Phòng Chat Quỷ Ám

Phòng Chat Quỷ Ám

THỂ LOẠI: Bí ẩn - Kinh dị

DIỄN VIÊN:Chiếu rạp

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim phong chat quy am chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Phòng Chat Quỷ Ám thuộc thể loại phim Bí ẩn - Kinh dị của Chiếu rạp. Lấy bối cảnh diễn ra khi đại dịch Covid-19 đang hoành hành ở khắp mọi nơi, Phòng Chat Quỷ Ám là Tác phẩm mang đến trải nghiệm kinh dị mới lạ cho người xem. Với Câu chuyện một nhóm bạn trẻ 6 người đã nghĩ ra một trò chơi gọi hồn online và kêu gọi mọi người vào phòng họp Zoom để thực hiện nghi lễ này.

Vào nội dung Phòng Chat Quỷ Ám cảm giác rất đỗi bình thường, các thành viên trong phòng chat nói chuyện với nhau như bao phòng họp nhóm khác rất vui vẻ.

Tuy vậy khi mà người có kinh nghiệm nhất bị mất kết nối thì mọi chuyện lại trở nên vô cùng đáng sợ. Thời lượng phim khá ngắn, chỉ trong khoảng 57 phút nhưng đây là một tựa phim vô cùng chất lượng khi có thể khiến cho không ít khán giả phải giật mình rợn gáy, đặc biệt là cuối phim sẽ có một số đoạn cao trào hù dọa cực mạnh.

Các bạn trẻ ở trong phim Phòng chát quỷ ám đã tạo ra một không khí kinh khủng nhờ việc tận dụng Camera, laptop từ ê kíp làm phim. Hình ảnh đôi khi không thực sự rõ ràng khiến cho màn gọi hồn online trở nên hồi hộp và đáng sợ.

Các cảnh tượng đồ đạc, kéo ghế tắt đèn tưởng chừng như quá quen thuộc ở cuộc sống thường ngày sẽ trở nên vô cùng đáng sợ hơn bao giờ hết, khi góc nhìn trở nên hạn chế thì việc hù dọa sẽ trở nên dễ hơn bao giờ hết, bạn sẽ không thể đoán biết rằng con ma sẽ phóng ra từ góc nào để chuẩn bị trước tâm lý. Hãy thử tưởng tượng ra cảnh bạn đang trêu đùa về việc gọi hồn và sau đó những đồ vật xung quanh bạn tự dưng di chuyển hay có ai đó đang nấp ở sau rèm cửa.

Đạo diễn phim Phòng Chat Quỷ Ám: Rob Savage

Dù cách triển khai và mô típ câu chuyện rất mới lạ và không kém phần chất lượng, nhưng bộ phim vẫn có những hạt sạn nhỏ dễ nhận thấy, như ngày xuất hiện ở đầu phim và cuối phim không khớp nhau, hay ứng dụng Zoom không có khung hình xanh đặc trưng của người đang nói. Tuy nhiên đây là một bộ phim mới lạ đáng để thưởng thức.

Bộ phim hay Chiếu rạp Phòng Chat Quỷ Ám. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (phong chat quy am vn2.vn).

English: Phong Chat Quy Am (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: Full
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Xác Sống Phần 1

Xác Sống Phần 1

PHIM Mỹ
6/6
Tiền Bối Tôi Là Ma - Senior 2016

Tiền Bối Tôi Là Ma - Senior 2016

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Cá Hổ ăn thịt người - CÁ HỔ PIRANHA 2

Cá Hổ ăn thịt người - CÁ HỔ PIRANHA 2

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Xác Sống Phần 4

Xác Sống Phần 4

PHIM Mỹ
16/16
LÃNG KHÁCH - VAGABOND

LÃNG KHÁCH - VAGABOND

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.