Địa Ngục Độc Thân - Single Inferno

Địa Ngục Độc Thân - Single Inferno

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim dia nguc doc than single inferno chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Địa Ngục Độc Thân - Single Inferno thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Địa Ngục Độc Thân (Single Inferno ) là loạt chương trình truyền hình trực tuyến lãng mạn của Hàn Quốc. Mắc kẹt và sẵn sàng hẹn hò, hội độc thân ưa tán tỉnh tìm tình yêu trên hòn đảo hoang. Chỉ khi có đôi họ mới có thể thoát ra và tận hưởng đêm hẹn lãng mạn nơi thiên đường.

Phim Địa Ngục Độc Thân nổi bật vì nhiều diễn viên trai xinh, gái đẹp. Nhiều bạn khi xem đã thốt lên: "Điên mất, chẩy nước...bọt rùi nè".

Nội dung nổi bật của Địa Ngục Độc Thân là xoay quanh việc các nữ tú, nam thanh nảy sinh tình cảm với nhau thế nào khi có cơ hội ở cùng nhau trong suốt chín ngày, tám đêm. Show thực tế sở hữu dàn trai xinh gái đẹp khỏi phải bàn cãi và họ sẽ được đưa đến một hòn đảo hoang, tại đây không một ai được sử dụng điện thoại liên lạc với thế giới bên ngoài và phải chinh phục được trái tim đối phương bằng những cảm xúc chân thật nhất của mình.

Điều thú vị nhất ở Địa Ngục Độc Thân chính là dàn cast đều là những người có ngoại hình thu hút, body nóng bỏng và không bị cấm sex tuyệt đối.

Những yếu tố 18+ quá đà đều được đội ngũ sản xuất chắt lọc kỹ càng và thay đổi thành luật chơi mới phù hợp hơn với một show hẹn hò độc nhất vô nhị châu Á.

Nét riêng của Single’s Inferno chính là những thành viên tham gia chương trình phải tự tay chuẩn bị mọi thứ từ nấu ăn bằng các nguyên liệu được cung cấp cho đến việc gánh nước, tựa như cuộc sống sinh tồn ở một hòn đảo “địa ngục”.

Ai nghĩ họ sẽ sung sướng như các phiên bản khác thì sai lầm rồi nhé! Single's Inferno hiện đang gây sốt trên sóng truyền hình châu Á, bao gồm cả Việt Nam - Hàn Quốc. Các cô gái, chàng trai tham gia show hẹn hò đều đang trở thành ngôi sao trên MXH với lượng followers các tài khoản tăng vùn vụt. Và họ là ai? Hãy cùng vn2 tìm hiểu dưới đây nhé!

Dàn cast trong chương trình Single’s Inferno
 
Lee Da-hee sinh ngày 15 tháng 3 năm 1985 là một người mẫu, người dẫn chương trình, phát thanh viên và diễn viên Hàn Quốc. Cô gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu từ năm 2002, sau khi lọt vào chung kết cuộc thi Siêu mẫu của nhà đài SBS nổi tiếng Hàn Quốc. Không dừng lại ở đó, 2 năm sau đó Lee Da Hee tiếp tục lấn sân sang diễn xuất và góp mặt trong loạt tác phẩm quen thuộc như Bản Tình Ca Buồn, Bí Mật Kinh Hoàng, Đôi Tai Ngoại Cảm, The Beauty Inside, The Legend.
 
Dù Lee Da Hee được đánh giá là diễn viên thực lực nhưng khi đến với chương trình thực tế Single’s Inferno thì cô nàng phải tạm gác lại những kỹ năng diễn xuất để có một thần thái chân thật nhất cho show hẹn hò này. Vì đã bước sang tuổi tam tuần và vẫn đang độc thân nên Lee Da Hee đang được các fan đẩy thuyền nồng nhiệt trong Địa Ngục Độc Thần.
 
Cho Kyu-hyun sinh ngày 3 tháng 2 năm 1988, thường được biết đến với nghệ danh Kyuhyun, là một nam ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình truyền hình người Hàn Quốc. Anh là thành viên sau cùng gia nhập nhóm nhạc nam Super Junior vào tháng 5 năm 2006, và là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm.
Bộ phim hay Hàn Quốc Địa Ngục Độc Thân - Single Inferno. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (dia nguc doc than single inferno vn2.vn).

English: Dia Nguc Doc Than Single Inferno (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Vụng Trộm Không Thể Giấu

Vụng Trộm Không Thể Giấu

PHIM Trung Quốc
25/25
Hoa Của Quỷ - Đoá Hoa Ác Ma

Hoa Của Quỷ - Đoá Hoa Ác Ma

PHIM Hàn Quốc
32/32
Người Thầy Y Đức 3

Người Thầy Y Đức 3

PHIM Hàn Quốc
16/16
Gửi Người Không Yêu Tôi

Gửi Người Không Yêu Tôi

PHIM Hàn Quốc
10/10
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.