Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời

Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim em la nam thang anh la sao troi chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim truyền hình Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời (I Am The Years You Are The Stars) có nội dung về một cô gái mắc chứng bệnh lạ, trong một vụ tai nạn xe buýt kỳ lạ gặp được nhà thiết kế thời trang bí ẩn. Từ sau cuộc gặp định mệnh đó cả hai đã chữa lành mọi tổn thương cho nhau và họ đã yêu nhau.

Chuyện phim Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời bắt đầu từ cô gái tên Kim Tiểu Ngư (Trần Ý Hàm thủ vai), người mắc phải một căn bệnh kỳ lạ sau khi bị tai nạn giao thông.

Và như một định mệnh căn bệnh của Kim Tiểu Ngư dần được thuyên giảm mỗi khi ở cạnh Tưởng Bạch Cầu, điều đó khiến cô nàng dường như không tin vào sự thật. Thế nhưng cô vẫn giữ bí mật về điều đó cho đến khi cả hai tìm kiếm sự thật đằng sau bí ẩn vụ tai nạn thì họ nhận ra trái tim của họ đã cùng nhịp đập và bắt đầu sưởi ấm cho nhau. Câu hỏi đặt ra là căn bệnh của nữ chính là gì? Tai nạn đó phải là điều trùng hợp? Đáp án sẽ có trong bộ phim Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời, hãy cùng đón xem tại hệ thống vn2 nhé các bạn!

Lưu Hải Khoan sinh ngày 3 tháng 8 năm 1994 tại tỉnh Cát Lâm, nước Trung Quốc. Anh ấy là một diễn viên Trung Quốc và xuất hiện lần đầu trên màn ảnh trong bộ phim truyền hình Gamer's Generation năm 2016. Các vai diễn gần đây của anh ấy trước khi đến với Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời bao gồm vai Lan Xichen trong bộ phim truyền hình xianxia năm 2019 The Untamed.
 
Trần Ý Hàm sinh ngày 12 tháng 11 năm 1982 là một nữ diễn viên Đài Loan. Năm 2002, cô xuất hiện trong chương trình tạp kỹ Guess của Đài Loan và là một thí sinh trong phân đoạn "Không phán xét một cuốn sách bởi bìa sách". Sau đó cô ký hợp đồng với công ty tuyển chọn tài năng Prajna Works và xuất hiện trong nhiều video quảng cáo và âm nhạc.
Bộ phim hay Trung Quốc Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (em la nam thang anh la sao troi vn2.vn).

English: Em La Nam Thang Anh La Sao Troi (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

PHIM Hàn Quốc
12/12
NGƯỜI GIÚP VIỆC

NGƯỜI GIÚP VIỆC

PHIM Việt Nam
30/30
YÊU GIÙM CÔ CHỦ

YÊU GIÙM CÔ CHỦ

PHIM Thái Lan
27/27
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.