Ba Mươi Chín - Thirty Nine 2022

Ba Mươi Chín - Thirty Nine 2022

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ba muoi chin thirty nine 2022 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Ba Mươi Chín - Thirty Nine 2022 thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Bộ phim truyền hình Ba Mươi Chín (Thirty Nine 2022) kể về ba cô gái dựa vào nhau trải qua bao hoạn hạn và khó khăn, họ cùng sát cánh khi trải nghiệm cuộc sống, tình yêu cùng nỗi mất mát trước lúc bước sang tuổi 40.

Chuyện phim Ba Mươi Chín bắt đầu từ Cha Mi Jo (Son Ye Jin thủ vai) nữ bác sĩ da liễu trưởng của một phòng khám ở Gangnam.

Được nhiều người nhận xét là người phụ nữ ấm áp, lớn lên trong một gia đình được bao người mơ ước nào là có một người mẹ thấu hiểu, người cha chu đáo và người chị gái hết mực yêu thương em gái. Hiện tại Cha Mi Jo vẫn đang độc thân ở tuổi 39 và cô không bao giờ tự ti về điều đó bởi bên cô luôn có 2 người bạn thân khác.

Người thứ nhất là Joo Hee Jang (Ji Hyun Kim đóng), một giám đốc mỹ phẩm tại một cửa hàng bách hóa.

Không giống Cha Mi Jo, cô luôn mơ ước có được một chuyện tình lãng mạn nhưng vì tính cách nhút nhát, cô ấy vẫn chưa thực sự trải qua một mối quan hệ trọn vẹn nào. Và người còn lại trong bộ nhóm bạn thân Ba Mươi Chín là Jung Chan Young (Jeon Mi Do đảm nhận), người luôn mơ ước trở thành một diễn viên nhưng cuối cùng lại trở thành một giáo viên dạy diễn xuất. Mặc dù cách nói chuyện của cô có vẻ gay gắt và thẳng thừng, nhưng sự chân thành trong lời nói của Jung Chan Young đã khiến cô trở thành một người phụ nữ luôn được yêu mến nếu cảm nhận được.

Ba Mươi Chín được xem là tác phẩm bom tấn của nữ diễn viên hạ cánh nơi anh Son Ye Jin trước khi lấy chồng vào cuối năm nay. Phim được đạo diễn Kim Sang Ho cầm trịch cùng dàn cast chất lượng như Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun.

Nhìn chung, Ba Mươi Chín là bộ phim tâm lý của ba người phụ nữ cùng là bạn thân đang ở độ tuổi 39 và họ có chung điểm giống nhau chính là độc thân. Chính điều đó đã tạo nên tiếng cười trong bộ phim mới này, trong cuộc sống hàng ngày bình thường và không có sóng gió của những người bạn ba mươi chín tuổi, những người tình cờ gặp nhau vào một ngày trong năm thứ hai trung học và cùng nhau đối diện với tuổi 40.

Son Ye-jin sinh ngày 11 tháng 1 năm 1982 là nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô được khán giả biết đến qua các bộ phim điện ảnh và truyền hình lãng mạn như The Classic, Summer Scent, A Moment to Remember và April Snow. Nhắc đến Son Ye Jin khán giả sẽ nghĩ ngay đến biệt danh “Ngọc nữ màn ảnh Hàn” nhờ sở hữu tài năng lẫn sắc đẹp trước ống kính suốt bao năm liền. Trước khi đến với dự án phim mới Thirty Nine (2022) Son Ye Jin từng được mệnh danh là “ngọc nữ điện ảnh”, “tình đầu quốc dân” liên tục bứt phá trong cách diễn từ vai chịu thương chịu khó, hiền lành cho đến vai đấu tranh tâm lý hay thậm chí là không ngại đóng cảnh “nóng”. Thế nhưng Son Ye Jin không hề bị khán giả quay lưng, mà cô còn được khen ngợi và yêu thích hơn nữa. 
 
Jeon Mi-do sinh ngày 4 tháng 8 năm 1982 là nữ ca sĩ, diễn viên sân khấu và truyền hình người Hàn Quốc. Cô được biết đến với vai diễn bác sĩ Chae Song-hwa trong Những bác sĩ tài hoa. Được mệnh danh là "thiên tài diễn xuất" nên Jeon Mi Do không ít lần nhận được giải thưởng trước khi đảm nhận vai nữ chính trong phim Thirty Nine (2022) như nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Giải thưởng Âm nhạc Hàn Quốc năm 2018 và 2017. 
 
Khi được hỏi về lý do nhận lời mời đóng vai Jung Chan Young trong Thirty Nine, Jeon Mi Do chia sẻ vì cô gần như chưa thể tách mình ra khỏi nhân vật trong các bộ phim bác sĩ trước đây và cũng như cô muốn xây dựng lại một hình ảnh nhân vật mới hơn trong mắt khán giả. Bộ phim Ba Mươi Chín phù hợp với con người thật của Jeon Mi Do hứa hẹn với khuôn mặt trẻ trung, năng động này sẽ mang đến cho người xem một màn lột xác mới.
 
Kim Ji-hyun sinh ngày 2 tháng 1 năm 1982 là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô là cựu sinh viên Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc, Khoa Diễn xuất. Cô bắt đầu diễn xuất vào năm 2006, kể từ đó, cô đã xuất hiện trong một số vở nhạc kịch, phim điện ảnh và phim truyền hình.
Bộ phim hay Hàn Quốc Ba Mươi Chín - Thirty Nine 2022. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ba muoi chin thirty nine 2022 vn2.vn).

English: Ba Muoi Chin Thirty Nine 2022 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tình Yêu Và Âm Mưu Phần 2

Tình Yêu Và Âm Mưu Phần 2

PHIM Trung Quốc
30/30
Tình Và Thù Cha - Cá Mập

Tình Và Thù Cha - Cá Mập

PHIM Hàn Quốc
20/20
Tân Nương Khế Ước

Tân Nương Khế Ước

PHIM Trung Quốc
24/24
NGÀN LỜI NÓI DỐI

NGÀN LỜI NÓI DỐI

PHIM Hàn Quốc
16/16
Yêu Em Trọn Con Tim

Yêu Em Trọn Con Tim

PHIM Thái Lan
29/29
TRỞ LẠI TUỔI 18

TRỞ LẠI TUỔI 18

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.