Những Bác Sĩ Tài Hoa  2 - Chuyện đời Bác Sĩ

Những Bác Sĩ Tài Hoa 2 - Chuyện đời Bác Sĩ

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim nhung bac si tai hoa 2 chuyen doi bac si chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Những Bác Sĩ Tài Hoa 2 - Chuyện đời Bác Sĩ thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Những Bác Sĩ Tài Hoa 2 (Chuyện đời Bác Sĩ 2021) mô tả những câu chuyện đời thường của các bác sĩ, y tá và bệnh nhân tại bệnh viện. 5 bác sĩ đều đỗ vào cùng một trường đại học y vào năm 1999. cùng tái hợp ở một bệnh viện với tư cách là đồng nghiệp trong mảng khách hàng VIP. Hiện họ là bạn bè và làm việc cùng nhau trong cùng một bệnh viện.

Những Bác Sĩ Tài Hoa 2 (Hospital Playlist) chữa lành cảm xúc về những bác sĩ tài hoa và đức độ.

Nhiều bộ phim y khoa khác thường tập trung vào các ca bệnh hiểm nghèo, cùng những kiến thức y học khó hiểu, thậm chí cả những cuộc tranh đoạt quyền lực nảy lửa. Còn Hospital Playlist (Những bác sĩ tài hoa 2) chọn cách hướng đến cuộc sống của các bác sĩ: cách họ quan tâm, bảo bọc bệnh nhân và những câu chuyện tình bạn, tình yêu.

Hospital Playlist được coi là sự kết hợp của Grey's Anatomy - phim y khoa nổi tiếng của Mỹ và Friends - sitcom hài về một nhóm bạn gắn bó với nhau hàng chục năm trời.
 
Với Friends là nguồn cảm hứng, nhà làm phim Hospital Playlist đã xây dựng nên 5 nhân vật chính cũng là nhóm bạn thân thiết suốt 20 năm từ khi mới vào học trường y.
 
Và nay ở lứa tuổi 40, họ đều là giáo sư đầu ngành trong lĩnh vực của mình, cùng làm việc tại Bệnh viện Yulje và tụ tập chơi nhạc cùng nhau vào buổi tối.
 
Nhưng hơi khác với nhóm bạn nhiều thói hư tật xấu (một cách hài hước) của Friends, nhóm bạn Hospital Playlist được xây dựng tính cách khá lý tưởng, có thể coi là những thiên thần trong cả công việc lẫn đời sống.
 
Bác sĩ Chae Song Hwa, Lee Ik Jun, Ahn Jeong Won, Kim Jun Wan, Yang Seok Hyeong gây ấn tượng ngay từ phút đầu họ xuất hiện trong loạt phim.
 
Người đầy bình thản tự tin, người hài hước, người lịch lãm ấm áp, người rụt rè, người lại hơi lạnh lùng và nghiêm khắc. Mỗi người một tính cách và đều là những người thầy thuốc hết mực quan tâm đến bệnh nhân.
 
Nữ bác sĩ Chae Song Hwa xót thương một phụ nữ có cả mẹ lẫn em trai mắc bệnh hiểm nghèo, cô còn tìm mọi cách để đồng hành với bà.
 
Bác sĩ Ahn Jeong Won khóc nức nở khi để một bệnh nhân nhỏ tuổi ra đi mà không thể cứu chữa. Bác sĩ Lee Ik Jun lấy chính trải nghiệm ly hôn của mình để thuyết phục nữ bệnh nhân đồng ý ghép gan từ người chồng bội bạc.
 
Không chỉ cứu chữa người bệnh, các bác sĩ còn có tấm lòng nhân ái khi phối hợp để xin tài trợ từ nhà hảo tâm cho những ca bệnh có hoàn cảnh khó khăn, không thể chi trả phí chữa trị. Làm từ thiện là cấp độ cao hơn của y đức, khi bác sĩ không dừng lại ở chuyên môn mà thể hiện trách nhiệm cộng đồng.
 
Niềm hạnh phúc lớn lao nhất của các bác sĩ là khi bệnh nhân được chữa khỏi. Sự ân cần, tận tâm và năng lực y khoa xuất sắc từ các bác sĩ trong Hospital Playlist biến họ thành những nhân vật đầy lý tưởng.
 
Những con người ấy không phải là không có trong đời thực, nhưng để làm được như họ đòi hỏi nỗ lực rất lớn từ cả học tập lẫn trau dồi đạo đức trước cám dỗ nghề nghiệp. Họ là những bác sĩ mà ai cũng mong ước ngoài đời thực.
 
Và dù tài giỏi đến đâu, họ luôn khiêm tốn và thận trọng khi chỉ hứa với bệnh nhân "sẽ cố gắng hết sức", bởi luôn có những trường hợp lực bất tòng tâm đầy đau lòng.
 
Có người cho rằng nghề bác sĩ chứng kiến nhiều trường hợp thương tâm và nhiều cái chết thì sẽ chai sạn về cảm xúc, nhưng Hospital Playlist và nhiều bộ phim y khoa khác khắc họa sự day dứt và đau khổ của họ, khiến khán giả hiểu thêm về một trong những nghề nghiệp khắc nghiệt nhất lúc này.
 
Hospital Playlist kiên trì với con đường riêng: một bộ phim chữa lành cảm xúc. Đạo diễn Shin Won Ho nói với Korea Herald: "Phản ứng từ người xem thậm chí còn nồng nhiệt hơn chúng tôi mong đợi. Có rất nhiều bình luận nói rằng họ cảm thấy được chữa lành hoặc cảm thấy ấm áp".
Sang mùa 2, Hospital Playlist đẩy mạnh tuyến truyện tình cảm lãng mạn giữa các nhân vật chính và các nhân vật phụ. 
Bộ phim hay Hàn Quốc Những Bác Sĩ Tài Hoa 2 - Chuyện đời Bác Sĩ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (nhung bac si tai hoa 2 chuyen doi bac si vn2.vn).

English: Nhung Bac Si Tai Hoa 2 Chuyen doi Bac Si (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
CẨM TÚ DUYÊN HOA LỆ MẠO HIỂM

CẨM TÚ DUYÊN HOA LỆ MẠO HIỂM

PHIM Trung Quốc
40/40
Hoàng Tử Ếch

Hoàng Tử Ếch

PHIM Hàn Quốc
30/30
HẸN ƯỚC VƯỢT THỜI GIAN

HẸN ƯỚC VƯỢT THỜI GIAN

PHIM Thái Lan
10/10
TÌNH MẪU TỬ

TÌNH MẪU TỬ

PHIM Việt Nam
38/38
Khám phá bất ngờ

Khám phá bất ngờ

PHIM Hàn Quốc
DÒNG ĐỜI NGHIỆT NGÃ

DÒNG ĐỜI NGHIỆT NGÃ

PHIM Thái Lan
22/22
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.