Bí Mật Không Thể Yêu Đương

Bí Mật Không Thể Yêu Đương

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim bi mat khong the yeu duong chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Bí Mật Không Thể Yêu Đương thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim truyền hình Bí Mật Không Thể Yêu Đương (The Secret of Love 2021) khởi đầu từ một vụ hỏa hoạn và nạn nhân chính là Tô Dịch (Viên Vũ Huyên đảm nhận), hậu quả để lại là cô bị mất trí nhớ đồng thời bị hủy hoại cả dung nhan xinh đẹp vốn có. Vì không tin đây là một vụ hỏa hoạn đơn thuần nên cô muốn tìm ra chân tướng sự việc và ký ức của mình, cô đã gặp phải nam chính Lý Tán Dương.

Lý Tán Dương (Lưu Dịch Sướng thủ vai) - Chủ tịch của tập đoàn nhà họ Lý.

Anh ta có vẻ ngoài điển trai, thu hút mọi ánh nhìn của các chị em phụ nữ và từng có mối tình đầu là Mộc Hiểu (Hứa Hiểu Nặc đóng). Suốt 10 năm qua Lý Tán Dương chưa ngày nào ngừng tìm kiếm Mộc Hiểu cho tới khi thấy Tô Dịch có khuôn mặt giống hệt như Mộc Hiểu thì anh rất bất ngờ. Cũng từ lúc này câu chuyện Bí Mật Không Thể Yêu Đương được mở ra, cả hai người trả qua nhiều khó khăn, hiểu lầm và thậm chí là nguy hiểm để có thể đến với nhau.

Bộ phim tâm lý tình cảm, Bí Mật Không Thể Yêu Đương có cái kết mỹ mãn.

Cho dù hai người họ có mâu thuẫn trong thời gian đầu, nhưng dần tạo thành một đối tác chiến thuật ngang nhau. Tô Dích thách thức quan điểm và niềm tin của Lý Tán Dương và cho phép anh ấy vượt qua mọi trở ngại trên con đường tình yêu đích thực.

Lưu Dịch Sướng sinh ngày 24/10/1997 được biết đến vai trò là diễn viên người Trung Quốc. Anh nổi tiếng với khả năng diễn xuất linh hoạt khiến bao chị em đắm say, đặc biệt là vai diễn thiếu chủ trong bộ phim truyền hình mới ra mắt là “Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi”. Tên tuổi của Dịch Sướng dần được khán giả biết đến sau dự án phim này, dù trước đó anh đã có bộ phim đầu tay là Người Lái Đò và Đốt Cháy Nữ Thần.
 
Ngoại hình và chuyên môn thì Dịch Sướng đã có đủ nhưng về cái duyên trong diễn xuất thì Lưu Dịch Sướng vẫn còn thiếu may mắn hơn các đồng nghiệp khác. Nhiều fan hâm mộ mong rằng với tác phẩm Bí Mật Không Thể Yêu Đường (2021) lần này anh sẽ thành công hơn trong việc xây dựng tên tuổi của mình không chỉ ở quê nhà mà còn ở khắp châu Á.
 
Viên Vũ Huyên sinh ngày 8 tháng 7 năm 1997 tại Thượng Hải và chính thức trở thành nghệ sĩ dưới trướng Gia Hành vào năm 2017. Dù là cái tên xa lạ với nhiều khán giả Việt nhưng ít ai biết rằng nữ diễn viên từng tham gia một số bộ phim với Địch Lệ Nhiệt Ba và Châu Du Dân với vai Điệp Y trong phim Liệt Hỏa Như Ca. Và trước khi đến với Bí Mật Không Thể Yêu Đương nữ diễn viên 24 tuổi này đã ghi dấu ấn trong loạt phim ghi dấu ấn trong lòng khán giả khác như Phi xứ bàng thanh xuân, Chẩm Thượng Thư,..
 
Viên Vũ Huyên đang là một đóa hoa nở rộ của màn ảnh Trung Quốc khi cô vừa sử hữu ngoại hình thanh thuần trong sáng, hoạt bát, lanh lợi lẫn gương mặt ưa nhìn với đôi mắt tròn, một mí lót trông cuốn hút. Chỉ cần cải thiện khả năng diễn xuất nữa thì trong tương lai tên tuổi Viên Vũ Huyên không thua kém đàn chị.
Bộ phim hay Trung Quốc Bí Mật Không Thể Yêu Đương. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (bi mat khong the yeu duong vn2.vn).

English: Bi Mat Khong The Yeu Duong (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
NGƯỜI VỢ 100 NGÀY

NGƯỜI VỢ 100 NGÀY

PHIM Hàn Quốc
16/16
Hương Vị Tình Yêu

Hương Vị Tình Yêu

PHIM Hàn Quốc
Giữa Cơn Bão Tuyết

Giữa Cơn Bão Tuyết

PHIM Trung Quốc
30/30
Tên Của Em Họ Của Anh

Tên Của Em Họ Của Anh

PHIM Trung Quốc
40/40
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.