Lệ Vương - Lee Bang Won

Lệ Vương - Lee Bang Won

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim le vuong lee bang won chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Lệ Vương - Lee Bang Won thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Hàn Quốc. Bộ phim Lệ Vương, Lee Bang Won (The King of Tears, Lee Bang Won) làm sáng tỏ thêm về thủ lĩnh Yi Bang Won ( Joo Sang Wook ), người đã có sáng kiến ​​thành lập Đế chế Joseon vào cuối triều đại Goryeo và đầu triều đại Joseon khi trật tự cổ đại của Goryeo bị phá hủy và trật tự mới của Joseon đã được thành lập

Lệ Vương Lee Bang Won lấy bối cảnh vào năm 1418, khi Lee Bang Won (Joo Sang Wook đóng) tuyên bố thoái vị của con trai mình là Chungnyeong Daegun (Kim Min-gi, Sejong tương lai).

Những người hầu phản đối mạnh mẽ việc thoái vị Bang Won tuyên bố thoái vị , và trên chiến trường, con trai Chungnyeong và Taejong nghiêm nghị thể hiện sự tức giận của họ. Trước khi lên trở thành Lệ Vương Lee Bang Won, vào năm 1388 trong triều đại Goryeo. Lúc này, Lee Seong-gye trong tình huống anh dẫn một đội quân lớn chinh phục Liêu Đông theo lệnh của Vua Woo và Choi Young, còn Lee Bang Won vì cơn ác mộng của cha mình, Seong-gye Lee thì rơi vào khủng hoảng.

Vợ của Bang Woo Lee, Min (Park Jin Hee đóng) đã đọc qua Bang Woo Lee và nói với anh ấy hãy quyết tâm và chuẩn bị một kế hoạch.

Wang Woo đang ở cùng Choi Young ở Seogyeong (Bình Nhưỡng) và theo dõi những chuyển động của Lee Seong-gye ở đảo Wihwa,.. Diễn biến sau đó sẽ như thế nào? Hãy cùng đón xem ngay bộ phim Lệ Vương Lee Bang Won ngay tại hệ thống vn2!

Joo Sang-wook sinh ngày 18 tháng 7 năm 1978 được biết đến với vai trò diễn viên gạo cội Hàn Quốc. Anh được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong saga thế hệ khổng lồ, kịch y tế Thiên thần áo trắng, bộ phim hài lãng mạn Cunning Single Lady, sản sinh mỹ nữ và tội phạm về thủ tục giao đặc biệt Đội TEN trước khi đến với tác phẩm cổ trang The King of Tears, Lee Bang Won.
 
Nhắc đến Joo Sang Wook hầu hết khán giả nghĩ ngay đến một chàng trai diễn viên điển trai, thông minh, lạnh lùng và có óc phán đoán chuẩn xác là những đặc điểm chính của nhân vật Yeo Ji Hoon, vai diễn mới mà mỹ nam xứ Hàn Joo Sang Wook đảm nhận trong “The King of Tears, Lee Bang Won”, một trong những bộ phim cổ trang xuất sắc nhất năm 2021 này.
 
Kim Young Chul sinh ngày 23 tháng 6 năm 1974 là một diễn viên hài và ca sĩ Hàn Quốc. Một trong những lần xuất hiện sớm nhất của anh ấy là trong White Smile. Các vai diễn đáng chú ý khác bao gồm đóng vai trùm xã hội đen trong A Bittersweet Life, và phó giám đốc NSS trong IRIS.
 
Park Jin-hee sinh ngày 8 tháng 1 năm 1978 là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất với các vai chính trong loạt phim truyền hình Hãy trở lại, Soon-ae, War of Money, và Giant, cũng như cho bộ phim Shadows in the Palace. Đến với vai nữ chính trong phim Lệ Vương, Lee Bang Won nữ diễn viên được cho là hồi hộp và rất muốn thử thách mình trong thể loại phim cổ trang mà mình chưa có cơ hội thể hiện từ trước đến nay.
Bộ phim hay Hàn Quốc Lệ Vương - Lee Bang Won. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (le vuong lee bang won vn2.vn).

English: Le Vuong Lee Bang Won (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tương Dạ 2

Tương Dạ 2

PHIM Trung Quốc
43/43
Hoa Gian Lệnh

Hoa Gian Lệnh

PHIM Trung Quốc
32/32
Ngộ Long

Ngộ Long

PHIM Trung Quốc
37/37
Bác Sĩ Tâm Thần Phần 2

Bác Sĩ Tâm Thần Phần 2

PHIM Hàn Quốc
10/10
Chúc Khanh Hảo

Chúc Khanh Hảo

PHIM Trung Quốc
22/22
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.