Người Yêu Một Nửa Thân Thuộc - Love Actually

Người Yêu Một Nửa Thân Thuộc - Love Actually

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim nguoi yeu mot nua than thuoc love actually chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Người Yêu Một Nửa Thân Thuộc - Love Actually thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Người Yêu Một Nửa Thân Thuộc (Love Actually 2021) là Show thực tế quan sát các cuộc tình của lứa tuổi trưởng thành của các cặp đôi trẻ. Thông qua một tháng cùng chung sống ở căn hộ độc thân, bọn họ đã hiểu nhau hơn và đồng thời cũng bước vào mối quan hệ bạn bè, công việc cuộc sống của nhau.

Chương trình Người Yêu Một Nửa Thân Thuộc thể hiện một cách chân thật cuộc sống của mười nam nữ thanh niên thành thị có những công việc khác nhau.

Nhóm 10 người con trai và gái trẻ tuổi, họ trưởng thành trong ánh sáng thành thị và đặc biệt là đã trải qua một tình yêu mai mối, vượt qua cám dỗ và phẩm giá, lý trí cùng sự kiềm chế để một lần nữa họ được yêu một lần nữa trong chương trình Love Actually.

Thông qua chương trình Người Yêu Một Nửa Thân Thuộc, tất cả người tham gia sẽ được chung tự do tìm hiểu nhau.

Họ đồng thời cũng bước vào mối quan hệ bạn bè, cũng như công việc cuộc sống của nhau. Những câu chuyện và suy ngẫm trong cuộc sống, tình cảm, hôn nhân, trưởng thành để cùng nhau thảo luận về sự xuất hiện của tình yêu.

Dàn cast trong Người Yêu Một Nửa Thân Thuộc (Love Actually)
 
Cảnh Điềm sinh ngày 21 tháng 7 năm 1988 là nữ diễn viên người Trung Quốc đã tốt nghiệp tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Trong nhiều năm gia nhập giới giải trí, Cảnh Điềm hiếm khi chia sẻ về gia cảnh. Thân thế của cô là ẩn số trong showbiz Hoa ngữ. Để có được như ngày hôm nay phải nói rằng Cảnh Điềm đã gặp được quý nhân của mình trong lúc loay hoay với định hướng mới, cô tình cờ gặp được Lộ Chinh. Ấn tượng trước nhan sắc của cô gái trẻ, nhà sản xuất mời cô đầu quân cho công ty giải trí Tinh Quang Bắc Kinh.
 
Sau khi nhận giải Cây Chổi Vàng ở tuổi 33, sự nghiệp của Cảnh Điềm sa sút. Cô không nhận được dự án điện ảnh mới trong ba năm. Để duy trì tên tuổi, người đẹp phải chuyển sang tham gia các show thực tế như Người Yêu Một Nửa Thân Thuộc (Love Actually 2021).
 
Đường Nghệ Hân sinh ngày 9 tháng 10 năm 1987, tên khai sinh là Đường Đình, là một nữ diễn viên người Trung Quốc. Đường Nghệ Hân tốt nghiệp tại Đại học Trùng Khánh năm 2010. Sau đó cô gia nhập làng giải trí vào năm 2011.
 
Vương Tử Văn là nữ diễn viên Trung Quốc có tiếng tăm và sở hữu lượng fan ổn định. Trong vài năm trở lại đây nữ diễn viên bắt đầu tham gia các show thực tế nhiều hơn là đóng phim, và đặc biệt lần này Tư Văn nhận lời mời tham gia chương trình hẹn hò Love Actually.
Bộ phim hay Trung Quốc Người Yêu Một Nửa Thân Thuộc - Love Actually. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (nguoi yeu mot nua than thuoc love actually vn2.vn).

English: Nguoi Yeu Mot Nua Than Thuoc Love Actually (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
CHINH PHỤC CUỘC ĐỜI

CHINH PHỤC CUỘC ĐỜI

PHIM Hàn Quốc
22/22
Vườn Sao Băng - Bản Thái

Vườn Sao Băng - Bản Thái

PHIM Thái Lan
16/16
Chỉ Là Chồng Sắp Cưới

Chỉ Là Chồng Sắp Cưới

PHIM Trung Quốc
24/24
Cá Mực Hầm Mật Phần 2

Cá Mực Hầm Mật Phần 2

PHIM Trung Quốc
38/38
Huyễn Mộng Tình Duyên

Huyễn Mộng Tình Duyên

PHIM Trung Quốc
23/23
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.