Người Hùng Điên Rồ - Bad And Crazy

Người Hùng Điên Rồ - Bad And Crazy

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim nguoi hung dien ro bad and crazy chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Người Hùng Điên Rồ - Bad And Crazy thuộc thể loại phim Hành Động của Hàn Quốc. Bộ phim Người Hùng Điên Rồ (Bad And Crazy) là tác phẩm siêu anh hùng của tài tử Lee Dong Wook. Câu chuyện người anh hùng điên rồ có năng lực nhưng xấu tính bỗng trở lại với cuộc sống công lý.

Người Hùng Điên Rồ bắt đầu siêu anh hùng Ryu Soo Yeol (Lee Dong Wook thủ vai), người đã sống cả đời với tư cách là một thám tử cảnh sát thiên về vật chất.

Cuộc sống của anh cứ đắm chìm trong sự thực dụng, vô vọng cho đến khi gặp được một nhân vật ẩn tên là “K” (Wi Ha Joon đảm nhận) thức tỉnh bên trong anh ta. Soo Yeol bỗng thay đổi 180 độ trở thành người hùng điên rồ đấu tranh cho công lý và chiến đấu chống lại sự tham nhũng của cảnh sát.

Nhìn chung, nội dung Người Hùng Điên Rồ (Bad And Crazy) là bộ phim hình sự - trinh thám quen thuộc với khán giả Việt nhưng được cải tiến ở một đẳng cấp mới.

Trong phim, Lee Dong Wook sẽ đóng vai phản diện Ryu Soo Yeol - người luôn bất chấp tất cả để đạt được mục đích của mình. Còn Wi Ha Joon sẽ vào vai “gã điên” K, người sống để bảo vệ công lý. Bộ phim của đài tvN, do Yoo Sun Bong làm đạo diễn. Tác phẩm là một bộ phim truyền hình xoay quanh những câu chuyện và tình huống của hai nam chính hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim hành động mãn nhãn cho khán giả.

Lee Dong-wook sinh ngày 6 tháng 11 năm 1981 là một nam diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình truyền hình người Hàn Quốc.
Lee Dong Wook đang là một trong những nam diễn viên sở hữu fan hâm mộ đông đảo không chỉ ở khu vực nước nhà mà lan rộng ra các nước ở Châu Á. Trong suốt sự nghiệp tham gia đóng phim của mình, Lee Dong Wook dù không có nhiều vai diễn quá xuất sắc nhưng anh để lại nhiều ấn tượng mạnh trong các tác phẩm cổ trang, giả tưởng.
Wi Ha-joon sinh ngày 5 tháng 8 năm 1991 là một diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc. Anh được biết đến rộng rãi nhất qua vai diễn trong Trò chơi con mực. Lần gần nhất đây trước khi đến với tác phẩm Bad And Crazy nam diễn viên đã gây sự chú ý trong bộ phim Squid Game (Trò Chơi Con Mực) vào vai cảnh sát. Có lẽ sự bén duyên của Wi Ha-joon với những vai diễn cảnh sát là hoàn toàn hợp lý bởi thần thái cùng nét diễn của anh rất phù hợp với biểu cảm kỷ cương, nghiêm khắc.
Bộ phim hay Hàn Quốc Người Hùng Điên Rồ - Bad And Crazy. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (nguoi hung dien ro bad and crazy vn2.vn).

English: Nguoi Hung Dien Ro Bad And Crazy (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia

Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia

PHIM Hàn Quốc
4/4
ĐẶC NHIỆM SIÊU CẤP

ĐẶC NHIỆM SIÊU CẤP

PHIM Hàn Quốc
16/16
Bóc Lịch Phần 1

Bóc Lịch Phần 1

PHIM Nhiều quốc gia
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.