Soundtrack - 2 Tuần Chung Sống

Soundtrack - 2 Tuần Chung Sống

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim soundtrack 2 tuan chung song chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Soundtrack - 2 Tuần Chung Sống thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Soundtrack - 2 Tuần Chung Sống (Han So Hee - Park Hyung Sik) kể về hai người đã là bạn của nhau trong hai thập kỷ, nhưng chỉ hai tuần sống cùng nhau đã làm mờ đi ranh giới tốt đẹp giữa tình yêu và tình yêu. Một người phụ nữ và một người đàn ông đã làm bạn với nhau trong suốt 20 năm nhưng lại nhận ra cảm xúc thật về nhau chỉ sau 7 ngày chung sống.

Han Sun Woo (Park Hyung Sik thủ vai), một chàng nhiếp ảnh gia tân binh điển trai với tính cách ấm áp nhưng lại ít nói và Seo Eun Soo (Han Soo Hee đóng), là người sôi nổi, thẳng thắng và trung thực, không ngại nói ra suy nghĩ của mình.

Ba năm trước, nữ chính Soundtrack #1 đã nắm bắt một cơ hội may mắn để trở thành một người viết lời và hiện tại các chi tiết về mối tình lãng mạn của cả hai được đan xen một cách tinh tế vào các tác phẩm âm nhạc của Seo Eun Soo.

Phim dù vỏn vẹn 4 tập nhưng Soundtrack #1 sẽ khắc họa đủ tình cảm cũng như sự bối rối bùng lên trong hai nhân vật chính khi cả hai dần cảm nhận được cảm xúc lãng mạn dành cho đối phương.

Soundtrack #1 của Park Hyung Sik và Han Soo Hee hứa hẹn sẽ mang đến những “phản ứng hoá học” tuyệt vời giữa hai người khi cả hai đang cố điều hướng trái tim cho nhau.

Han So-hee sinh ngày 18 tháng 11 năm 1994 là nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô đóng vai chính trong các phim truyền hình như Money Flower, Lang quân 100 ngày, Thế giới hôn nhân, My Name, Dẫu biết và vai phụ trong Viên đá bí ẩn. Trước khi đến với vai nữ chính trong phim mới Soundtrack#1 Han So Hee được biết đến là diễn viên người mẫu đang lên tại Hàn Quốc, cô được mệnh danh là "bản sao của Song Hye Kyo" vì có nhiều điểm tương đồng về nhan sắc. Han So Hee không chỉ sở hữu vẻ đẹp mong manh, hình thể thu hút, mà ngay cả vẻ ngoài trước kia của nữ diễn viên dù có nổi loạn và ăn chơi đi nữa cũng được dân tình xứ Hàn vô cùng yêu thích.
 
Trên poster của Han So-hee trong phim Soundtrack#1 có dòng chữ: “Chúng ta cần là bạn của nhau trong suốt quãng đời còn lại nếu chúng ta muốn tiếp tục sống như vậy mà không chia tay”, ngụ ý cho những cảm xúc khó hiểu đã bắt đầu nảy sinh khi nhân vật Lee Eun Soo nghĩ về tình bạn trọn đời với Han Sun Woo.
Nhìn vào tấm poster của nữ chính chúng ta có thể thấy Lee Eun Soo đang chăm chú nhìn vào chiếc máy tính xách tay của mình. Là một người viết lời, cô phải vắt óc suy nghĩ để tìm những từ ngữ phù hợp với lời bài hát của mình. Có thể thấy cô đang gặp khó khăn với công việc của mình như thế nào, điều đó hiển thị rõ qua những biểu cảm đăm chiêu trên gương mặt của Lee Eun Soo.
 
Park Hyung Sik sinh ngày 16 tháng 11 năm 1991, thường được biết đến với nghệ danh Hyungsik, là một nam ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc, thành viên của ban nhạc Hàn Quốc ZE:A và nhóm phụ ZE:A Five quản lý bởi Star Empire Entertainment. Cho đến khi bắt đầu lấn sân sang diễn xuất, Park Hyung Sik mới thật sự tạo được dấu ấn của riêng mình trong lòng khán giả. Đến thời điểm hiện tại, Park Hyung Sik đang là một trong số ít những ca sĩ được khán giả công nhận khi lấn sân sang diễn xuất.
 
Cũng như bạn diễn, dòng chữ trên poster phim Soundtrack #1 của Park Hyung Sik “Khiến tôi cảm thấy thoải mái nhất khi ở bên cạnh tôi, đó là tất cả những gì tôi cần” ẩn ý cho tình cảm mà Han Sun Woo dành trọn cho Lee Eun Soo.
Bộ phim hay Hàn Quốc Soundtrack - 2 Tuần Chung Sống. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (soundtrack 2 tuan chung song vn2.vn).

English: Soundtrack 2 Tuan Chung Song (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4-End
VietSub: 1 2 3 4-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
TÔI THẤY HOA VÀNG TRÊN CỎ XANH

TÔI THẤY HOA VÀNG TRÊN CỎ XANH

PHIM Việt Nam
Tập Full
TÌNH MỎNG NGƯỜI KHÔNG HAY BIẾT

TÌNH MỎNG NGƯỜI KHÔNG HAY BIẾT

PHIM Trung Quốc
40/40
Sao Trăng Sánh Đôi

Sao Trăng Sánh Đôi

PHIM Thái Lan
14/14
Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

PHIM Trung Quốc
40/40
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.