Hình Bóng Của Tôi

Hình Bóng Của Tôi

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim hinh bong cua toi chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Hình Bóng Của Tôi thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Bộ phim truyền hình Hình Bóng Của Tôi (Reflection Of You) là câu chuyện về phụ nữ nghèo Jung Hee Joo, lớn lên trong nghèo khó nhưng hiện có tổ ấm hạnh phúc cùng sự nghiệp thành công. Thời gian êm đềm ấy chưa được bao lâu thì bắt đầu bị phá vỡ bởi cuộc hôn nhân với người thừa kế bệnh viện giàu có, sinh hai con nhưng cuộc đời nhàm chán cùng người chồng tẻ nhạt cứ quanh quẩn trong suy nghĩ của cô.

Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của họa sĩ thành công bắt đầu rạn nứt khi người phụ nữ trẻ xán lạn cô từng kết bạn xuất hiện, và cũng là ngữ cảnh tiêu đề Hình Bóng Của Tôi .

Cho đến ngày nọ, cô gặp được Goo Hae Won (Shin Hyun Bin đảm nhận) một nữ giáo viên nghệ thuật thiếu thốn điều kiện dù có niềm đam mê bất tận với nghệ thuật. Sau khi chứng kiến những điều đó Jung Hee Joo bắt đầu tưởng nhớ lại những năm tháng tuổi trẻ của mình, cô quyết định từ bỏ cuộc sống hoàn hảo của mình để hợp tác cùng cô gái trẻ Goo Hae Won tạo nên những tác phẩm xuất phát từ nhịp đập con tim của mình.

Go Hyun-jung sinh ngày 2 tháng 3 năm 1971 là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô bắt đầu hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc kể từ sau khi đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hàn Quốc 1989. Cô là đại diện của Hàn Quốc tại Hoa hậu Thế giới 1990.
 
Thời điểm Go Hyun Jung chuyển hướng sang màn ảnh, nhiều khán giả đã chấp nhận xem đó là một cuộc “cưỡi ngựa xem hoa” như bao người đẹp khác. Dù vậy, nữ diễn viên trẻ thay vì bỏ cuộc thì đã từng bước thoát khỏi định kiến “bình hoa di động” và đến hiện tại trước khi thủ vai nữ chính trong phim Hình Bóng Của Tôi cô đã ghi dấu ấn với loạt tác phẩm để đời như: Lòng mẹ biển cả, Tình yêu cây táo, Con mắt của bình minh,.. và thực sự bùng nổ nhờ tác phẩm Đồng hồ cát phát hành vào năm 1995.
 
Đến nay dù đã bước sang tuổi xế tuần nhưng Go Hyun Jung đang được đánh giá cao về nhan sắc cũng như kinh nghiệm diễn xuất trong vai nữ họa sĩ Jung Hee Joo của tác phẩm Reflection Of You. Đây là tác phẩm được giới chuyên gia đánh giá sẽ có tỉ suất người xem vượt mức 64,5%, kỷ lục cô từng đạt được trước đây.
 
Shin Hyun-bin sinh ngày 10 tháng 4 năm 1986 là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô xuất hiện lần đầu trong bộ phim He's on Duty, cô đóng vai Jang-mi một công nhân Việt Nam đấu tranh với nạn phân biệt chủng tộc ở Hàn Quốc và qua vai diễn đầu tay cô đã giành được giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất trong Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 47.
 
Shin Hyun Bin, người không chỉ nổi tiếng với nhan sắc cực phẩm mà tài năng diễn xuất của cô cũng được các đồng nghiệp cùng đàn em trong nghề ngưỡng mộ. Giai đoạn mới vào nghề cô đã ẵm ngay giải thưởng lớn cho riêng mình và suốt 10 năm qua Shin Hyun Bin đã gặt hái cho mình nhiều thành công hơn cho khả năng diễn xuất, nét diễn biến hóa khôn lường của cô trong phim Hình Bóng Của Tôi được mọi đạo diễn yêu thích khi hợp tác sản xuất. 
Bộ phim hay Hàn Quốc Hình Bóng Của Tôi. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (hinh bong cua toi vn2.vn).

English: Hinh Bong Cua Toi (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
ÔM EM THẬT CHẶT

ÔM EM THẬT CHẶT

PHIM Hàn Quốc
32/32
Tri Kỷ

Tri Kỷ

PHIM Hàn Quốc
2/2
Hãy Nói Lời Yêu

Hãy Nói Lời Yêu

PHIM Hàn Quốc
CÔ DÂU 15 TUỔI

CÔ DÂU 15 TUỔI

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Hãy Mau Kết Hôn Đi

Hãy Mau Kết Hôn Đi

PHIM Trung Quốc
30/30
Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày

Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày

PHIM Hàn Quốc
12/12
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.