Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái - Jo Yi Và Ám Hành Ngự Sử

Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái - Jo Yi Và Ám Hành Ngự Sử

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ngu su tai ba va quy co thong thai jo yi va am hanh ngu su chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái - Jo Yi Và Ám Hành Ngự Sử thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Hàn Quốc. Bộ phim Truyền hình Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái - Jo Yi Và Ám Hành Ngự Sử (Secret Royal Inspector and Joy) có nội dung về chàng trai Ra Yi Eon, một người trẻ tuổi, rất yêu thích ẩm thực và sành ăn uống. Anh mong muốn trở thành một thanh tra bí mật của hoàng gia để vạch trần những kẻ tham nhũng và một người phụ nữ đã ly hôn đang kiếm tìm hạnh phúc.

Phim Phim Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái lấy bối cảnh thời đại Joseon, Ok Taecyeon đảm nhận vai thanh tra bí mật của hoàng gia Ra Yi Eon. Anh có mong ước nho nhoi là anh có thể mở một cửa hàng bánh bao nhỏ ngoại ô thủ đô vì đất ở đó rất rẻ.

Tuy nhiên, anh đã vượt qua bài kiểm tra và có thể đảm nhận vị trí quan chức trong văn phòng cố vấn đặc biệt - nơi thường dành cho những người thuộc tầng lớp thượng lưu. Sau khi gia nhập, anh nhận được mệnh lệnh bí mật, thực hiện nhiệm vụ với tư cách là một thanh tra bí mật của hoàng gia. Một điểm thú vị của Ra Yi Eon là sau khi tan làm, anh thích lang thang trong căn nhà và ăn bánh bao. Tuy nhiên lối sống lười biếng của anh thay đổi từ khi gặp Kim Jo Yi.

Kim Jo Yi là một người phụ nữ phóng khoáng và luôn đi trước thời đại, cô đã nhanh chóng trở thành bạn đồng hành với Ra Yi Eon trong một lần gặp gỡ định mệnh.

Từ một người không hứng thú với chức vụ “viên quan ẩn mình chuyên điều tra các vấn đề tham nhũng tại các địa phương” Ra Yi Eon đã được thay đổi suy nghĩ từ khi gặp Kim Jo Yi. Cô là người không thích những quan niệm cổ hủ cho rằng phụ nữ phải chịu đựng trong im lặng những cuộc hôn nhân không hạnh phúc, vì vậy mà cô đã quyết định dứt áo ra đi sau ba năm chung sống cùng người chồng nghiện cờ bạc. Chuyện tình Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái chính thức khởi sắc từ đây.

Ok Taec-yeon sinh ngày 27 tháng 12 năm 1988, thường được biết đến với nghệ danh Taecyeon, là một rapper và diễn viên người Hàn Quốc, thành viên và rapper chính của nhóm nhạc nam Hàn Quốc 2PM trực thuộc JYP Entertainment.
Nhắc đến Ok Taecyeon hẳn khán giả nghĩ ngay đến vai phản diện đắt giá của nam diễn viên trong tác phẩm truyền hình Vincenzo. Trong dự án anh có cơ hội hợp tác với các diễn viên dày dặn kinh nghiệm như Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin. Tác phẩm thành công rực rỡ đã giúp nam diễn viên được các đạo diễn săn đón nhiều hơn và lần này với sự trở lại trong vai nam chính của phim Jo Yi Và Ám Hành Ngự Sử hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn.
Khi được nhắc đến sự góp mặt của nam diễn viên trong tác phẩm mới Jo Yi Và Ám Hành Ngự Sử, đạo diễn Yoo Jong Sun chia sẻ: “Ok Taecyeon đang thể hiện một cách mạnh mẽ và vẽ thêm nhiều sắc màu riêng biệt cho vai diễn Ra Yi Eon, một nhân vật đòi hỏi pha trộn giữa sự thông minh và “ngốc” hậu đậu chính hiệu. 
 
 
Kim Hye-yoon sinh ngày 10 tháng 11 năm 1996 là một nữ diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. 
Có thể nhiều người không biết rằng cô nàng Kim Hye Yoon trước khi góp mặt trong tác phẩm Jo Yi Và Ám Hành Ngự Sử (Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái) đã tham gia diễn xuất lần đầu với bộ phim Samsaengi vào năm 2013. 
Dù còn khá trẻ nhưng Kim Hye Yoon vẫn được đạo diễn giao cho một vai diễn khá nặng ký một phần là nhờ vào kinh nghiệm diễn xuất dày dặn của cô và từng tham gia nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh có tiếng. Nói về sự góp mặt của nữ diễn viên trong bộ phim Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái này, đạo diễn cho biết: “Điều giúp cô ấy thể hiện nét quyến rũ táo bạo và đáng yêu của nhân vật Kim Jo Yi chính là năng lượng tươi sáng là khía cạnh lớn nhất của Kim Hye-yoon. Cô ấy sẽ làm người xem đắm chìm với vẻ đẹp lấp lánh và quyến rũ.
Bộ phim hay Hàn Quốc Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái - Jo Yi Và Ám Hành Ngự Sử. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ngu su tai ba va quy co thong thai jo yi va am hanh ngu su vn2.vn).

English: Ngu Su Tai Ba Va Quy Co Thong Thai Jo Yi Va Am Hanh Ngu Su (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
VỤ ÁN CÂY CHÂM VÀNG

VỤ ÁN CÂY CHÂM VÀNG

PHIM Trung Quốc
46/46
TIỂU NỮ HOA BẤT KHÍ

TIỂU NỮ HOA BẤT KHÍ

PHIM Trung Quốc
51/51
Nhất Dạ Tân Nương

Nhất Dạ Tân Nương

PHIM Trung Quốc
25/25
Hoa Nở Trăng Vừa Tròn

Hoa Nở Trăng Vừa Tròn

PHIM Trung Quốc
30/30
Vương triều đẫm máu 5

Vương triều đẫm máu 5

PHIM Thái Lan
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.