Nhà Trọ Waikiki 2

Nhà Trọ Waikiki 2

THỂ LOẠI: Tình Cảm Hài Hước

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim nha tro waikiki 2 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Nhà Trọ Waikiki 2 thuộc thể loại phim Tình Cảm Hài Hước của Hàn Quốc. Bộ phim Nhà Trọ Waikiki 2 - câu chuyện giữa các bạn trẻ trong một xã hội nhộn nhịp, bon chen của Hàn Quốc. Lee Joon-Ki (Lee Yi-Kyung), một chàng trai đam mê và nhiệt huyết với nghề diễn viên nhưng mãi không thể tỏa sáng. Để có thêm thu nhập, anh quyết định mở một nhà trọ tên Waikiki, và phải đối mặt với nguy cơ phá sản.

Lee Joon-Ki có 2 nhân vật kết nối chính trong Nhà Trọ Waikiki 2 là Cha Woo-Sik (Kim Sun-Ho) và Kook Ki-Bong (Shin Hyun-Soo).

Họ là hai người bạn thân của anh, họ đều gặp những vấn đề riêng về kinh tế và cuộc sống, sau khi nhận được lời đề nghị đầu tư vào nhà trọ Waikiki thì cả hai đã có những do dự nhất định nhưng cuối cùng vẫn quyết tâm giúp đỡ anh.

Sau thành công vang dội của Eulachacha Waikiki ra mắt vào đầu năm 2018 thì đúng 1 năm sau đó, phần thứ 2 Nhà Trọ Waikiki được giới thiệu đến khán giả.

Với nội dung hài hước, dí dỏm cùng những phân đoạn hấp dẫn, lôi cuốn, phim nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng tại làng điện ảnh Hàn Quốc, đồng thời nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả. Chính điều này đã thúc đẩy nhà sản xuất cho ra mắt mùa thứ 2 rất sớm, được phát sóng trên đài JTBC từ ngày 25 tháng 3 năm 2019.Phim có tựa đề Việt là Nhà Trọ Waikiki Phần 2, do đạo diễn quen thuộc Lee Chang-Min đảm nhận vai trò chỉ đạo nội dung, người có nhiều năm gắn bó với SBS và mới đầu quân cho JTBC trong vòng 2 năm gần đây.

Đạo diễn Phim Nhà Trọ Waikiki 2: Lee Chang-min

Các tập phim Nhà Trọ Waikiki 2 còn có sự tham gia của nhiều diễn viên hàng đầu xứ kim chi với những cái tên như: Ahn So Hee, Kim Sun Ho, Kim Ye Won, Lee Yi Kyung, Moon Ga Young, Shin Hyun Soo...

Bộ phim hay Hàn Quốc Nhà Trọ Waikiki 2. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (nha tro waikiki 2 vn2.vn).

English: Nha Tro Waikiki 2 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
CHUYÊN GIA TÌNH YÊU

CHUYÊN GIA TÌNH YÊU

PHIM Trung Quốc
45/45
Bỗng Dưng Trúng Số

Bỗng Dưng Trúng Số

PHIM Hàn Quốc
Tập Full
Tình Yêu Không Ngờ Đến

Tình Yêu Không Ngờ Đến

PHIM Trung Quốc
24/24
Biệt đội tơ hồng VTV3

Biệt đội tơ hồng VTV3

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.