Xác Sống Phần 11

Xác Sống Phần 11

THỂ LOẠI: Bí ẩn - Kinh dị

DIỄN VIÊN:Mỹ

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim xac song phan 11 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Xác Sống Phần 11 thuộc thể loại phim Bí ẩn - Kinh dị của Mỹ. Bộ phim Xác Sống 11 (The Walking Dead Season 11) là mùa cuối cùng của một loạt phim truyền hình Mỹ thuộc thể loại kinh dị và hậu tận thế của kênh AMC, dựa trên seri truyện tranh cùng tên do Robert Kirkman, Tony Moore và Charlie Adlard sáng tạo. The Walking Dead - series khai sáng cho kỷ nguyên zombie trên màn ảnh nhỏ và chuẩn bị đi đến hồi kết.

Sau hơn một thập kỷ phát sóng, mới đây đài AMC công bố thông tin về loạt phim “The Walking Dead” sẽ kết thúc sau 11 mùa phát sóng.

Tin vui hơn hết là trong thời gian tới hai phần hậu truyện "The Walking Dead: The World Beyond" và "Fear the Walking Dead" phát triển từ loạt phim này đang được thực hiện và sẽ công chiếu.

Xác Sống 11 sẽ tiếp nối và phát triển điểm mạnh của các phần trước đó là đưa vào nhiều khung hình ăn tiền nhất mọi thời đại.

Với quá nhiều nhân vật và không gian được xây dựng xuyên suốt 11 mùa phim, người xem thật sự phải nể phục những gì mà series có thể mang lại. Vô số những luật lệ và tình người được đặt làm tâm điểm của toàn bộ chuỗi phim, kể cả những nhân vật chính có bị đặt trong một thế giới đầy rẫy cái chết.

Phim Xác Sống 11 đã tạo nên sự lôi cuốn cho người xem từ sự hụt hẫng cho đến sự vỡ òa với tình tiết sự ra đi của nhân vật Rick Grimes. Sau 10 năm gắn bó Andrew Lincoln - người thủ vai Rick đã quyết định chia tay series sau 10 năm gắn bó.

ưởng chừng đây sẽ là dấu chấm hết cho series và gần như không còn hy vọng để xem tiếp Xác Sống phần 11 thì hóa ra đây lại là cú bật cho những thay đổi mang tính đột phá. Mạch truyện đã chuyển đổi, đầu tiên nhận thấy việc Angela Kang trong vai trò là showrunner đã mang đến làn gió mới cho The Walking Dead. Nhịp phim đã trở nên gấp gáp, nhanh hơn cùng với đó là những pha hành động gây cấn, nghẹt thở. Dự đoán là ở The Walking Dead Season 11 tâm lý của các nhân vật được chú trọng và khai thác hợp lý hơn, gọn gàng, vừa đủ để có một cái kết mỹ mãn nhất.

Và một tuyến nhân vật phản diện góp phần mang đến những phút giây hồi hộp, lo lắng cho khán giả là những kẻ phản diện mới: the Whisperers - Những kẻ đeo mặt nạ walker, trà trộn vào đám xác sống và trao đổi bằng những tiếng thì thầm. Khi xem ở phần 11 của Xác Sống khán giả sẽ có cảm giác như những tập phim đầu tiên của bộ phim zombie, kinh dị này.

Bộ phim hay Mỹ Xác Sống Phần 11. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (xac song phan 11 vn2.vn).

English: Xac Song Phan 11 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Thí Nghiệm Xác Sống

Thí Nghiệm Xác Sống

PHIM Mỹ
Tập Full
Lời thì thầm lúc nửa đêm

Lời thì thầm lúc nửa đêm

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Phòng Chat Quỷ Ám

Phòng Chat Quỷ Ám

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Ngôi Trường Bí Ẩn

Ngôi Trường Bí Ẩn

PHIM Thái Lan
18/18
Tết Ở Làng Địa Ngục

Tết Ở Làng Địa Ngục

PHIM Việt Nam
12/12
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.