Trăng Máu - Mặt Trăng Đỏ

Trăng Máu - Mặt Trăng Đỏ

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim trang mau mat trang do chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Trăng Máu - Mặt Trăng Đỏ thuộc thể loại phim Tình Cảm của Thái Lan. Bộ phim Trăng Máu (Mặt Trăng Đỏ) là câu chuyện tình yêu lãng mạn giả tưởng giữa một cô gái có trái tim trong sáng và một chàng trai chịu lời nguyền bí ẩn vào đêm trăng máu. Parichat, cô giáo trẻ mới trúng tuyển làm giáo viên ở một trường học tại làng Huay Dok Daeng. Trên đường đến làng, cô gặp phải một sự việc kỳ lạ. Vầng trăng bỗng chuyển từ màu vàng óng sang màu đỏ au như máu.

Tại đây, cô đã gặp được một con hổ lớn đang điên cuồng sát hại người, khiến cô hoảng sợ ngất đi. Đến khi tỉnh lại lần nữa, cô đã thấy mình đang ở trong biệt thự bí ẩn của bác sĩ Sama.

Sama, một vị bác sĩ luôn nghiêm nghị, dùng biệt thự làm phòng khám chữa trị cho người dân trong làng. Thế nhưng Parichat không hề biết rằng thân phận thực sự của anh chính là "Vua hổ" - người có trách nhiệm bảo vệ rừng và động vật trong rừng khỏi bàn tay của loài người tham lam. Bí mật đã bị ẩn giấu sâu trong ngôi làng Huay Dok Daeng này. Khi số phận đã se duyên cho hai người yêu nhau, liệu tình yêu chân thành của cô và anh sẽ chiến thắng được "nhiệm vụ lời nguyền" kia?

Phim Trăng Máu (Mặt Trăng Đỏ) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên lấy cảm hứng về đề tài siêu nhiên, kinh dị. Bản gốc đã lên sóng cách đây khá lâu, gần 20 năm sau một lần nữa Prajan Daeng sẽ trở lại trên sóng màn ảnh nhỏ với sự thể hiện của thế hệ những diễn viên trẻ tuổi.

Sama (Tono Pakin) sinh ra trong một đêm Mặt trăng đỏ, anh bị lời nguyền biến thành người sói .Anh cố gắng thoát ra khỏi lời nguyền đáng sợ đó nhưng luôn thất bại. Sau thời gian cố gắng tìm kiếm hi vọng, cuối cùng anh đã biết được cách giải được lời nguyền.Nhiệm vụ của anh bây giờ là phải tìm kiếm một cô gái sinh ngày 9 tháng 9 và sau đó anh ấy gặp Parichart (Richy Oranate).

Bộ phim hay Thái Lan Trăng Máu - Mặt Trăng Đỏ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (trang mau mat trang do vn2.vn).

English: Trang Mau Mat Trang Do (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
MÂY HỌA ÁNH TRĂNG

MÂY HỌA ÁNH TRĂNG

PHIM Hàn Quốc
18/18
Cặp Đôi Lệch

Cặp Đôi Lệch

PHIM Nhiều quốc gia
Tình Yêu Duy Nhất

Tình Yêu Duy Nhất

PHIM Thái Lan
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.