Hẹn Hò Chốn Công Sở - A Business Proposal 2022

Hẹn Hò Chốn Công Sở - A Business Proposal 2022

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim hen ho chon cong so a business proposal 2022 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở - A Business Proposal 2022 thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal 2022) được chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên của tác giả Hae Hwa. Câu chuyện tình hài hước của cô nàng Ha Ri giả làm bạn của mình đến buổi xem mắt để xua đuổi đối tượng, nhưng kế hoạch này đổ bể khi hóa ra anh lại là sếp của cô và bí ẩn đề xuất của anh đưa ra.

Phim Hẹn Hò Chốn Công Sở bắt đầu từ cô nàng Shin Ha Ri (Kim Sejeong thủ vai), cô nàng độc thân và làm nhà nghiên cứu thực phẩm bình thường tại một công ty.

Cô có cậu bạn thân và cũng là người đã đem lòng yêu đơn phương nhiều năm, nhưng giờ đây cậu ấy lại có người yêu. Sau đó Shin Ha Ri được cô bạn Jin Young Seo (Seol In Ah đóng) yêu cầu thay cô ấy gặp buổi hẹn hò và hận một số tiền lớn. Dù chần chừ nhưng Shin Ha Ri cũng chấp nhận và đi đến buổi hẹn hò, tại đây cô cực kỳ sốc khi thấy đối phương chính là anh chàng Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop đảm nhận), giám đốc điều hành của công ty cô đang làm.

Kang Tae Mu vốn là người yêu công việc và chưa sẵn sàng cho việc hẹn hò nhưng anh luôn bị người ông của mình hối thúc đến mức sắp xếp buổi xem mắt.

Điều này vô tình khiến Kang Tae Mu cảm thấy bực bội và anh quyết định sẽ kết hôn với cô gái mà anh sẽ gặp tại buổi hẹn hò và cô gái đó không ai khác chính là Shin Ha Ri. Cuộc gặp định mệnh bất đắc dĩ của nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở đã vô tình khiến cô vào tình thế không thể nào trớ trêu hơn.

Kang Tae Mu người thừa kế tập đoàn, người có tất cả mọi thứ từ ngoại hình, trí tuệ cho đến sự giàu có và am hiểu kinh doanh. Là nhân vật đúng chuẩn soái ca với khối tài sản khổng lồ và ngoại hình cực phẩm.
 
Shin Ha Ri là một phụ nữ vui vẻ, yêu thích những điều ngọt ngào nhưng cô lại nhút nhát trong chuyện tình cảm. Sau khi chứng kiến người mà mình đem lòng thương thầm trong khoảng thời gian dài yêu một người khác thì cô rất đau lòng và chấp nhận lời đề nghị của bạn cô đến buổi hẹn xem mắt một cách vô thức. Và không ngờ rằng bản thân mình ngay sau đó lại rơi vào tình trạng “Hẹn Hò Chốn Công Sở”.
 
Jin Young Seo là con một trong một gia đình tài phiệt. Khác với những con nhà giàu thường thấy thì cô nàng khá tốt bụng, tâm lý. Với vẻ ngoài lộng lẫy, Jin Young Seo đã nổi tiếng từ khi còn nhỏ, nhưng cô vẫn đang chờ đợi một ngày tình yêu định mệnh sẽ đến với mình cho đến khi gặp Cha Sung Hoon
 
Ahn Hyo-seop hay Paul Ahn sinh ngày 17 tháng 4 năm 1995, là một diễn viên, ca sĩ người Hàn Quốc. Anh là một thành viên của nhóm dự án One O One quản lý bởi Starhaus Entertainment. Anh ra mắt với tư cách là một diễn viên năm 2015 và đã gây ấn tượng mạnh mẽ với vai bác sĩ Seo Woo Jin trong bộ phim y khoa Người thầy y đức 2 khởi chiếu đầu năm 2020.
 
Trước khi đến với vai nam chính trong phim A Business Proposal (2022) Ahn Hyo Seop được biết đến là một nam diễn viên điển trai và tài năng xứ sở kim chi.Trong sự nghiệp diễn xuất của mình nam diễn viên đã tham gia rất nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình nổi tiếng tại Hàn Quốc và đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực nghệ thuật. Bên cạnh sở trưởng diễn xuất Ahn Hyo Seop còn từng là ca sĩ sở hữu giọng ca ngọt ngào.
 
Kim Se-jeong sinh ngày 28 tháng 8 năm 1996, là nữ ca sĩ, diễn viên, MC thuộc quyền quản lý của công ty giải trí Jellyfish Entertainment. Sejeong là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ I.O.I, nhóm nhạc được sinh ra dưới show truyền hình thực tế nổi tiếng Produce 101 của đài Mnet. Được biết, Kim Sejeong nổi lên như một hiện tượng sau khi góp mặt vào đội hình Gugudan. Nhóm tan rã, cô chuyển hướng đóng phim với một số tác phẩm như School 2017, I Wanna Hear Your Song nhưng mãi đến The Uncanny Encounter, tên tuổi của Kim Sejeong mới được biết đến rộng rãi. 
 
Việc tham gia phim mới A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) khá nguy hiểm bởi fan novel lẫn webtoon khá đông, Kim Sejeong dễ nhận về ý kiến tiêu cực nếu không mang đến cho họ một Shin Ha Ri nhí nhảnh, trong sáng như nguyên tác.
 
Kim Min-kyu sinh ngày 25 tháng 12 năm 1994 là nam diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Anh chàng có vóc dáng như người mẫu với gương mặt điển trai và chiều cao lý tưởng 1m83. Sở hữu một chất giọng rất trong và ngọt nhưng Kim Min Kyu không phải ca sĩ mà là một diễn viên tân binh. Anh chàng từng góp mặt trong những bộ phim như Signal, School 2015 hay Catch Him to Survive… trước khi đến với A Business Proposal.
 
Bang Ye-rin sinh ngày 3 tháng 1 năm 1996, thường được biết đến với nghệ danh Seol In-ah hay Seorina, là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Seol In Ah từng xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình nổi tiếng như The Produces, Strong Woman Do Bong-Soon, School 2017... Độ nổi tiếng của Seol In Ah từng giúp cô xếp ở vị trí thứ 6 trong BXH danh tiếng của người mẫu quảng cáo nữ trong tháng 4/ 2018, vượt qua cả nữ thần tượng nổi tiếng Seolhyun.
Bộ phim hay Hàn Quốc Hẹn Hò Chốn Công Sở - A Business Proposal 2022. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (hen ho chon cong so a business proposal 2022 vn2.vn).

English: Hen Ho Chon Cong So A Business Proposal 2022 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 Tap-Dac-Biet 7 8 9 10 11 12-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
9 Lần Ngược Thời Gian

9 Lần Ngược Thời Gian

PHIM Hàn Quốc
20/20
ƯỚC ĐỊNH THỜI GIAN YÊU EM

ƯỚC ĐỊNH THỜI GIAN YÊU EM

PHIM Trung Quốc
24/24
Cũng Chỉ Là Hạt Bụi

Cũng Chỉ Là Hạt Bụi

PHIM Trung Quốc
22/22
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.