa diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khóa 2006. Khác với các diễn viên khác, ngay sau khi ra trường với tấm bằng chính quy trên tay Chu Nhất Long đã có cơ hội được góp mặt trong dự án điện ảnh Tái Sinh Duyên năm 2009. Tiếp đến anh được mời tham gia bộ phim cổ trang Đại Minh Tần Phi nhờ vào khả năng diễn xuất tốt. Những tưởng từ đây cánh cửa diễn xuất sẽ mở rộng thênh thang với anh nhưng nào ngờ, mọi nỗ lực đều đổ sông đổ bể.
 
Kể từ đó anh chỉ tham gia một vài vai phụ, phim nhỏ không ghi dấu ấn nhiều với khán giả. Cho đến năm 2016 khi tác phẩm kiếm hiệp Tân Tiêu Thập Nhất Lang lên sóng, dù chỉ đảm nhận vai phản diện trong phim những vô tình được Chu Nhất Long diễn xuất xuất thần gây ấn tượng mạnh. Đến năm 2021, anh mới có vai chính cho riêng mình trong tác phẩm Kẻ Phản Nghịch (The Rebel 2021), bộ phim có nhiều cảnh quay hành động gây cấn của nam diễn viên này.
Bộ phim hay Trung Quốc Kẻ Phản Nghịch. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ke phan nghich vn2.vn).

English: Ke Phan Nghich (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
NGƯỜI GIÁM SÁT

NGƯỜI GIÁM SÁT

PHIM Hàn Quốc
16/16
Cuộc Sống Thượng Lưu

Cuộc Sống Thượng Lưu

PHIM Hàn Quốc
52/52
DÃ VƯƠNG - NỮ HOÀNG THAM VỌNG

DÃ VƯƠNG - NỮ HOÀNG THAM VỌNG

PHIM Hàn Quốc
24/24
Công Chúa Của Ảnh Đế

Công Chúa Của Ảnh Đế

PHIM Trung Quốc
30/30
KẾ HOẠCH BẮC HÀN

KẾ HOẠCH BẮC HÀN

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Tranh Giành Quyền Lực

Tranh Giành Quyền Lực

PHIM Hàn Quốc
20/20
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.