Phương Trình Tình Yêu - Melancholia

Phương Trình Tình Yêu - Melancholia

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim phuong trinh tinh yeu melancholia chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Phương Trình Tình Yêu - Melancholia thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Bộ phim Phương Trình Tình Yêu (Góc Khuất Học Đường Melancholia) lấy bối cảnh tại một trường trung học tư thục lẫy lừng. Nội dung lột tả sự tham nhũng, lạm quyền nơi góc khuất học đường, và chuyện tình yêu đẹp của Ji Yoon Soo (giáo viên dạy toán đầy nhiệt huyết) với học sinh thiên tài toán học Baek Seung Yoon.

Giáo viên Ji Yoon Soo và học sinh Baek Seung Yoon đã tạo ra một Phương trình tình yêu hoàn mỹ hơn cả toán học. Họ đã cùng nhau chiến đấu để vượt qua những quy ước và định kiến xã hội về tình yêu giữa giáo viên và học sinh.

Lee Do Hyun vai nam chính Baek Seung Yoo, được mệnh danh là "cậu bé thần đồng toán học". Lên 10 tuổi nhập học Viện Công nghệ Massachusetts và đột ngột nghỉ học một cách bí ẩn ở tuổi 12. Sau đó, Seung Yoo đột ngột từ bỏ toán học và vứt bỏ niềm kiêu hãnh với danh xưng thiên tài, cậu cố ý chểnh mảng học tập để rồi liên tục xếp hạng bét toàn trường. Seung Yoo thờ ơ với mọi việc, ít nói đến mức nghi ngờ bản thân bị rối loạn ngôn ngữ, ánh mắt luôn tăm tối và xung quanh cậu luôn tỏa ra bầu không khí u ám. Sở thích của cậu là chụp ảnh bằng máy cơ, đội mũ bóng chày có in số.

Năm 18 tuổi, cậu gặp gỡ với cô giáo dạy toán Ji Yoon Soo (Lim Soo Jung), một cô gái có ngoại hình mỏng manh như thiếu nữ với nụ cười bừng sáng, nhưng lại là một kẻ mạnh mẽ và liều lĩnh. Hai người bị cuốn vào những câu chuyện bê bối ở ngôi trường trung học Ah Seong. 4 năm sau, họ gặp lại nhau.

Khi biết được thông tin về “học bá” của Baek Seung Yoon cô đã dành sự quan tâm đặc biệt cho nam sinh này, với tình cảm chân thành như một người cố vấn. Baek Seung Yoon từ khi gặp cô giáo của mình anh bỗng thấy hứng thú với môn toán được đánh thức mặc dù trước đó anh đã hết hứng thú với môn này. Cảm giác ấy của nam sinh cũng chính là hồi chuông bắt đầu cho chuyện tình Góc Khuất Học Đường bắt đầu, với muôn vàn khó khăn và thử thách.

Im Soo-jung sinh ngày 11 tháng 7 năm 1979, hay còn được gọi là Im Soo-jeong, hoặc Im Su-jeong là một nữ diễn viên, người Hàn Quốc. Lần này trong bộ phim mới Melancholia ngọc nữ Im Soo Jung trở lại một vai diễn giáo viên dạy toán đầy dịu dàng. Ở độ tuổi 40, cô chính là một “chị đại” đích thực với vẻ đẹp không tuổi, sự nghiệp vững chắc và luôn toát ra sự tự tin của một người phụ nữ độc lập.
 
Lee Do-hyun, sinh ngày 11 tháng 04 năm 1995, tên thật là Lim Dong-hyun, là nam diễn viên Hàn Quốc. Bắt đầu sự nghiệp vào năm 2017 với vai Lee Joon-ho. Đến nay, một số vai diễn nổi tiếng của anh là Go Cheong-myeong trong Hotel del Luna, Hong Dae-young trong 18 Again, Lee Eun-hyuk trong Sweet Home. Đạo diễn Kim Sang Hyub của phim Phương Trình Tình Yêu (Góc Khuất Học Đường ) chia sẻ "anh rất mừng vì Lee Do Hyun đồng ý thủ vai nam sinh giỏi toán Baek Seung Yoon bởi chỉ có duy nhất mình anh là hợp với vai diễn này".
Bộ phim hay Hàn Quốc Phương Trình Tình Yêu - Melancholia. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (phuong trinh tinh yeu melancholia vn2.vn).

English: Phuong Trinh Tinh Yeu Melancholia (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
YÊU CHÀNG TRAI BẮC ĐẨU TINH

YÊU CHÀNG TRAI BẮC ĐẨU TINH

PHIM Trung Quốc
36/36
Cuộc Phản Công Của Mẹ

Cuộc Phản Công Của Mẹ

PHIM Trung Quốc
16/16
Thiên Tài Cơ Bản Pháp

Thiên Tài Cơ Bản Pháp

PHIM Trung Quốc
34/34
Trêu Chọc Chiêu Nhã

Trêu Chọc Chiêu Nhã

PHIM Trung Quốc
25/25
Tuổi Nổi Loạn

Tuổi Nổi Loạn

PHIM Thái Lan
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.