Truy Tim Kẻ Sát Nhân 4 - Âm Thanh Tội Phạm 4

Truy Tim Kẻ Sát Nhân 4 - Âm Thanh Tội Phạm 4

THỂ LOẠI: Bí ẩn - Kinh dị

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim truy tim ke sat nhan 4 am thanh toi pham 4 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Truy Tim Kẻ Sát Nhân 4 - Âm Thanh Tội Phạm 4 thuộc thể loại phim Bí ẩn - Kinh dị của Hàn Quốc. Bộ phim hành động, phá án Truy Tim Kẻ Sát Nhân 4 (Âm Thanh Tội Phạm 4, Voice 4) hay, lôi cuốn. Hành trình phá án hồi hộp và gây cấn của những cảnh sát thuộc Trung tâm hỗ trợ 112, chống lại tội phạm ác khủng của tên sát nhân tàn nhẫn ở đảo Jeju. Trong đó, Derek Jo là một thám tử người Mỹ gốc Hàn là người đang điều tra tội phạm đã sát hại em gái mình một cách dã man.

Cảnh sát thuộc Trung tâm cuộc gọi khẩn cấp, sử dụng những cuộc gọi tới đầu số 112 để xác định vị trí của tội phạm gây án và nạn nhân. Hay nói cách khác các nhân viên trong đội sẽ lắng nghe “Âm thanh tội phạm” một cách chuyên nghiệp nhất.

Về diễn viên những phần trước, Jang Hyuk và Kim Jae Wook thủ vai nam chính và sát nhân ở phần 1. Tiếp đến phần 2, Kwon Yul và Lee Jin đảm nhận hai vị trí này. Sang đến phần 3, sát nhân Park Byung Eun tiếp tục câu chuyện của mình và cảnh sát do Lee Jin Wook đảm nhận. Đúng như kỳ vọng ở Voice 4 khán giả sẽ được chứng kiến nhân vật nữ chính là Kang Kwon Joo (Lee Ha Na thủ vai) và nam chính Derek Jo (Song Seung Heon đảm nhận).

Ở Truy Tim Kẻ Sát Nhân Voice 4 (Âm Thanh Tội Phạm 4) lần này các nhân viên của Trung tâm hỗ trợ 112 sẽ tham gia chống lại tội phạm ác khủng của tên sát nhân tàn nhẫn ở đảo Jeju.

Trung tâm hỗ trợ 112 bảo vệ hiện trường nơi địa điểm du lịch lớn nhất Hàn Quốc này. Trong đó, Derek Jo là một thám tử người Mỹ gốc Hàn là người đang điều tra tội phạm đã sát hại em gái mình một cách dã man. Còn Kang Kwon Joo sẽ đi đến đảo Jeju để ngăn chặn tội phạm trong kỳ nghỉ lễ.

Song Seung Hun (sinh ngày 5 tháng 10 năm 1976) là một diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Anh bắt đầu được biết đến từ chương trình truyền hình đầu tay nổi tiếng Ba đàn ông, ba phụ nữ (1996).
 
Ba năm sau đó anh bắt đầu được các đạo diễn điện ảnh để ý và bộ phim đầu tiên của anh là Bên CẠnh Kim Hee Sun, Cánh Hoa Tình Yêu (Calla),.. Ngày nay hễ nhắc tới tên của tài tử Song Seung Hun thì khán giả nhớ ngay đến tác phẩm ăn khách Trái Tim Mùa Thu cùng với Song Hye Kyo và Won Bin.
 
Có thể nói về thể loại tình cảm, ngọt ngào thì nam diễn viên được xem là cây cổ thụ trong làng giải trí Hàn Quốc. Thế nhưng anh đã mạo hiểm với vai nam chính trong phim Voice 4, thể loại phim hành động - gây cấn - hồi hộp.
 
Trải qua ba phần tác phẩm Voice mùa 2 đang đạt tỷ suất người xem cao nhất trong các phim truyền hình của nhà đài OCN (theo Nielsen Korea đo được tập 12 đạt 7,086% trên tất cả các quốc gia và nền tảng trả phí).
 
Phần 3 (tập 16 nhận được 5,517% cao nhất) và Phần 1 (tập 3 đạt 5,69% cao nhất).
Như vậy, đủ thấy sự tập trung của các người hâm mộ phim Voice đang hướng vào xếp hạng mùa 4.
Bộ phim hay Hàn Quốc Truy Tim Kẻ Sát Nhân 4 - Âm Thanh Tội Phạm 4. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (truy tim ke sat nhan 4 am thanh toi pham 4 vn2.vn).

English: Truy Tim Ke Sat Nhan 4 Am Thanh Toi Pham 4 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
BÍ ẨN TẠI HỒ BƠI

BÍ ẨN TẠI HỒ BƠI

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Xác Sống Phần 5

Xác Sống Phần 5

PHIM Mỹ
16/16
Xác Sống Phần 11

Xác Sống Phần 11

PHIM Mỹ
24/24
NGÀY SINH TỒN

NGÀY SINH TỒN

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Thất Sơn Tâm Linh

Thất Sơn Tâm Linh

PHIM Việt Nam
Tập Full
ĐỒNG TIỀN MA

ĐỒNG TIỀN MA

PHIM Thái Lan
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.