Vấn Thiên Lục

Vấn Thiên Lục

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim van thien luc chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Vấn Thiên Lục thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Bộ phim Truyền hình Vấn Thiên Lục có tên gọi đầy đủ là Vấn Thiên Lục Chi Thiếu Niên Chung Quỳ - Ask The Blue Sky The Unknown. Một thiếu niên dũng cảm, mạnh mẽ, toát lên một luồng chính khí bất diệt. Anh ấy cùng với những người bạn của mình thành lập một đội ba người chuyên đi bắt quỷ.

Phim Vấn Thiên Lục Chi Thiếu Niên Chung Quỳ lấy bối cảnh ở một thế giới đầy rẫy ma quỷ làm hại con người, chìm trong bể máu và nỗi sợ hãi.

Thiếu niên của thiên sư Chung Quỳ (Hình Chiêu Lâm thủ vai), người từng trải qua nỗi đau khi chứng kiến cảnh cha mẹ bị quỷ dữ giết mà không thể làm gì được. Đến khi lớn lên anh quyết định tìm và giết từng tên một, đến khi nào không còn bóng dáng một con. Anh cùng hai người bạn thành lập một nhóm phục ma là Liễu Hàm Yên (Tuyên Lộ đảm nhận) và Vương Phú Khúc (Từ Văn Hạo đóng).

Cả nhóm bắt đầu hành trình trừ gian diệt ác và cũng không ít lần gặp nguy hiểm, cận kề sự sống và cái chết. Hơn hết, họ phải trải qua mấy đời mấy kiếp với những vướng mắc trong tình cảm đã che giấu nội tâm sâu sắc.

Chung Quỳ vì theo đuổi người mình yêu kiếp trước là Bạch Nghi Vũ mà bị tâm ma chiếm giữ thân xác suýt nữa thì mất đi bản tính của mình. Trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc, cuối cùng nam chính Vân Thiên Lục Chi Thiếu Niên Chung Quỳ cũng khắc chế được tâm ma, tìm lại được chính mình và tiếp tục hành trình tiêu diệt yêu đầy nguy hiểm của mình.

Tiêm Nhẫn Tư là một nữ diễn viên và vũ công ba lê chuyên nghiệp người Trung Quốc. Cô tốt nghiệp Học viện Múa Bắc Kinh và tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình "Giấc mơ lâu đài đỏ" vào năm 2010. Cô nổi tiếng với vai chính trong "Well Domination Love" vào năm 2020 trước khi đến với Vấn Thiên Lục.
 
Hình Chiêu Lâm sinh ngày 22 tháng 7 năm 1997 là diễn viên, người mẫu, ca sĩ người Trung Quốc. Anh được biết đến với vai Nguyệt Thất trong Sở Kiều truyện, Mặc Liên Thành trong Song Thế Sủng Phi. Nam diễn viên luôn gây sự chú ý bởi chiều cao khủng lên tới 1m89, dù khôn quá đẹp trai nhưng nhờ ngoại hình cao ráo, phong thái lạnh lùng hiếm có đã giúp Hình Chiêu Lâm góp mặt vào loạt tác phẩm cổ trang đình đám.
 
Trước khi được mời đóng chính trong tác phẩm Vấn Thiên Lục cùng nữ chính Tiêm Nhẫn Tư, Hình Chiêu Lâm đã từng 3 lần sánh vai cùng những mỹ nữ đẹp nhất nhì Cbiz như Bạch Lộc, Chúc Tự Đan và Lương Khiết.
Bộ phim hay Trung Quốc Vấn Thiên Lục. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (van thien luc vn2.vn).

English: Van Thien Luc (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Khang Hy Nội Cung

Khang Hy Nội Cung

PHIM Trung Quốc
32/32
Nhị Thập Tứ Vị Noãn Phù Sinh

Nhị Thập Tứ Vị Noãn Phù Sinh

PHIM Trung Quốc
24/24
Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân

Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân

PHIM Trung Quốc
30/30
Chước Chước Phong Lưu

Chước Chước Phong Lưu

PHIM Trung Quốc
40/40
CHÂN HOÀN TRUYỆN

CHÂN HOÀN TRUYỆN

PHIM Trung Quốc
Vân Chi Vũ

Vân Chi Vũ

PHIM Trung Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.