Harry Potter Và Phòng Chứa Bí Mật

Harry Potter Và Phòng Chứa Bí Mật

THỂ LOẠI: Phim Lẻ Hay

DIỄN VIÊN:Mỹ

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim harry potter va phong chua bi mat chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Harry Potter Và Phòng Chứa Bí Mật thuộc thể loại phim Phim Lẻ Hay của Mỹ. Phim Harry Potter và phòng chứa bí mật là phần 2 tiếp theo dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn J.K Rowling với nội dung kể về cuộc sống của cậu bé Harry Potter trong năm học thứ 2 ở trường Hogwarts. Sau kỳ nghỉ hè, cậu bé đang chuẩn bị quay trở lại ngôi trường thân thuộc thì bị một sinh vật kỳ lạ quấy rầy, sinh vật đó được gọi là chú gia tinh Dobby.

Với thân hình nhỏ bé, Harry Potter với chiếc mũi dài và đôi tai lừa đặc trưng. Dobby mang tới những lời cảnh báo về các nguy hiểm đang chờ Harry và tìm mọi cách để ép Harry nghỉ học, khiến cậu bị khóa trong phòng trên lầu.

Tuy nhiên Harry đã bỏ qua những lo lắng và sợ hãi để quay trở lại trường nhờ sự giúp đỡ của người bạn thân Ron Weasley. Tại đây, hành trình giải cứu em giá Ginny Weasley bị bắt vào phòng chứa bí mật được bắt đầu. Tuy nhiên hàng loạt sự kiện khác cũng đồng thời diễn ra như vết máu lạ trên tường, học sinh các nhà hóa đá, câu chuyện rùng rợn về phòng chứa bí mật, hay những giọng nói lạ từ bên kia bức tường.

Để tìm cách cứu em gái, Ron và Harry đã tìm được lối vào phòng chứa nhưng bị thầy Lockhart tấn công. Lockhart bị mất trí nhớ và lối vào phòng bí mật cũng bị phá, chỉ mình Harry mới có thể đến được phòng chứa bí mật.

Tại đây, Harry phải cứu Ginny khỏi sự kiểm soát của Voldermort. Kịch tính được đẩy lên cao trào khi Harry chạm trán tử xà Basilisk, con quái vật canh giữ phòng chứa bí mật theo lệnh của Tom Riddle. May mắn thay, nhờ sự trợ giúp của con phượng hoàng Fawkes Harry đã giết được Basilisk bằng thanh gươm Gryfindor và phá hủy Tom Riddle bằng chiếc răng của con mãng xà sau khi đâm vào tay qua cuốn nhật ký chết người mà Lucius Malfoy đã cố tình bỏ vào cặp của Ginny trước đó..

Bộ phim hay Mỹ Harry Potter Và Phòng Chứa Bí Mật. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (harry potter va phong chua bi mat vn2.vn).

English: Harry Potter Va Phong Chua Bi Mat (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: Full
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Đường Cao Tốc

Đường Cao Tốc

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Mục Tiêu Số Một

Mục Tiêu Số Một

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Săn Tìm Kho Báu

Săn Tìm Kho Báu

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Án Mạng Liên Hoàn

Án Mạng Liên Hoàn

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
LÍNH THỦY ĐÁNH BỘ 4

LÍNH THỦY ĐÁNH BỘ 4

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.