Dẫu Biết

Dẫu Biết

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim dau biet chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Dẫu Biết thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Bộ phim Dẫu Biết (Nevertheles) mang nội dung chính kịch, phim xoay quanh câu chuyện của cô nàng trước sức mê hoặc của anh bạn cùng trường nghệ thuật giỏi tán tỉnh, cô nàng hoài nghi tình yêu, dù do dự vẫn bị kéo vào mối quan hệ thể xác

Dẫu Biết (Nevertheless) là bộ phim được dựa trên một webtoon nổi tiếng có cùng tên được xuất bản lần đầu tiên trên Naver Webtoon vào tháng 10 năm 2018.

Phim kể về chàng trai tên Park Jae Uhn (Song Kang thủ vai) người rất ghét sự ràng buộc nhưng lại thích tán tỉnh phụ nữ bừa bãi. Một ngày nọ, anh gặp Yoo Na Bi (Han So Hee đảm nhận) một cô gái khao khát được hẹn hò nhưng mất niềm tin vào tình yêu sau khi bị bạn trai cũ làm tổn thương. Dẫu Biết là chuyện tình giữa cả hai con người họ từ khi gặp mặt và bước vào một mối quan hệ khiến cả hai phải thay đổi suy nghĩ về cuộc sống.

Park Jae Eon có thừa điều kiện để thu hút đối phương

Hầu hết trai hư thường thỏa mãn được những điều kiện hoặc vật chất, hoặc là ngoại hình, hoặc cả hai luôn. Dù thừa biết trai hư vô trách nhiệm, dễ thay lòng đổi dạ - đây là sự thật không thể chối cãi. Điền hình trong phim Dẫu Biết, nhân vật Park Jae Eon sở hữu kinh nghiệm xã hội phong phú với nhiều mối quan hệ phức tạp đủ để thỏa mãn cảm giác an toàn của các cô gái.

Tiêu đề phim Dẫu Biết được đặt theo nội tâm của nhân vật nữ Yu Na Bi.

Câu hỏi của cô liên tục được đặt ra là “Dẫu biết mình dễ bị rung động mỗi khi cô đơn, nhưng vẫn chấp nhận”. Và trùng hợp sao, trai hư Park Jae Eon lại có tài năng thiên bẩm trong khoản cưa cẩm những cô gái đang cần sự thấu hiểu như Na Bi.

Anh chàng nhìn ra điểm yếu của đối phương một cách dễ dàng khi ở quán nước, tấn công một cách không quá trực diện mà thay vào đó là sử dụng ngôn từ ngọt như mía lùi và chiếm lấy trái tim đối phương bằng những cái đụng chạm ngay sau đó. Cụ thể, ở tập 1 của phim Dẫu Biết, Park Jae Eon đã dạy Yu Na Bi cách chơi phi tiêu với những cử chỉ thân mật nào là cầm tay, khoát vai,.. Cảm xúc hứng khởi muốn chinh phục này của nam chính không phải lúc nào cũng kéo dài song như vậy là đủ để khiến Na Bi - người đang rất cần được yêu phải bối rối, hồi hộp.
 
Nhìn chung, Nevertheless - Dẫu Biết chủ yếu tập trung khai thác câu chuyện tình yêu về những người trẻ tuổi, với tính cách phức tạp trong xã hội hiện đại. Cuộc sống của nam chính hoàn toàn thay đổi khi anh phải lòng nữ chính và cô nàng này cũng nảy sinh tình cảm với anh.
 
Dàn Diễn viên: Han So Hee , Song Kang, Chae Jong Hyeop, Lee Yeol Eum, Yang Hye Ji, Kim Min Gwi
Bộ phim hay Hàn Quốc Dẫu Biết. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (dau biet vn2.vn).

English: Dau Biet (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Bản giao hưởng định mệnh

Bản giao hưởng định mệnh

PHIM Nhiều quốc gia
Thượng Ẩn - Heroin 2016

Thượng Ẩn - Heroin 2016

PHIM Trung Quốc
15/15
Gạo Nếp Gạo Tẻ

Gạo Nếp Gạo Tẻ

PHIM Việt Nam
109/109
Cả một đời ân oán

Cả một đời ân oán

PHIM Việt Nam
73/73
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.