Cũng Chỉ Là Hạt Bụi

Cũng Chỉ Là Hạt Bụi

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim cung chi la hat bui chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Cũng Chỉ Là Hạt Bụi thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Cũng Chỉ Là Hạt Bụi là câu bộ phim tình yêu nhẹ nhàng giữa anh chàng nha sĩ đẹp trai, lương thiện Ngải Cảnh Sơ và cô nàng thủ thư xinh đẹp, nhút nhát. Duyên phận từ người lạ tới một cuộc điện thoại, rồi quen biết từ quan hệ bác sĩ - bệnh nhân tới người yêu. Hai trái tim cô đơn khát vọng ấm áp, lại gần nhau, chữa trị các kiểu cho nhau…

Giữa bụi trần thế gian | Cũng chỉ là hạt bụi 世界微尘里》được cải biên từ tiểu thuyết "Cũng chỉ là hạt bụi" của tác giả Mộc Phù Sinh.

Cũng Chỉ Là Hạt Bụi là câu chuyện khi còn trẻ, Ngải Cảnh Sơ (Tất Văn Quân đóng) ngoài ý muốn nhận được bức thư tình Tăng Lý (Ngô Tuyên Nghi đóng) viết cho tình đầu Vu Dịch (Trạch Tiêu Văn đóng), duyên phận của hai người bắt đầu từ đó.

Cô thủ thư 28 tuổi Tăng Lý (Ngô Tuyên Nghi thủ vai) đi làm thẳng răng tại nha khoa do Ngải Cảnh Sơ (Tất Văn Quân đảm nhận) làm phó giám đốc.

Như trúng phải tiếng sét ái tình, họ bắt đầu yêu nhau sau khi cùng nhau trải qua nhiều gian nan, thử thách khác nhau. Thế nhưng, đến khi họ bắt đầu tỏ tình với nhau thì tình yêu đầu tiên của Tăng Lý bất ngờ tái hiện trong cuộc sống của cô ấy, người mà cô ấy đã chờ đợi suốt 10 năm lại bắt đầu theo đuổi Tăng Lý. Liệu rằng nữ chính sẽ lựa chọn ai trong 2 người đàn ông mà cô đều rung động.

Trong phim Cũng Chỉ Là Hạt Bụi, nữ chính là một cô gái giản dị, làm trong thư viện, ít nói và sợ cô độc.

Không may mắn như người khác, cô sinh ra trong một gia đình thiếu tình thương của cha lẫn mẹ bởi cha mẹ cô đã ly hôn và mẹ cô thì đã trải qua hai lần tái hôn vội vã. Tăng Lý từng thề rằng trong tim sẽ chỉ mang theo hình bóng của một người và đó là Vu Dịch, bởi cô không muốn có một hạnh phúc tạm bợ như thế.

Trong khi đó, Ngải Cảnh Sơ là người lương thiện, cũng trầm tính, lạnh lùng, tận tâm với nghề và có tính yêu cầu cao với công việc.
Anh có thể phân biệt được bệnh nhân nhờ tình trạng bệnh tình, dù không thể nhớ được khuôn mặt của bệnh nhân. Ban đầu, đó cũng là cách mang anh nhớ ra Tăng Lý, nữ chính của phim Cũng Chỉ Là Hạt Bụi.
 
Ngô Tuyên Nghi vai Tăng Lý ( nữ chính )
Ngô Tuyên Nghi sinh ngày 26 tháng 1 năm 1995 tại Hải Khẩu, Hải Nam, là một nữ ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc trực thuộc công ty quản lý Yuehua Entertainment. Là cái tên nổi bậc nhất trong làng giải trí Cbiz và khối tài sản về âm nhạc của cô nàng đáng để ngưỡng mộ, thế nhưng về khoản phim truyền hình và điện ảnh thì Ngô Tuyên Nghi khá khiêm tốn. Trước khi nhận vai chính trong phim Cũng Chỉ Là Hạt Bụi nữ diễn viên 26 tuổi này chỉ mới góp mặt vào 2 tác phẩm là Dư Vị Tình Đầu và Đấu La Đại Lục.
 
Ngô Tuyên Nghi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào cùng nét ngây thơ gây thương nhớ từ cái nhìn đầu tiên cho khán giả. Sau thành công của Sáng Tạo 101, mỹ nhân sinh năm 1995 đã nhận được sự yêu thích và ủng hộ mạnh mẽ từ phía khán giả. Ngô Tuyên Nghi hiện là một trong những mỹ nhân được o bế nhất của Yuehua.
 
Tất Văn Quân vai Ngải Cảnh Sơ ( nam chính )
Tất Văn Quân sinh ngày 21 tháng 11 năm 1997 là một ca sĩ và diễn viên Trung Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Trung Quốc. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m87, thân hình chuẩn người mẫu, khuôn mặt góc cạnh. Đặc biệt anh chàng còn sở hữu giọng ca kỹ thuật và đặc biệt là thiên tài chơi yoyo đáng gờm. Tuy nhiên khoảng thời gian từ khi tham gia diễn xuất Văn Quân vẫn chưa có nhiều đất diễn cho mình.
 
Toàn bộ gia tài của Tất Văn Quân tình đến thời điện hiện tại bao gồm tác phẩm truyền hình và điện ảnh có thể liệt kê gồm: Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền - nam chính Vệ Sở, Thư Sinh Xinh Đẹp - nam hai Lạc Vũ Huyên, Dã Thú Cô Độc, nam chính Hà Sơ Phùng, Cũng Chỉ Là Hạt Bụi - nam chính Ngải Cảnh Sơ, Đoạt Mộng - nam chính Dư Hạo.
 
Ngoài cặp diễn viên chính nêu trên phim Cũng Chỉ Là Hạt Bụi/ Giữa Bụi Trần Thế Gian (Sweet Teeth 2021) còn có sự góp mặt của Trạch Tiêu Văn vai Lưu Vũ Thành ( khách mời đặc biệt ), Trương Bách Gia vai Ngũ Dĩnh, Lưu Đặc vai Đặng Hạo Nhiên, Vạn Tử Lân vai Mã Y Y.
Bộ phim hay Trung Quốc Cũng Chỉ Là Hạt Bụi. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (cung chi la hat bui vn2.vn).

English: Cung Chi La Hat Bui (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Kim Tịch Hà Tịch

Kim Tịch Hà Tịch

PHIM Trung Quốc
43/43
LÂU ĐÀI THỦY TINH

LÂU ĐÀI THỦY TINH

PHIM Hàn Quốc
51/51
Trời Đẹp Em Sẽ Đến

Trời Đẹp Em Sẽ Đến

PHIM Hàn Quốc
16/16
Cái Ôm Thứ Hai - My Way

Cái Ôm Thứ Hai - My Way

PHIM Trung Quốc
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.