Thiên Kim Khó Tránh

Thiên Kim Khó Tránh

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim thien kim kho tranh chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thiên Kim Khó Tránh thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Thiên Kim Khó Tránh (Decreed by Fate) - Chuyện tình công chúa và vị tướng quân oai hùng. Câu chuyện một công chúa bị lệnh của hoàng gia buộc phải giao chiến với vị tướng quân lạnh lùng mà cô chưa từng gặp mặt, để có thể ly hôn trong tương lai, anh ta quyết định mở một "văn phòng ly hôn". Cả hai phải trải qua nhiều gian lao, thử thách, cuối cùng họ cũng đến được với nhau.

Diễn viên chính trong phim phim Thiên Kim Khó Tránh (Decreed by Fate).
Lý Cửu Lâm, một diễn viên điện ảnh và truyền hình, sinh ra ở tỉnh Thiểm Tây. Dưới ảnh hưởng của cha mình, anh đã học thư pháp ngay từ khi còn nhỏ. Năm 2013, anh được nhận vào Khoa Hội họa Trung Quốc của Học viện Công nghệ Thời trang Bắc Kinh. Vì có ngoại hình đẹp, anh được thầy cô giới thiệu làm người mẫu ảnh tại trường đại học. Anh quay nhiều quảng cáo, sau đó được một công ty môi giới chiêu mộ để gia nhập showbiz. Vào tháng 9 năm 2016, Lý Cửu Lâm tham gia vào tác phẩm truyền hình và điện ảnh đầu tiên của mình, một bộ phim giả tưởng đô thị "Dear Archimedes" và đóng vai một sinh viên đại học.
 
Trần Phương Đồng (tên tiếng Anh: Dawn) là một nữ diễn viên kiêm người dẫn chương trình Trung Quốc tên khai sinh là Lin Qianlu ở Nam Bình, tỉnh Phúc Kiến. Cô tốt nghiệp trường Nghệ thuật Phát thanh Truyền hình và Dẫn chương trình của Đại học Truyền thông Trung Quốc.
Bộ phim hay Trung Quốc Thiên Kim Khó Tránh. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (thien kim kho tranh vn2.vn).

English: Thien Kim Kho Tranh (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Cuộc Đọ Sức Sang Hèn

Cuộc Đọ Sức Sang Hèn

PHIM Hàn Quốc
Cô Dâu Thế Kỷ

Cô Dâu Thế Kỷ

PHIM Hàn Quốc
16/16
CÁM DỖ NGHIỆT NGÃ

CÁM DỖ NGHIỆT NGÃ

PHIM Hàn Quốc
20/20
LỜI HỒI ĐÁP 1997 - REPLY 1997

LỜI HỒI ĐÁP 1997 - REPLY 1997

PHIM Hàn Quốc
16/16
Chuyện Tình Lý Thiên Hương

Chuyện Tình Lý Thiên Hương

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.