Ai Là Hung Thủ - Triệu Lệ Dĩnh

Ai Là Hung Thủ - Triệu Lệ Dĩnh

THỂ LOẠI: Hành Động Hình Sự

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ai la hung thu trieu le dinh chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Ai Là Hung Thủ - Triệu Lệ Dĩnh thuộc thể loại phim Hành Động Hình Sự của Trung Quốc. Bộ phim Ai Là Hung Thủ kể về Mùa đông năm 2001, một vụ án mạng xảy ra trong một nhà máy in ấn ở thành phố Hải Chu. Vụ án khép lại do thiếu vật chứng và manh mối, 16 năm sau tiếp diễn những vụ án liên tiếp như vậy và người hợp tác với cảnh sát điều tra chính là nữ bác sĩ tâm lý Thẩm Vũ.

Vụ án mạng xảy ra ở một xưởng in ấn trong thành phố Hải Chu, ai là hung thủ?

Cảnh sát Lãnh Tiểu Bình (Tiêu Ương thủ vai) là tân cảnh sát theo sư huynh Lý Lam tiếp nhận báo án, nhưng khi đến hiện trường vì hoảng hốt nên đã không bóp cò súng khiến hung thủ ra tay sát hại Lý Lam và tẩu thoát. Dù là vụ án giết người hàng loạt nhưng vì thiếu vật chứng và manh mối nên phía cảnh sát phải khép lại vụ án Hải Chu, từ đó kẻ giết người hàng loạt cũng dừng tay gây án.

Cảnh sát hình sự mới vào nghề Lãnh Tiểu Binh và đàn anh nhận được báo án liền đi tới hiện trường, ngoài ý muốn đối mặt với sát thủ của những vụ án giết người liên hoàn của thành phố Hải Chu.

Lãnh Tiểu Binh nhát gan không dám nổ súng, hung thủ từ hiện trường bỏ trốn giết chết đàn anh Lý Lam. Nhân chứng khác ở hiện trường là con của người bị hại trốn dưới gầm giường, Hạ Mục. Để có thể tiếp tục ở lại đội hình sư, Lãnh Tiểu Băng che giấu việc không dám nổ súng, Hạ Mộc cũng không dám vạch trần anh ta.

Triệu Lệ Dĩnh sinh ngày 16 tháng 10 năm 1987 là nữ diễn viên Trung Quốc. Là một trong số ít diễn viên gặt hái được nhiều thành trong nhờ vào sự linh hoạt cảm xúc với nhiều vai diễn khác nhau. 
 
Triệu Lệ Dĩnh có lượng fan hâm mộ đông đến mức khủng khiếp và con số không ngừng tăng sau mỗi vai diễn, sau mỗi lần đoạt giải thưởng. Từ lúc nổi tiếng cho đến hiện tại, cô luôn là tâm điểm cho những scandal đình đám và đó cũng là ưu điểm cho những dự án phim mà có cô góp mặt sẽ phần nào được PR trước khi công chiếu. Ai Là Hung Thủ cũng không nằm ngoại lệ trong năm 2021 này.
 
Đổng Tử Kiện sinh ngày 19 tháng 12 năm 1993, là một diễn viên Trung Quốc, anh nổi tiếng với các vai diễn trong Phong cách trẻ. Đến với dự án phim Ai Là Hung Thủ anh sẽ hóa thân vào chàng cảnh sát trẻ, ham muốn báo thù cho cha, người dứt khoát, chính trực.
Bộ phim hay Trung Quốc Ai Là Hung Thủ - Triệu Lệ Dĩnh. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ai la hung thu trieu le dinh vn2.vn).

English: Ai La Hung Thu Trieu Le Dinh (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Nữ Thám Tử Xinh Đẹp

Nữ Thám Tử Xinh Đẹp

PHIM Nhật Bản
Nữ Cảnh Tác Chiến

Nữ Cảnh Tác Chiến

PHIM Hồng Kông
21/21
Đội Đặc Nhiệm TEN

Đội Đặc Nhiệm TEN

PHIM Hàn Quốc
9/9
BÃO TRẮNG 2 - TRÙM THUỐC PHIỆN

BÃO TRẮNG 2 - TRÙM THUỐC PHIỆN

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
Thám Tử Ngoại Cảm 2

Thám Tử Ngoại Cảm 2

PHIM Hàn Quốc
10/10
Mắt Bão - Bạo phong nhãn

Mắt Bão - Bạo phong nhãn

PHIM Trung Quốc
40/40
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.