Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh

Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim noi vuong van cua ha tien sinh chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh (Unforgettable Love) - Bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình “Hôn nhân chớp nhoáng và cô vợ ấm áp của Hạ thiếu gia”. Câu chuyện xoay quanh CEO Hạ Kiều Yến của tập đoàn họ Hạ và bác sỹ tư vấn tâm lý trẻ em Tần Dĩ Duyệt. Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên, tổng tài bá đạo lạnh lùng và bác sĩ tâm lý dịu dàng tinh tế từ quen nhau rồi yêu nhau tha thiết.

Câu chuyện xoay quanh anh chàng thiếu gia Hạ Kiều Yến (Ngụy Triết Minh thủ vai).

Hạ Kiều Yến là anh chàng tổng tài của tập đoàn Hà Thị, theo mô típ tổng tài lạnh lùng kiêu ngạo như bao câu chuyện ngôn tình khác. Là một thiếu gia đời thứ ba của một tập đoàn lớn nên không khó hiểu khi Hạ Kiều Yến là một anh chàng chuyên giải quyết mọi chuyện bằng tiền và tiền. Tính cách độc đoán, hống hách và kiêu ngạo của anh ta cũng từ môi trường nhung lụa đó.

Hạ Kiều Yến có một cậu con trai nhỏ nhưng anh lại luôn thờ ơ với con bởi nghĩ rằng được bao bọc trong đống tiền là niềm hạnh phúc lớn nhất của đứa trẻ.

Do đó, con trai anh cần sự hỗ trợ từ một bác sĩ tâm lý. Đây chính là lý do gặp gỡ giữa Hạ Kiều Yến và cô nàng bác sĩ tâm lý trẻ em Tần Dĩ Nguyệt (Hồ Ý Hoàn thủ vai). Tần Dĩ Nguyệt là một cô gái nhỏ bé, đơn thuần, ấm áp và luôn lạc quan. Là một bác sĩ tâm lý có tiếng và được rất nhiều bệnh nhân yêu thích tại bệnh viện.

Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên. Cô gái mang tính cách trái ngược với cha con nhà họ Hạ liệu có thu phục được trái tim của hai người đàn ông?

Anh chàng lạnh lùng, độc đoán Hạ Kiều Yến có tan chảy bởi sự nhiệt tình và ấm áp của cô nàng nhỏ bé đó? Trưởng thành từ bộ phim Quý Ông Hoàn Hảo, Ngụy Triết Minh đã để lại một dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả một hình tượng chàng Tư Niên soái ca hoàn hảo lạnh lùng khó gần nhưng cũng vô cùng ấm áp.

Đóng cặp với Ngụy Minh Triết trong Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh là cô nàng nhí nhảnh, đáng yêu Hồ Ý Hoàn, người đã có vai diễn khá hoàn hảo cô công chúa trong Ly Nhân Tâm Thượng. 
Đều là những người có kinh nghiệm diễn xuất và đạt được những thành công nhất định trong làng điện ảnh xứ Trung nên sự kết hợp giữa cặp đôi hứa hẹn gây nên sự ngóng chờ của đông đảo fan khắp châu Á. 
Bộ phim hay Trung Quốc Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (noi vuong van cua ha tien sinh vn2.vn).

English: Noi Vuong Van Cua Ha Tien Sinh (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Em Đến Từ Tương Lai

Em Đến Từ Tương Lai

PHIM Trung Quốc
24/24
YÊU GIÙM CÔ CHỦ

YÊU GIÙM CÔ CHỦ

PHIM Thái Lan
27/27
Cô Gái Đến Từ Hư Vô 2

Cô Gái Đến Từ Hư Vô 2

PHIM Thái Lan
8/8
Kim Ốc Tàng Phu

Kim Ốc Tàng Phu

PHIM Trung Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.