Hãy Yêu Nhau Dưới Trăng Tròn

Hãy Yêu Nhau Dưới Trăng Tròn

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim hay yeu nhau duoi trang tron chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Hãy Yêu Nhau Dưới Trăng Tròn thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Hãy Yêu Nhau Dưới Trăng Tròn (Love Under The Full Moon) kể về cuộc sống và chuyện tình của Lôi Sơ Hạ trở nên khác hơn mọi ngày sau khi xuyên không vào một thế giới ảo. Hành trình tìm lại ký ức xưa của Lôi Sơ Hạ sau khi cô bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng “mặt trăng siêu cấp”. Hứa Hiểu Đông xuất hiện trong đời cô như một vị cứu tinh, đưa cô thoát khỏi bóng tối của sự quên lãng và tìm thấy tình yêu phía trước.

Hãy Yêu Nhau Dưới Trăng Tròn là tác phẩm hiện đại giả tưởng, xuyên không của đạo diễn Lý Hải Thục, người đã từng đạt giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất.

Nữ chính Lôi Sơ Hạ (Cúc Tịnh Y thủ vai) là một cô gái ngọt ngào, luôn tràn đầy năng lượng. Cuộc sống của cô vốn êm đềm trôi đi như thế cho tới một đêm siêu trăng tròn, cô bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng ánh trăng này nên đã trở nên mất trí nhớ và chui vào điện thoại của chàng trai Hứa Hiểu Đông (Trịnh Nghiệp thủ vai).

Câu chuyện tình yêu kỳ ảo của cặp đôi này, dù ban đầu cả hai không hề quen biết nhau và rất sốc khi biết chuyện không tưởng này lại xảy ra với bản thân họ.

Trong hành trình ấy không thể nào thiếu những phân cảnh ngọt ngào, hài hước của cặp đôi khi một người ở ngoài dùng điện thoại để nói chuyện qua người còn lại bị xuyên không vào thế giới ảo. Chuyện tình Hãy yêu nhau dưới trăng tròn làm các fan mọt phim hoa ngữ phải đắm chìm trong mật ngọt tình yêu.

Trịnh Nghiệp Thành, sinh ngày 26 tháng 8 năm 1993, là nam diễn viên Trung Quốc. Tiếp xúc với nghệ thuật sân khấu tuồng cổ từ khi còn rất nhỏ, anh đã tỏ ra đặc biệt yêu thích bộ môn nghệ thuật truyền thống Kinh kịch.
Giai đoạn 2010 đến 2014 nam diễn viên từng theo học tại Học viện Hí khúc Trung Quốc. Trong thời gian này anh từng tham gia một số vở kịch như: Chiến Kim Sơn, Đả Thanh Long, Xuân Khuê Mộng. Sau đó, nhờ cái duyên diễn xuất chân thật đã giúp Trịnh Nghiệp góp mặt vào một số bộ phim truyền hình lớn khác như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Trùng sinh chi danh lưu cự tinh, Nam thần chấp sự đoàn,.. Và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Đến với bộ phim Hãy Yêu Nhau Dưới Trăng Tròn đóng cặp cùng nữ chính Cúc Tịnh Y được cho là hợp nhau về nhan sắc lẫn ngoại hình, điều còn chờ đợi là phản ứng hóa học của cặp đôi này.
Bộ phim hay Trung Quốc Hãy Yêu Nhau Dưới Trăng Tròn. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (hay yeu nhau duoi trang tron vn2.vn).

English: Hay Yeu Nhau Duoi Trang Tron (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Lời Hồi Đáp 1988

Lời Hồi Đáp 1988

PHIM Hàn Quốc
20/20
Hoa Mộc Lan Thời Đại

Hoa Mộc Lan Thời Đại

PHIM Hàn Quốc
122/122
Saree Yêu Dấu

Saree Yêu Dấu

PHIM Thái Lan
28/28
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.