Nửa Hiệp Cơ Trí

Nửa Hiệp Cơ Trí

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim nua hiep co tri chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Nửa Hiệp Cơ Trí thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Nửa Hiệp Cơ Trí (Be Yourself ) lấy đề tài thanh xuân vườn trường thời đại học của bốn cô gái, chân ướt chân ráo bước vào giảng đường đại học, cùng nhau lập hội “tứ mỹ quận Sa Bình Bá” theo đuổi ước mơ và người yêu trong mộng. Dùng góc nhìn của những cô gái trẻ vừa bước chân vào ngưỡng cửa trường đại học, trải qua nhiều câu chuyện đời thường giữa mối quan hệ người với người, dần trưởng thành sau 4 năm đại học.

Bộ phim tình cảm học đường Nửa Hiệp Cơ Trí xoay quanh bốn cô gái trẻ, họ bắt đầu cuộc sống ở trường đại học. Mặc dù họ là những người bạn thân thiết, nhưng họ rất khác nhau về tính cách và gia cảnh.

Hạ Lãng Lãng (Thẩm Nguyệt) là một cô nàng tomboy ngang ngạnh cố chấp với khả năng học hành siêu đỉnh. Hoàng Phổ Thục Mẫn (Chương Nhược Nam) lớn lên trong môi trường được cưng chiều, yêu thương hết mức nên mắc bệnh công chúa khó chiều. “Tiểu Tô Minh Ngọc” của Vòng Quay Hạnh Phúc Vi Vi An hóa thân vào cô nàng tiểu thư giàu có nhưng lại có chướng ngại tâm lý do gia đình lục đục tan vỡ Phàn Tiêu Vũ. Cô gái thứ 4 cũng là chị lớn của phòng ký túc xá Dương Gia Thiến (Trương Hân Di) có một thân phận và quá khứ phức tạp khó nói ra.

Nửa Hiệp Cơ Trí cũng là cụm từ dành cho bốn người phải trải qua những va chạm không ngừng và trưởng thành đã hiểu rõ về nhau, trở thành những người bạn không thể thiếu.

Tình chị em bạn bè, tình cảm với các cậu con trai trong ngôi trường đại học, ai rồi cũng sẽ lớn, nhưng kỷ niệm thanh xuân sẽ mãi còn đó, dấu mốc cho cả một quãng đời còn rất dài của 4 cô gái.

Nửa Hiệp Cơ Trí (Be Yourself  2021) lấy đề tài thanh xuân vườn trường thời Phim sở hữu dàn trai xinh, gái đẹp đỉnh của đỉnh.
Ngoài Bá Khánh Châu và Châu Ngu, cuộc sống sinh viên của hội tứ mỹ còn bị vây quanh bởi những chàng trai không kém phần điển trai khác như Đông Cường (Đinh Quán Sâm đóng) chàng trai thích hóng chuyện, nam thanh niên Tục Văn (Trương Chí Hạo đảm nhận) trầm tính nhưng ôn như hay thầy hướng dẫn Mạch Bàng (Lý Giai Hàng đóng) tâm lý và điềm tĩnh,.. Rất có thể khi xem Nửa Hiệp Cơ Trí khán giả sẽ nhận ra mình trong số các nhân vật này, bởi họ trai xinh, gái đẹp trong phim đều đại diện cho những kiểu sinh viên có thật ngoài đời, mỗi người một cá tính riêng.
Bộ phim hay Trung Quốc Nửa Hiệp Cơ Trí. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (nua hiep co tri vn2.vn).

English: Nua Hiep Co Tri (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
NIỀM VUI HIỂM ÁC

NIỀM VUI HIỂM ÁC

PHIM Hàn Quốc
16/16
Một Khởi Đầu mới

Một Khởi Đầu mới

PHIM Hàn Quốc
16/16
Muốn Mãi Mãi Yêu - Tình Yêu 199

Muốn Mãi Mãi Yêu - Tình Yêu 199

PHIM Trung Quốc
32/32
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.