Đứng Lại Hoa Tiểu Thư

Đứng Lại Hoa Tiểu Thư

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim dung lai hoa tieu thu chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Đứng Lại Hoa Tiểu Thư thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Truyền hình (Đứng Lại Hoa Tiểu Thư) được chuyển thể từ tiểu thuyết văn học mạng cùng tên của tác giả Quất Miêu Uy Vũ, xoay quanh chuyện tình ngang trái của cô tiểu thư nhanh nhảu đoảng Hoa Minh Nguyệt (Thích Nghiên Địch) và anh chàng "gia sư" bất đắc dĩ Tần Đông Hải.

Hoa Minh Nguyệt (Thích Nghiên Địch) xứng danh với thực với phong hiệu “Thiên Tụng Y” phiên bản thanh xuân.

Bên ngoài bạch phú mỹ quyến rũ, ngọt ngào nhưng bên trong lại khác hoàn toàn. Tần Đông Hải (Trương Hách) từng là đội trưởng đội phòng cháy. Sau khi xuất ngũ sang Anh du học. Sau khi về nước làm việc trong tập đoàn Hoa Thị. Bên ngoài cao lớn phong độ, bên trong lại có “tâm hồn thiếu nữ” khác biệt rất lớn đối với vẻ bền ngoài mạnh mẽ.

Cuộc chiến không hồi kết giữa cô tiểu thư ương bướng và anh gia sư.

Trời xui đất khiến anh chàng lính cứu hỏa lãnh đạm, cục mịch trở thành “gia sư” cho cô tiểu thư đẹp người xấu nết trong bộ phim Đứng Lại, Hoa Tiểu Thư. Chuyện tình lạ lùng nhất trong năm.

Minh Nguyệt vốn là cháu gái và cũng là người thừa kế tương lai của chủ tịch tập đoàn Hoa Thị nổi tiếng quốc tế. Minh Nguyệt được tung hô là "Thiên Tụng Y" (cô nàng triệu lời khen) vì nhan sắc kiều diễm, đáng yêu. Mặc dù vậy, thực chất Hoa tiểu thư lại là một cô nàng bất tài trong giới quý cô nhà giàu. Khi ông nội của Minh Nguyệt có ý lui về phía sau, để lại toàn bộ gia sản cho cháu gái điều hành, tiểu thư nhà họ Hoa lại tìm mọi cách từ chối. Trong lúc sửa soạn bỏ trốn, Minh Nguyệt chạm mặt chàng thanh niên phong trần Tần Đông Hải.
 
Đông Hải vốn từng là đội trưởng đội cứu hỏa can trường, sau giải nghệ và trở lại con đường học tập. Tính khí cục mịch và kỷ luật của quân nhân khiến anh bị gắn với biệt danh "hoóc-môn biết đi". Nhưng chính điều này lại khiến cho Hoa tổng đặt niềm tin rất lớn. Dưới sự thuyết phục của ông, Đông Hải chính thức nhận nhiệm vụ trở thành "gia sư" riêng, kèm cặp, uốn nắn tính tình cho cô tiểu thư ương bướng.
 
Câu chuyện này lại khiến cho Minh Nguyệt vô cùng khó chịu. Bởi từ nhỏ, cô là người được nuông chiều và sống tự do theo ý mình. Không thể thay đổi được ý định của ông nên cô tìm mọi cách để khiến cho Đông Hải phải nản lòng, bỏ cuộc. Nhiều sự kiện bất ngờ đã diễn ra ngay sau đó khiến cho mối quan hệ giữa Minh Nguyệt và Đông Hải bẻ lái sang một hướng không ngờ đến.
Bộ phim hay Trung Quốc Đứng Lại Hoa Tiểu Thư. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (dung lai hoa tieu thu vn2.vn).

English: Dung Lai Hoa Tieu Thu (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Bộ Bộ Khuynh Tâm 2024

Bộ Bộ Khuynh Tâm 2024

PHIM Trung Quốc
Người Yêu Mùa Hè Của Tôi

Người Yêu Mùa Hè Của Tôi

PHIM Trung Quốc
18/18
Nhúng Chàm

Nhúng Chàm

PHIM Trung Quốc
27/27
CHUYỆN TÌNH HARVARD

CHUYỆN TÌNH HARVARD

PHIM Hàn Quốc
16/16
MẶT TRỜI CỦA CHÀNG JOO

MẶT TRỜI CỦA CHÀNG JOO

PHIM Hàn Quốc
17/17
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.