Sao Trời Biển Rộng

Sao Trời Biển Rộng

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim sao troi bien rong chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Sao Trời Biển Rộng thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Truyền hình Sao Trời Biển Rộng (Star Of Ocean) có nội dung về một cô gái, tên Giản Ái. Từ một nhân viên nhà hàng nhỏ, sau đó chuyển sang bán trà trong một công ty ngoại thương. Nhờ vào sự thông minh, tốt bụng và tinh thần làm việc cao Giản Ái nhanh chóng phát triển thành một nhà kinh doanh và quản lý kinh doanh ngoại thương xuất chúng.

Xuất thân từ nghèo khó, Giản Ái (Lưu Đào thủ vai), cô có tầm nhìn xa như Sao Trời Biển Rộng, và đã trở thành CEO tập đoàn lớn.

Nhưng Giản Ái không hài lòng với bước nhảy vọt về danh tính đã đạt được, đây cũng là lúc mà câu chuyện Sao Trời Biển Rộng bắt đầu xảy ra với cô gái trẻ này. Sau nhiều lần thất bại, cô quyết định thành lập công ty ngoại thương của riêng mình. Sau khi trải qua cuộc khủng hoảng tài chính năm 1998 ở Đông Nam Á và cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008, Giản Ái đã dựa vào kết quả cải cách và mở cửa của Trung Quốc, nhiều lần muốn bỏ cuộc. Cuối cùng cô đã gặt hái được thành công trong sự nghiệp nhờ sự phấn đấu nỗ lực của bản thân.

Lưu Đào Liu Tao là một nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Sinh ngày 12 tháng 7 năm 1978, cô còn có tên là Tamia Liu. Khi còn là một thiếu niên, Lưu Đào đã phục vụ hai năm trong đội biểu diễn của Quân đội Giải phóng Nhân dân. Cô lấn sân sang lĩnh vực truyền hình vào năm 2000 và trước khi đến với dự án phim Sao Trời Biển Rộng Lưu Đào đã có trong tay loạt tác phẩm phim điện ảnh và phim truyền hình nổi tiếng khác.
 
Lâm Phong là nam diễn viên kiêm ca sĩ người Hồng Kông đã đóng các bộ phim truyền hình A Step into the Past, Moonlight Resonance, Highs and Lows, Line Walker và được mệnh danh là King of Chok sau vai diễn trong The Mysteries of Love.
Bộ phim hay Trung Quốc Sao Trời Biển Rộng. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (sao troi bien rong vn2.vn).

English: Sao Troi Bien Rong (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tình Yêu Quanh Ta

Tình Yêu Quanh Ta

PHIM Nhiều quốc gia
Gửi Trọn Tình Yêu

Gửi Trọn Tình Yêu

PHIM Hồng Kông
Liên Kết Ăn Yêu Chết

Liên Kết Ăn Yêu Chết

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đại Dịch Cúm - The Flu

Đại Dịch Cúm - The Flu

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Trò Chơi Kim Tự Tháp

Trò Chơi Kim Tự Tháp

PHIM Hàn Quốc
10/10
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.