Tên Của Em Họ Của Anh

Tên Của Em Họ Của Anh

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ten cua em ho cua anh chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Tên Của Em Họ Của Anh thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Tên Của Em Họ Của Anh Khởi đầu từ cái chết của La Đình, cô qua đời sau một vụ tai nạn và hiến giác mạc cho một cô bé mồ côi ốm yếu bệnh tật tên Hạng Liên Tâm. La Đình là bạn gái của Hạng Ngữ Thu, dù đau khổ nhưng anh vẫn ủng hộ tâm nguyện hiến tạng của bạn lúc còn sống.

Mười năm sau, Hạng Liên Tâm du học trở về rồi vô tình quen biết với em trai của La Đình là La Duệ. La Duệ yêu Liên Tâm từ cái nhìn đầu tiên rồi điên cuồng theo đuổi, nhưng Liên Tâm lại yêu Hạng Ngữ Thu sâu sắc.

Hạng Ngữ Thu không cách nào đối diện với Hạng Liên Tâm, người đang sở hữu đôi mắt của La Đình, anh cũng chẳng thể thừa nhận tình cảm của bản thân. Dưới áp lực nặng nề, Hạng Liên Tâm bị mắc bệnh Alzheimer, Hạng Ngữ Thu tìm đủ mọi cách chữa trị cho cô ấy. Sự kiên trì và bảo vệ không ngừng nghỉ ấy cuối cùng đã đánh thức được trí nhớ của Hạng Liên Tâm.

Bộ phim ngôn tình Tên Của Em Họ Của Anh đầy bi thương của cả 4 nhân vật là La Đình, Hạng Liên Tâm, Hạng Ngữ Thu và La Duệ.

Tất cả đều có số phận không như ý muốn, họ thua thiệt với mọi người về nhiều điều. Đến khi tình cảm đã đủ đong đầy thì biến cố lại ập đến khiến từng người phải chịu đựng sự mất mát, đau thương. Đặc biệt cuối phim Hạng Liên Tâm bị mắc bệnh Alzheimer hậu quả của làm việc dưới áp lực nặng nề. Lúc này Hạng Ngữ Thu tìm đủ mọi cách chữa trị cho cô ấy giống như cách mà anh chạy chữa cho bạn gái cũ La Đình năm xưa. Sự kiên trì và bảo vệ không ngừng nghỉ ấy cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng.

Bộ phim hay Trung Quốc Tên Của Em Họ Của Anh. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ten cua em ho cua anh vn2.vn).

English: Ten Cua Em Ho Cua Anh (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Đi Đến Nơi Có Gió

Đi Đến Nơi Có Gió

PHIM Trung Quốc
40/40
Cưới Trước Yêu Sau 2

Cưới Trước Yêu Sau 2

PHIM Trung Quốc
24/24
Mèo Cưỡi Cá - A Cat And A Fish

Mèo Cưỡi Cá - A Cat And A Fish

PHIM Trung Quốc
24/24
TỔNG THỐNG 60 NGÀY

TỔNG THỐNG 60 NGÀY

PHIM Hàn Quốc
16/16
Sao Trăng Sánh Đôi

Sao Trăng Sánh Đôi

PHIM Thái Lan
14/14
Học Viện Đào Tạo Ngôi Sao

Học Viện Đào Tạo Ngôi Sao

PHIM Thái Lan
12/12
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.