Nghĩ Về Trăng Khi Hoa Nở - Hoa Nở Nhớ Trăng

Nghĩ Về Trăng Khi Hoa Nở - Hoa Nở Nhớ Trăng

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim nghi ve trang khi hoa no hoa no nho trang chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Nghĩ Về Trăng Khi Hoa Nở - Hoa Nở Nhớ Trăng thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Hàn Quốc. Bộ phim truyền hình Nghĩ Về Trăng Khi Hoa Nở - Hoa Nở Nhớ Trăng (Moonshine) lấy bối cảnh ở thời đại Joseon trong một thời kỳ được đánh dấu bởi những luật cấm nghiêm ngặt nhất minh họa rằng sự cấm đoán không phù hợp với mong muốn của con người.

Sự cấm đoán tại thời đại Joseon tạo ra những thách thức khác nhau cho những cư dân.

Thanh tra Nam Young từ Văn phòng Tổng Thanh tra, người đã rời quê hương của mình để đạt được danh tiếng ở Hanyang và khôi phục địa vị gia đình của mình. Kang Ro Seo, người phụ nữ quý tộc nhưng nghèo khó, người làm moonshine để giảm nợ; Thái tử Lee Pyo có xu hướng mở rộng các bức tường cung điện để tìm kiếm một vết nứt. Bộ ba này có một cuộc gặp gỡ định mệnh dẫn họ khám phá ra một kho rượu được giấu kín. Tiết lộ bí mật này có thể đồng nghĩa với cái chết nhất định.

Nữ chính Nghĩ Về Trăng Khi Hoa Nở là Kang Ro Seo (Hye-ri đóng) người phụ nữ sinh ra trong một gia đình quý tộc nhưng một biến cố bất ngờ ập đến khiến gia đình cô lâm vào cảnh nghèo khó.

Cô bất đắc dĩ phải làm moonshine, phải nấu rượu trái phép để giảm nợ. Mặt khắc, Lee Pyo (Byeon Woo Seok thủ vai) là một vị thái tử nổi loạn xem rượu hơn cả người tình, luôn muốn chống lại lệnh cấm nấu rượu của triều đình. Bộ ba này có một cuộc gặp gỡ định mệnh nhưng hài hước và cùng nhau khám phá ra một kho rượu được giấu kín cùng vô số bí mật nguy hiểm của triều đình.

Đạo diễn phim Nghĩ Về Trăng Khi Hoa Nở (Hoa Nở Nhớ Trăng) là: Hwang In Hyuk

Diễn viên chính: Yoo Seung Ho, Lee Hye Ri, Byeon Woo Seok, Kang Mi Na.

Yoo Seung-ho sinh ngày 17 tháng 8 năm 1993 là một nam diễn viên người Hàn Quốc, debut năm 2000 qua MBC Mini-Drama "Fish Bones". Anh còn được mệnh danh là "Em Trai Quốc Dân", tiểu So Ji Sub, "Chàng trai đẹp không tì vết". Anh là diễn viên nhí nổi tiếng trong The Way Home, Heart is, The Legend… Sau một thời gian vắng bóng màn ảnh nhỏ, tài tử Yoo Seung Ho quyết định tái xuất với bộ phim “Moonshine (2021)”. Anh hứa hẹn sẽ tiếp tục gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài điển trai và kỹ năng diễn xuất chắc tay trong bộ phim cổ trang lần này.
 
Lee Hye-ri sinh ngày 9 tháng 6 năm 1994 là nữ diễn viên, ca sĩ người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc Girl's Day. Năm 2016, cô đứng thứ 3 trong top nghệ sĩ quyền lực nhất Hàn Quốc theo tạp chí Forbes. 
 
Sau hơn 10 năm hoạt động, Lee Hyeri đang dần cho khán giả thấy khả năng đa tài của một nghệ sĩ trong giới Kbiz Hàn Quốc. Với tính cách dễ gần, vui vẻ và tươi sáng của mình nữ diễn viên dễ dàng hóa thân vào mỗi nhân vật một cách chân thực nhất. Lần này trong tác phẩm Moonshine (Nghĩ Về Trăng Khi Hoa Nở) vào vai một thiếu nữ nghèo khó mưu sinh, vượt qua những nỗi đau và cuối cùng tìm được một chuyện tình đầy ngọt ngào xứng đáng với cô.
 
Bộ phim Nghĩ Về Trăng Khi Hoa Nở (Hoa Nở Nhớ Trăng) có tên gọi khác là: When Flowers Bloom, I Think of the Moon
Bộ phim hay Hàn Quốc Nghĩ Về Trăng Khi Hoa Nở - Hoa Nở Nhớ Trăng. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (nghi ve trang khi hoa no hoa no nho trang vn2.vn).

English: Nghi Ve Trang Khi Hoa No Hoa No Nho Trang (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tống Từ Thiều Hoa Lục

Tống Từ Thiều Hoa Lục

PHIM Trung Quốc
25/25
THIẾT DIỆN NGỰ SỬ 2

THIẾT DIỆN NGỰ SỬ 2

PHIM Trung Quốc
40/40
Đại Thoại Tây Du 2 - Châu Tinh Trì

Đại Thoại Tây Du 2 - Châu Tinh Trì

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Ngọc Chiêu Lệnh 2

Ngọc Chiêu Lệnh 2

PHIM Trung Quốc
20/20
Hai Kiếp Yêu Tinh

Hai Kiếp Yêu Tinh

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.