Vận Mệnh Hoa Sơn Trà Của Hứa Thuần Thuần

Vận Mệnh Hoa Sơn Trà Của Hứa Thuần Thuần

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim van menh hoa son tra cua hua thuan thuan chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Vận Mệnh Hoa Sơn Trà Của Hứa Thuần Thuần thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Vận Mệnh Hoa Sơn Trà Của Hứa Thuần Thuần (A Camellia Romance ) kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn của Hứa Thuần Thuần. Trong một hoàn cảnh kỳ lạ, Hứa Thuần Thuần (Lý Mặc Chi thủ vai) lọt vào mắt xanh của gia tộc họ Châu. Gia tộc có tiếng là thương nhân trà số một thế giới. Nhưng người dì ghẻ của Hứa Thuần Thuần có ý định để nàng kết hôn với cậu con trai quý giá của họ là Châu Quân Quyết.

Châu Quân Quyết (Quách Tử Phàm đóng), người thừa kế hợp pháp của dòng họ.

Vì không có tình cảm nên nàng từ chối thẳng thừng lời đề nghị kết hôn sắp đặt đó. Nhưng vì Hứa Thuần Thuần có thể là con gái duy nhất trong trang viên lụa của họ nhưng nàng liên tục bị mẹ kế áp bức. Để thoát khỏi hoàn cảnh của mình, nàng cắn răng chấp nhận lời cầu hôn. Và một phần muốn lập nghiệp cửa hiệu tơ lụa của riêng mình sau khi ly hôn Châu Quân Quyết. Nhưng nào ngờ, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén đã khiến trái tim của nàng bị ràng buộc với Châu Quân Quyết. Từ đây chuyện tình Vận Mệnh Hoa Sơn Trà Của Hứa Thuần Thuần bắt đầu sóng gió.

Cặp đôi chính trong phim Vận Mệnh Hoa Sơn Trà Của Hứa Thuần Thuần là Quách Tử Phàm và Lý Mặc Chi.

Quách Tử Phàm sinh năm 1997 tại Thanh Đảo, Trung Quốc, là thành viên trong nhóm XNINE, người anh em của mỹ nam Tiêu Chiến đang làm mưa làm gió trong phim Trần Tình Lệnh. Lý Mặc Chi , sinh ngày 24 tháng 6 năm 1993, là một nữ diễn viên đến từ Trung Quốc Đại lục, tốt nghiệp Học viện Sân khấu Thượng Hải. Năm 2015, do tham gia bộ phim truyền hình truyền cảm hứng thành thị "Gia vị biến hình" và chính thức bước chân vào làng giải trí.

Bộ phim hay Trung Quốc Vận Mệnh Hoa Sơn Trà Của Hứa Thuần Thuần. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (van menh hoa son tra cua hua thuan thuan vn2.vn).

English: Van Menh Hoa Son Tra Cua Hua Thuan Thuan (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Gia Đình Thời Hiện Đại

Gia Đình Thời Hiện Đại

PHIM Hàn Quốc
53/53
Em Biết Em Yêu Anh

Em Biết Em Yêu Anh

PHIM Trung Quốc
Bão Tình

Bão Tình

PHIM Hàn Quốc
12/12
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.