Gặp Nhau Giữa Biển Người - Meeting You Loving You

Gặp Nhau Giữa Biển Người - Meeting You Loving You

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim gap nhau giua bien nguoi meeting you loving you chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Gặp Nhau Giữa Biển Người - Meeting You Loving You thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Gặp Nhau Giữa Biển Người (Meeting You Loving You) - Câu chuyện cặp đôi oan gia, Tô Chi Niệm gặp và yêu Tống Thanh Xuân bởi cô là người duy nhất tin tưởng anh khi cả thế giới quay lưng vói anh, còn cô lại không biết anh là ai. Đây là chuyện tình yêu tràn đầy đau khổ trong những khoảnh khắc rung động trái tim.

Chuyện phim Gặp Nhau Giữa Biển Người bắt đầu từ Tống Thanh Xuân (Trương Hy Dã thủ vai) và Tô Chi Niệm (Đặng Siêu Nguyên đảm nhận).

Tống Thanh Xuân gặp và yêu Tô Chi Niệm bởi anh là người duy nhất được cô nàng này tin tưởng khi mà cả giới quay lưng lại với anh. Thế nhưng cô lại không biết anh là ai, chuyện tình gặp nhau giữa biển người bắt đầu bằng tình huống dở khóc dở cười. Mọi chuyện rắc rối khi Tô Chi Niệm ở nhà nhà Tống Thanh Xuân, mặc dù cạch mặt nhau nhưng cũng nhờ quá trình sống chung mà họ dần hiểu nhau. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén một lần nữa xảy ra trong phim Gặp Nhau Giữa Biển Người.

ạo diễn phim Gặp Nhau Giữa Biển Người là: Chúc Đông Ninh

Đặng Siêu Nguyên sinh ngày 6 tháng 5 năm 1997, hiện anh đang là diễn viên mới nổi tại showbiz Trung. Từng tốt nghiệp Học viện điện ảnh truyền hình Tứ Xuyên, với ngoại hình sáng và diễn xuất đa dạng đã giúp cái tên Đặng Siêu Nguyên được khán giả biết đến ngày một nhiều hơn. Lần này một lần nữa Đặng Siêu Nguyên sẽ hóa thân một nhân vật quen thuộc với kinh nghiệm diễn xuất của anh là Tô Chi Niệm trong Gặp Nhau Giữa Biển Người (Meeting You Loving You).
 
Trương Hy Dã là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Trung Quốc, sinh ra ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Thành viên của KOGIRLS, ra mắt vào tháng 11 năm 2017. Sở hữu gương mặt trẻ trung, thân hình ưa nhìn đã giúp Trương Hi Dã được nhiều người chú ý đến và bắt đầu tò mò liệu khả năng diễn xuất của cô nàng có thực sự nổi bật trong tác phẩm 
 
Ngoài hai diễn viên chính nêu trên, Gặp Nhau Giữa Biển Người còn có sự góp mặt của dàn cast được khá nhiều người biết đến như Triệu Nghiêu Kha, Châu Duệ, Lương Chấn Luân…
Bộ phim hay Trung Quốc Gặp Nhau Giữa Biển Người - Meeting You Loving You. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (gap nhau giua bien nguoi meeting you loving you vn2.vn).

English: Gap Nhau Giua Bien Nguoi Meeting You Loving You (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Bất Cẩn Meow Phải Anh

Bất Cẩn Meow Phải Anh

PHIM Trung Quốc
24/24
Tình Cuồng Nhiệt

Tình Cuồng Nhiệt

PHIM Hàn Quốc
Truyền Thuyết Tình Yêu

Truyền Thuyết Tình Yêu

PHIM Thái Lan
42/42
Chỉ Là Chồng Sắp Cưới

Chỉ Là Chồng Sắp Cưới

PHIM Trung Quốc
24/24
Vấn Tâm

Vấn Tâm

PHIM Trung Quốc
38/38
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.