Công Chúa Của Ảnh Đế

Công Chúa Của Ảnh Đế

THỂ LOẠI: Tình cảm Hành động

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim cong chua cua anh de chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Công Chúa Của Ảnh Đế thuộc thể loại phim Tình cảm Hành động của Trung Quốc. Bộ phim Công Chúa Của Ảnh Đế là một "huyền thoại điện ảnh có thật" bị ảo tưởng rằng mình là một "Gia sư trung thành" từ thời cổ đại, do đó bắt đầu một câu chuyện tình yêu ngọt ngào với "công chúa giả" của mình, một người mới trong ngành giải trí. Con đường theo đuổi vợ của anh còn dài và gian nan.

Nam diễn viên lạnh lùng và nóng tính Mu Tingzhou có sự tồn tại giống như một vị thần đối với người hâm mộ của anh ấy đã độc thân kể từ khi sinh ra.

Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi sau khi anh "mất trí nhớ" do một tai nạn. Anh ta bắt đầu tin rằng người được bầu làm Gia sư, một quan chức cấp cao ở Trung Quốc cổ đại và nữ diễn viên tân binh Ming Wei là "công chúa" của anh ta.

Trong khi đối xử với Ming Wei với sự tôn trọng tối đa, Mu Tingzhou cũng không thể không can thiệp vào hoạt động của cô.

Sự tương tác của họ thường đan xen giữa thời cổ đại và hiện đại làm gián đoạn cuộc sống hàng ngày của họ. Với tư cách là Grand Tutor, Mu Tingwei sẽ gọi điện cho công chúa của mình hàng ngày để gửi lời chào và không ngần ngại quỳ gối trong bộ vest và cà vạt để cúi chào cô ấy trước mặt mọi người.

Một bình luận củ chuối khác về Công Chúa Của Ảnh Đế cho rằng tình cảm nữ chính Minh Vi vì quá nhập tâm mà anh thất thần rồi xảy ra tai nạn xe. Vụ tai nạn khiến tư duy của Mục Đình Châu bị hỗn loạn.

Ngộ nhận rằng mình chính là nam chính trong kịch bản phim, là Thái phó còn Minh Vi là công chúa, nên rất ân cần với nữ chính Minh Vi, muốn chịu trách nhiệm với cô. Sau đó hai người nảy sinh tình cảm, nhưng sau khi anh bình phục, khôi phục trí nhớ lại cảm thấy tình cảm của mình với Minh Vi vô cùng hoang đường. Minh Vi cũng là người cầm lên được thì buông xuống được nên đã rộng lượng chấp nhận 1 sự thật rằng Mục Đình Châu đã không còn yêu mình nữa, trở lại với cuộc sống trước kia. Sau đó, ảnh đế Mục lại dần dần yêu Minh Vi và theo đuổi cô, cuối cùng hai người lại đến bên nhau.

Minh Vi cũng là người cầm lên được thì buông xuống được nên đã rộng lượng chấp nhận 1 sự thật rằng Mục Đình Châu đã không còn yêu mình nữa, trở lại với cuộc sống trước kia. Sau đó, ảnh đế Mục lại dần dần yêu Minh Vi và theo đuổi cô, cuối cùng hai người lại đến bên nhau.

Bộ phim hay Trung Quốc Công Chúa Của Ảnh Đế. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (cong chua cua anh de vn2.vn).

English: Cong Chua Cua Anh De (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tổ Chức RUGAL

Tổ Chức RUGAL

PHIM Hàn Quốc
16/16
Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân

Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân

PHIM Trung Quốc
36/36
Tây Xuất Ngọc Môn

Tây Xuất Ngọc Môn

PHIM Trung Quốc
38/38
Bữa Tiệc Báo Thù

Bữa Tiệc Báo Thù

PHIM Hàn Quốc
100/100
MẬT MÃ TỐI THƯỢNG

MẬT MÃ TỐI THƯỢNG

PHIM Nhiều quốc gia
38/38
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.