Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ

Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ngu giao ky du quan so chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Bộ phim Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung kể về công chúa Thuận Đức bắt được một giao nhân, liền mang tới Vạn Hoa Cốc để tìm người thuần hóa. Nàng muốn ba điều, một là giao nhân mở miệng nói tiếng người, hai là giao nhân bỏ đuôi cá, không về biển cả nữa, ba là giao nhân phải hiến châu, thề không phản bội.

Phim Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức bắt đầu từ nàng Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng), vốn là một ngự yêu sư cao thâm nhưng lại bị mê hoặc bởi người cá Trường Ý (Nhậm Gia Luân đảm nhận).

Trong một lần đi làm nhiệm vụ, Trường Ý bị bắt giam ở Ngự Yêu Cốc và bị tra tấn tàn bạo. Duy chỉ có Kỷ Vân Hòa cảm thấy thương xót cho chàng, nàng thường xuyên lẻn đến chăm sóc chữa vết thương. Kể từ đó trong trái tim Trường Ý chỉ có một mình hình bóng nàng, chuyện tình Ngự Giao Ký Quân Sơ Tương Thức cũng từ đó mà đơm hoa kết trái. Khi biến cố xảy ra, Trường Ý cũng vì muốn cứu Kỷ Vân Hòa mà chặt đi đuôi cá của mình mà không nuối tiếc.

Khoảng thời gian của cả hai gắn bó bên nhau chưa được bao lâu thì biến cố lớn bắt đầu xảy ra với họ.

Ngự Yêu Cốc vốn là nơi trừ yêu phục yêu, vì muốn giúp Trường Ý thoát khỏi nguy cơ bị sát hại, Kỷ Vân Hòa buộc phải phụ tình chàng bằng cách nói dối về tất cả tình cảm bấy lâu nay chỉ là giả, khiến Trường Ý tuyệt vọng rời đi.

Như một định mệnh, sau 6 năm họ gặp lại.

Kỷ Vân Hòa là một kẻ cạn kiệt sinh lực chỉ chờ ngày chết thì Trường Ý lại trở thành một Tôn chủ cao cao tại thường chống lại triều đình. Liệu rằng tình cảm của chàng người cá ngày nào có còn dành cho Ngự yêu sư hay không và liệu rằng cả hai có cùng nhau tìm ra cách để cứu Kỷ Vân Hòa khi sự sống và cái chết cận kề? Đáp án sẽ có trong phim Ngự Giao Ký: Dữ Quân Sơ Tương Thức tại vn2

Ê-kíp Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ "nhả thính" với chiếc poster siêu xịn sò khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba - Nhậm Gia Luân "môi chạm môi", netizen cảm giác rung động xuýt xoa với tình yêu đầy tiên khí của cặp đôi qua cảnh lãng mạn ngọt ngào.
Đạo diễn Ngự Giao Ký là : Chu Duệ Bân
Diễn viên chính: Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân, Tiếu Thuận Nghiêu, Quách Hiểu Đình, Hải Nhất Thiên, Hồ Ý Hoàn
 
Địch Lệ Nhiệt Ba hay Dilraba sinh ngày 3 tháng 6 năm 1992 là nữ diễn viên, người mẫu người Uighur ở Trung Quốc. Địch Lệ Nhiệt Ba lớn lên trong một gia đình nghệ thuật, từ nhỏ đã được học vũ đạo, đàn piano và đàn violin.
Địch Lệ Nhiệt Ba có thể xem là một trong những diễn viên phụ "ăn đứt" vai chính khi tham gia vào các phim bom tấn vì gương mặt thanh tú, hiện đại và thoát tục. Không những vậy khả năng diễn xuất của cô cũng được giới chuyên môn đánh giá rất cao trong những tác phẩm cổ trang gần đây, trong đó bao gồm cả dự án phim Ngự Giao Ký đóng cặp cùng tài tử Nhậm Gia Luân.
 
Nhậm Gia Luân sinh ngày 11 tháng 4 năm 1989 tên khai sinh Nhậm Quốc Siêu là diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Anh được biết tới qua vai diễn Quảng Bình Vương Lý Thục trong phim "Đại Đường vinh diệu". Đến thời điểm hiện tại, cái tên Nhậm Gia Luân nhắc đến không ai không biết nhưng dù đủ cả hai yếu tố khả năng diễn xuất lẫn vẻ ngoài điển trai của nam diễn viên vẫn không đủ sức để bật lên gây tiếng vang. Cụ thể sau vai diễn trong Cẩm Y Chi Hạ cùng nữ diễn viên Đàm Tùng Vận, khán giả đánh giá nét diễn của nam diễn viên chưa thực sự gây ấn tượng với người xem. Và lần này cũng trong một bộ phim cổ trang Ngự Giao Ký không ít fan hâm mộ lo sợ idol của mình sẽ đi vào vết xe cũ.
Bộ phim hay Trung Quốc Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ngu giao ky du quan so vn2.vn).

English: Ngu Giao Ky Du Quan So (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Đại Đường Minh Nguyệt

Đại Đường Minh Nguyệt

PHIM Trung Quốc
40/40
Tương Dạ 2

Tương Dạ 2

PHIM Trung Quốc
43/43
Gặp Lại Tiêu Dao

Gặp Lại Tiêu Dao

PHIM Trung Quốc
40/40
THẦN THÁM BAO THANH THIÊN

THẦN THÁM BAO THANH THIÊN

PHIM Trung Quốc
41/41
Lang Điện Hạ

Lang Điện Hạ

PHIM Trung Quốc
49/49
Nữ Bếp Tranh Tài

Nữ Bếp Tranh Tài

PHIM Hàn Quốc
32/32
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.