Bản Án Từ Địa Ngục - Hellbound

Bản Án Từ Địa Ngục - Hellbound

THỂ LOẠI: Bí ẩn - Kinh dị

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ban an tu dia nguc hellbound chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Bản Án Từ Địa Ngục - Hellbound thuộc thể loại phim Bí ẩn - Kinh dị của Hàn Quốc. Bộ phim Truyền hình Bản Án Từ Địa Ngục ( Hellbound) tái hiện cuộc đấu tranh giữa con người với con người và giữa quỷ dữ với con người, bắt đầu từ việc những sứ giả địa ngục được cử lên trần gian để gieo rắc cái chết, nỗi sợ hãi cho con người.

Câu chuyện con người phải đối mặt với cái chết được báo trước từ các bản án từ địa ngục, họ phải đối diện với việc bản thân sẽ được lên thiên đường hoặc bị đày xuống địa ngục.

Bắt đầu từ việc con người tin vào dự đoán về thời điểm họ sẽ chết và khi thời điểm đó đến, một tử thần xuất hiện trước mặt họ và giết họ. Lúc này, có một tổ chức tôn giáo được hồi sinh “Saejinrihwe” và những người đã cố gắng tiết lộ sự thật đằng sau những sự kiện xảy ra liên quan đến nhóm tôn giáo bí ẩn này.

Jung Jin Soo (Yoo Ah In thủ vai), người đứng đầu tôn giáo với nhiệm vụ truyền bá sự xuất hiện của các sứ giả địa ngục và nội dung các bản án từ địa ngục là một sự sắp đặt của Chúa. Nhờ vậy mà Jung Jin Soo có sức hút mãnh liệt và một khía cạnh bí ẩn mang tên “Hellbound”.

Bae Young Jae (Park Jung Min đóng) là giám đốc chương trình cho một đài phát thanh truyền hình. Anh đang cố gắng tìm ra sự thật về nhóm tôn giáo Saejinrihwe và “Hellbound”. Còn Min Hye Jin (Kim Hyun Joo đảm nhận) là một luật sư, cô đứng lên chống lại nhóm “Hwasalchok” (‘Arrowhead’), gồm những người đi theo Saejinrihwe một cách mù quáng.

Bae Young Jae có một người vợ là Song So Hyun (Won Jin Ah thủ vai), người đang trong tình trạng gục ngã chìm trong nỗi đau tình cảm mà cô không thể giải quyết được.

Jin Kyung Hoon (Yang Ik Jun đảm nhận), là một thám tử và điều tra các vụ án liên quan đến sự xuất hiện của các thiên thần chết chóc. Với các thế lực siêu nhiên đưa ra lời kết tội đẫm máu, đày con người xuống địa ngục và nâng đỡ nhóm tôn giáo được thành lập dựa trên ý tưởng công lý của thần thánh “Bản Án Từ Địa Ngục” hứa hẹn sẽ đậm chất kinh dị nhất từ trước đến nay, soán ngôi cả bom tấn “Train To Busan”.

Yoo Ah In tên thật là Uhm Hong-sik sinh ngày 6 tháng 10 năm 1986, là diễn viên thực lực hàng đầu của Hàn Quốc. Anh là một nghệ sĩ hàng đầu được biết đến với nhiều vai trò như diễn viên, nhà văn tự do và giám đốc sáng tạo.
 
Tuy nhiên, ít ai biết Yoo Ah In cũng từng rất chật vật ở thủ đô Seoul trước khi dấn thân vào điện ảnh và bộ phim đầu tay Vật Sắc (Sharp 1) chính là tác phẩm làm nên tên tuổi của anh. Đến với dự án phim bom tấn Bản Án Từ Địa Ngục nam diễn viên luôn trong tâm thế của một diễn viên sở hữu kỹ năng diễn xuất thực lực, không những được công chúng yêu thích mà ngay cả các chuyên gia cũng đánh giá cao Yoo Ah In vì những cống hiến không ngừng nghỉ cho môn nghệ thuật thứ bảy.
 
Kim Hyun-joo sinh ngày 24 tháng 4 năm 1977 là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất với vai chính trong các bộ phim truyền hình như Giày thủy tinh, Ước mơ lấp lánh, Gia đình kỳ quặc, Người tình của tôi,.. Và lần này sau 19 năm kể từ khi bộ phim nổi tiếng "Giày thủy tinh" lên sóng, Kim Hyun Joo đã 44 tuổi trong bộ phim Hellbound (Bản Án Từ Địa Ngục) khi vào vai một luật sư mạnh mẽ, kiên quyết chống lại tôn giáo cuồng tín Saejinrihwe.
 
Nếu so sánh Kim Hyun-joo với những sao Hàn khác thì cô thuộc nhóm những quý cô độc thân đắt giá nhất showbiz hiện nay. Để có thể cống hiến nhiều nhất cho sự nghiệp của mình nữ diễn viên đã duy trì cuộc sống kín tiếng và đời tư sạch sẽ nhất có thể. 
 
Với những tín đồ mê phim Hàn đặc biệt là thể loại kinh dị thì Hellbound - Bản Án Từ Địa Ngục sẽ làm hài lòng bạn. Phim lôi cuốn ngay từ tập đầu tiên bắt đầu với các tình tiết huyền bí khi đột nhiên vào một ngày nọ, tất cả mọi người đều nhận được tin nhắn kỳ lạ của một kẻ ẩn danh. Nội dung tin nhắn bao gồm tên của người nhận, cảnh báo rằng họ sắp phải xuống địa ngục và thời gian sống đang được đếm ngược. Không có chỗ nào để trốn, không nơi nào để chạy và cũng không có bất kì lối thoát hiểm nào. Khi thời gian được đếm ngược về con số 0 cũng là lúc những đấng siêu nhiên mang tên “Hellbound” xuất hiện và đưa kẻ bị kết án xuống địa ngục.
Bộ phim hay Hàn Quốc Bản Án Từ Địa Ngục - Hellbound. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ban an tu dia nguc hellbound vn2.vn).

English: Ban An Tu Dia Nguc Hellbound (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Xóa Bỏ - Delete 2023

Xóa Bỏ - Delete 2023

PHIM Thái Lan
8/8
Ngôi làng ma

Ngôi làng ma

PHIM Thái Lan
Tập Full
Xác Sống Phần 11

Xác Sống Phần 11

PHIM Mỹ
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.