Có Lẽ Là Yêu - Phần 2

Có Lẽ Là Yêu - Phần 2

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim co le la yeu phan 2 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Có Lẽ Là Yêu - Phần 2 thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Có Lẽ Là Yêu - Phần 2 (Maybe It's Love) xoay quanh chuyện tình yêu của cặp đôi Chu Thị (do Hứa Hiểu Nặc thủ vai) và Vệ Khanh (do Ngạn Hy đảm nhận). Chu Thị là cô sinh viên năm nhất xinh đẹp với tính cách lém lỉnh, đáng yêu. Còn Vệ Khanh là tổng giám đốc của một tập đoàn lớn Vân Mã. Anh chàng có một vẻ ngoài điển trai, luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Vệ Khanh có một vẻ ngoài điển trai, luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Anh mắc phải chứng bệnh cuồng sạch sẽ nghiêm trọng, không thể tiếp xúc với bất kỳ ai. Trong một lần uống rượu say, anh vô tình gặp Chu Thị. Điều kỳ lạ là sau khi tiếp xúc với cô, anh không cảm thấy khó chịu. Vệ Khanh đã kí với Chu Thị một bản hợp đồng với hy vọng cô có thể giúp anh chữa trị căn bệnh lạ này. Trong quá trình chữa bệnh, anh dần dần nảy sinh tình cảm với cô. Họ cùng nhau trải qua những khó khăn trong cuộc sống, Vệ Khanh và Chu Thị đã phải lòng nhau.

Sau sự thành công của Có Lẽ Là Yêu phần 1, đạo diễn đã tiếp tục cho ra mắt phần 2 của bộ phim. Tiếp nối phần 1, sang phần 2 Chu Thị ngày nào còn là sinh viên năm nhất, giờ cô đã trưởng thành,là sinh viên năm cuối của trường mỹ thuật với những hoài bão, ước mơ.

Vì thiếu tin tưởng trong tình yêu, Vệ Khanh và Chu Thị đã gặp không ít những cãi vã, bất chắc. Họ cuối cùng đã chia tay. Hai năm sau, Vệ Khanh quay trở lại với con người hoàn toàn khác, trưởng thành hơn, thành công hơn. Anh quyết tâm để giành lại cô – người con gái anh luôn nhớ nhung suốt mấy năm qua. Dần dần những khúc mắc, hiểu lầm trong quá khứ đã được gỡ bỏ. Một lần nữa, họ cảm nhận được rõ tình cảm chân thành và trái tim của đối phương.

Có Lẽ Là Yêu phần 2 được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Lý Lý Cường.

Bộ phim có sự xuất hiện của dàn diễn viên nổi tiếng Ngạn Hy, Hứa Hiểu Nặc, Dương Hân Dĩnh. Nữ chính của bộ phim do Hứa Hiểu Nặc đảm nhận. Cô là gương mặt mới nổi của làng điện ảnh Hoa Ngữ. Với khả năng diễn xuất tốt, cô đã tham gia không ít những bộ phim hay như Bán Yêu Khuynh Thành, Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm Cái, Diên Hi Công Lược.

Ngạn Hy sinh năm 1996, là thí sinh của chương trình Thanh Xuân Có Bạn 3. Ngoài ra, anh cũng từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Minh Tinh Chí Nguyện, Chắc Là Yêu... Trước khi thủ vai nam chính trong phim Có Lẽ Là Yêu Phần 2 nam thần tượng nổi tiếng với gia thế giàu có, sống cuộc sống nhung lụa từ nhỏ.
 
Hứa Hiểu Nặc sinh ngày 30/3/1994 được biết đến với vai trò là diễn viên, người mẫu Trung Quốc. Sở hữu gương mặt xinh xắn, sáng nên nhanh chóng các đạo diễn trao cho cơ hội diễn xuất. Được biết phần 1 của phim Có Lẽ Là Yêu cũng do nữ diễn viên đảm nhận vào năm 2018, bộ phim ngay sau đó nhận được cơn mưa lời khen nên lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự bất ngờ hơn.
Bộ phim hay Trung Quốc Có Lẽ Là Yêu - Phần 2. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (co le la yeu phan 2 vn2.vn).

English: Co Le La Yeu Phan 2 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Lòng Người Thay Đổi

Lòng Người Thay Đổi

PHIM Hàn Quốc
31/31
Lương Ngôn Tả Ý

Lương Ngôn Tả Ý

PHIM Trung Quốc
32/32
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.