Harry Potter Và Chiếc Cốc Lửa

Harry Potter Và Chiếc Cốc Lửa

THỂ LOẠI: Phim Lẻ Hay

DIỄN VIÊN:Mỹ

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim harry potter va chiec coc lua chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Harry Potter Và Chiếc Cốc Lửa thuộc thể loại phim Phim Lẻ Hay của Mỹ. Bộ phim Harry Potter và chiếc cốc lửa là phần 4, mở đầu với câu chuyện giải đấu Quidditch Thế giới bị cắt ngang bởi những kẻ ủng hộ chúa tể Voldemort cùng những dấu hiệu của hắc ám ở khắp mọi nơi. Harry cũng ý thức được rằng kẻ mà ai cũng biết là ai đó đang dần lấy lại sức mạnh của mình. Và để quay trở lại thế giới phép thuật, chúa tể hắc ám cần đánh bại kẻ duy nhất sống sót sau lời nguyền chết chóc của hắn.

Harry buộc phải tham gia giải đấu Tam Pháp Thuật đầy những rủi ro và nguy hiểm, cậu hiểu rằng ngoài việc chiến thắng thì cậu còn phải giữ mạng sống trước những trở ngại sắp tới.

Cuộc thi Tam Pháp Thuật là cuộc thi mà người chiến thắng sẽ được ghi danh vào sách sử, mỗi người tham dự phải là người dũng cảm và mạnh mẽ vì họ phải vượt qua 3 thử thách cực kỳ nguy hiểm. Và để đảm bảo an toàn, hội đồng giám khảo đã quyết định chỉ những người quá 17 tuổi mới được dự thi. Phần thưởng cho người chiến thắng cuộc thi này là một ngàn Galeons vàng và chiếc cúp Tam Pháp Thuật.

Trong cuộc thi còn có sự tham gia của 2 trường khác với mỗi trường một người đại điện.

Dù Harry chưa đủ tuổi nhưng ai đó đã bỏ tên cậu vào chiếc cốc lửa nên cậu phải dự thi và năm nay cuộc thi có bốn người gồm cả Harry, cậu bạn Ron của Harry không tin tưởng cậu và cho rằng cậu đã tự ý bỏ tên mình vào chiếc cốc lửa. Những tình tiết gay cấn cũng bắt đầu từ đây, liệu Harry có vượt qua được cuộc thi và dành lấy phần thưởng? Những âm mưu sắp đặt tinh vi của những kẻ ủng hộ chúa tể Voldermort liệu có bị bại lộ? Hãy theo dõi bộ phim Harry Potter và Chiếc Cốc Lửa để biết câu trả lời.

Bộ phim hay Mỹ Harry Potter Và Chiếc Cốc Lửa. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (harry potter va chiec coc lua vn2.vn).

English: Harry Potter Va Chiec Coc Lua (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: Full
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
3 NGÀY ĐỔI MẠNG

3 NGÀY ĐỔI MẠNG

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Điệp Vụ Tuyệt Mật

Điệp Vụ Tuyệt Mật

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
JUNG E - Trí tuệ nhân tạo

JUNG E - Trí tuệ nhân tạo

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.