Nữ Chính Của Tôi Đừng Quá Đáng Yêu

Nữ Chính Của Tôi Đừng Quá Đáng Yêu

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim nu chinh cua toi dung qua dang yeu chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Nữ Chính Của Tôi Đừng Quá Đáng Yêu thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Nữ Chính Của Tôi Đừng Quá Đáng Yêu (My Queen) là một cô trợ lý nhỏ bé tội nghiệp phải chịu đựng ông chủ quỷ quái của mình. Khi cô bước vào thế giới trò chơi, cô trở thành công chúa thứ 9 của Ruoshui Country. Khi bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm tình yêu, cô ấy đã vượt qua mọi nẻo đường với một người đàn ông trông rất giống với sếp của cô ấy.

Giang Tiểu Manh (do Lại Mỹ Vân thủ vai) là một cô gái xinh đẹp, hoạt bát, luôn mơ ước sẽ có được một người bạn trai hoàn hảo như nhân vật chính trong bộ phim cô yêu thích.

Nhưng thật không may là điều ước của cô không thực hiện được bởi cô mang số phận độc thân kể từ khi sinh ra. Trong công việc, cô là trợ lý nhỏ bé, luôn phải đối mặt với vô vàn áp lực khi làm việc cho sếp tổng giám đốc khó tính. Cô được chọn trở thành người đầu tiên tham gia thử nghiệm trò chơi thế giới ảo Destined. Khi cô bước vào thế giới trò chơi, cô hóa thân thành một công chúa cao quý đời thứ 9 của Ruoshui Country.

Hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực.

Cô tình cờ gặp được Mộ Dung Thần (do Ngô Tuấn Dư đảm nhận). Điều bất ngờ là chàng trai đó có vẻ ngoài rất giống vị sếp Tần Hán khó ưa của cô. Cả hai bắt đầu cuộc hành trình kiếm tìm tình yêu, họ cùng nhau đối mặt với mọi khó khăn, thử thách và hiểm nguy. Cuối cùng cả hai đều tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Vai nữ chính của bộ phim Nữ Chính Của Tôi Đừng Quá Đáng Yêu do Lại Mỹ Vân thực hiện.

Cô được biết đến qua bộ phim Project 17: Side By Side. Tuy cô chưa nhiều đất diễn nhưng cô được đánh giá là gương mặt có triển vọng trong tương lai của làng điện ảnh Hoa Ngữ. Bộ phim chính là thử thách, đồng thời cũng là cơ hội để cô thể hiện khả năng diễn xuất của bản thân.

Người bạn diễn đóng cặp cùng Lại Mỹ Vân là nam diễn viên điển trai Ngô Tuấn Dư. Anh được biết tới với vai trò là ca sĩ. Năm 2012, Ngô Tuấn Dư bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với bộ phim đầu tay Mỹ Nhân Vô Lệ. Trong những năm sau đó, anh liên tục thu hút khán giả với những bộ phim đình đám khác như Người Băng, Kiếm Hiệp, Thiên Lôi Nhất Bộ, Nhiệt Huyết Đồng Hành...

Bộ phim hay Trung Quốc Nữ Chính Của Tôi Đừng Quá Đáng Yêu. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (nu chinh cua toi dung qua dang yeu vn2.vn).

English: Nu Chinh Cua Toi Dung Qua Dang Yeu (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tương Dạ 2

Tương Dạ 2

PHIM Trung Quốc
43/43
TÂY DU KÝ 2 - NGOẠI TRUYỆN TÂY DU HÀ MA

TÂY DU KÝ 2 - NGOẠI TRUYỆN TÂY DU HÀ MA

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
TRUYỀN THUYẾT JUMÔNG

TRUYỀN THUYẾT JUMÔNG

PHIM Hàn Quốc
81/81
Lời Nguyền Định Mệnh

Lời Nguyền Định Mệnh

PHIM Hàn Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.