Ánh Mắt Anh Chỉ Dành Cho Em

Ánh Mắt Anh Chỉ Dành Cho Em

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim anh mat anh chi danh cho em chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Ánh Mắt Anh Chỉ Dành Cho Em thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Ánh Mắt Anh Chỉ Dành Cho Em (Nothing But You 2022) là câu chuyện tình cảm hiện đại của cặp đôi giống hệt nhau, sau một vụ tai nạn, họ đã hoán đổi cuộc sống cho nhau. Bắt đầu từ cô gái Khương Lê Lê, vì muốn giữ sự nghiệp của người chị sinh đôi mà tình nguyện thế thân làm "người vô hình" của giới điện ảnh, nhanh chóng thay thế chị gái trở thành "nhà sản xuất kim bài" nhưng vừa mới bắt đầu đã bị cấp trên nhận ra thân phận.

Chủ tịch tuổi trẻ tài cao lòng dạ đen tối nhưng dường như lại chung tình với Khương Lê Lê, vì thế bắt đầu triển khai tấn công mãnh liệt với cô.

Tưởng chừng như kế hoạch đổ vỡ thì Khương Lê Lê lọt vào mắt xanh của vị chủ tịch tuổi trẻ tài cao nhưng lòng dạ lại đen tối. Ánh Mắt Anh Chỉ Dành Cho Em cũng là lúc mà anh bị rung động và lại chung tình với Khương Lê Lê, vì vậy mà bắt đầu theo đuổi cô đến tận cùng thế giới.

Vương Hạc Nhuận sinh ngày 8 tháng 10 năm 1994 là sinh viên khóa 13 Biên đạo múa Văn học của Đại học Truyền thông Trung Quốc. Nữ diễn viên gây ấn tượng khi đóng vai Cố Luân Hoà Tĩnh Công Chúa - con gái của Ngụy Anh Lạc và Hoàng Thượng - trong “Diên Hi Công Lược” (ngoại truyện) sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khí chất xuất thần tới khó tin.
 
Vương Hạc Nhuận sở hữu nhan sắc trẻ trung, thanh thuần như nữ thần học đường, cô gây ấn tượng nhờ "Thanh xuân của ai không mơ hồ". Để quay bộ phim này Vương Hạc Nhuận đã cạo trọc đầu, hi sinh mái tóc dài óng ả. Thời gian vừa qua, Vương Hạc Nhuận cũng khiến khán giả chú ý nhờ khi sắm vai Phật Liên - ác nữ trong phim truyền hình "Phù Dao". Và lần này với màn tái xuất với thể loại tình cảm hiện đại trong Ánh Mắt Anh Chỉ Dành Cho Em hứa hẹn sẽ mang nhiều điều bất ngờ đến với khán giả.
 
La Chính sinh ngày 23 tháng 10 năm 1995 tại Quý Châu, Trung Quốc là một ca sĩ và diễn viên. Vào tháng 1 năm 2018, anh ấy đã tham gia vào chương trình “Idol Producer” và được mọi người biết đến từ show truyền hình thực tế này.  Anh chính thức ra mắt vào tháng 4 cùng năm với việc phát hành đĩa đơn đầu tiên "U&I" cùng nhóm MR-X. Nam ca sĩ bắt đầu lấn sân sang diễn xuất vào tháng 11 năm 2018 với sự tham gia của anh ấy trong bộ phim truyền hình đầy cảm hứng dành cho giới trẻ "Sunny" không thể tin được. Dù kinh nghiệm diễn xuất chưa nhiều nhưng với niềm đam mê cùng khả năng linh hoạt của mình La Chính sẵn sàng chinh phục những vai diễn không quá khó như Ánh Mắt Anh Chỉ Dành Cho Em.
Bộ phim hay Trung Quốc Ánh Mắt Anh Chỉ Dành Cho Em. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (anh mat anh chi danh cho em vn2.vn).

English: Anh Mat Anh Chi Danh Cho Em (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Cô Dâu Thế Kỷ

Cô Dâu Thế Kỷ

PHIM Hàn Quốc
16/16
Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly

Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly

PHIM Trung Quốc
34/34
Đi Đến Nơi Có Gió

Đi Đến Nơi Có Gió

PHIM Trung Quốc
40/40
Bão Táp Gia Nghiệp

Bão Táp Gia Nghiệp

PHIM Trung Quốc
30/30
Trời Đẹp Em Sẽ Đến

Trời Đẹp Em Sẽ Đến

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.