Mộng Tỉnh Trường An - Dữ Quân Ca

Mộng Tỉnh Trường An - Dữ Quân Ca

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim mong tinh truong an du quan ca chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Mộng Tỉnh Trường An - Dữ Quân Ca thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Bộ phim Mộng Tỉnh Trường An (Dữ Quân Ca) lấy bối cảnh dưới thời vua Đường Văn Tông. Khi này, kinh thành đang bị chi phối sâu sắc bởi các thái giám, và ông đã cùng các triều thần, trong đó có Vương Nhai, lên kế hoạch thủ tiêu tên thái giám Cừu Sĩ Lương để đoạt lại quyền lực. Câu chuyện đôi tỷ muội Đường triều bị cuốn vào vòng xoáy chính trị và thù hận, tràn ngập ân oán tình thù đầy máu và nước mắt.

Mộng Tỉnh Trường An - Dữ Quân Ca miêu tả rõ nét các thái thái lộng quyền trong thời vua Đường Văn Tông.

Để thoát khỏi sự chi phối ấy cận thần Vương Nhai đã lên kế hoạch thủ tiêu tên thái giám Cừu Sĩ Lương để đoạt lại quyền lực. Thế nhưng, kế hoạch đã bị tên thái giám mưu mô xảo quyệt này nắm thóp khiến cả gia tộc Vương Nhai bị xử tử không chừa một ai ngoài hai cô cháu gái cao số.

Đời vua Lý Viêm cũng là nam chính trong phim Dữ Quân Ca do Thành Nghị thủ vai đã đưa nàng Trình Nhã Ngư đến gặp anh để tạo nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa vòng xoáy chính trị khốc liệt.

Hai người vượt qua bao khó khăn nguy hiểm, bất chấp tính mạng để giữ lấy tình yêu nhiệt thành của mình, nhưng trong thâm tâm của nữ chính Mộng Tình Trường An và người chị gái của mình vẫn không thể nào quên mối thù khắc cốt ghi tâm của tên cẩu tặc thái giám năm xưa sát hại cả gia tộc của họ.

Với Mộng Tỉnh Trường An, Khán giả sẽ khó mà rời mắt khỏi màn đấu đá chính trị và một khung cảnh ngọt của cặp đôi Trương Hư Di và Thành Nghị.

Nhiều lần nữ chính không ngại nguy hiểm mà xả thân cứu mạng nam chính, Lý Viêm vốn là vua cao cao tại thượng trên vạn người nên không khó hiểu xảy ra tình trạng là đối tượng bị nhắm đến để ám sát nhiều nhất trong thiên hạ. Dù thế gian khắc nghiệt, vận mệnh khó đoán thì trăm tăm tối vẫn có tia sáng bên cạnh vị vua Lý Viêm và tia sáng đó không ai khác chính là Trình Nhã Ngư - người vì tình yêu mà chấp nhận lựa chọn một cuộc sống biết trước đầy chông gai.

Bộ phim hay Trung Quốc Mộng Tỉnh Trường An - Dữ Quân Ca. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (mong tinh truong an du quan ca vn2.vn).

English: Mong Tinh Truong An Du Quan Ca (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Hai Kiếp Yêu Tinh

Hai Kiếp Yêu Tinh

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
THIẾU NỮ ĐẠI NHÂN

THIẾU NỮ ĐẠI NHÂN

PHIM Trung Quốc
32/32
Công Chúa Khó Gần Mr Queen

Công Chúa Khó Gần Mr Queen

PHIM Hàn Quốc
20/20
Đại Đường Địch Công Án

Đại Đường Địch Công Án

PHIM Trung Quốc
32/32
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.