Tiểu Nương Tử Nhà Đồ Tể

Tiểu Nương Tử Nhà Đồ Tể

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tieu nuong tu nha do te chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Tiểu Nương Tử Nhà Đồ Tể thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Bộ phim Tiểu Nương Tử Nhà Đồ Tể - Câu chuyện về Hứa Thanh Gia, anh vốn là trẻ mồ côi từ nhỏ nhưng lại có tài năng, thông minh bẩm sinh, luôn đạt thành tích cao, đỗ đạt làm quan. Hứa Thanh Gia phải lòng Hồ Kiều, cô là con gái của trong một gia đình bán thịt, không biết viết lách, nhưng tính tình vui vẻ, năng động và đảm đang, giữ mọi việc ngăn nắp. Hai kẻ thuộc hai tầng lớp khác nhau đã phải lòng nhau ngay từ lần gặp đầu.

Hứa Thanh Gia (Đồng Mộng Thực đóng) tuy nhà nghèo nhưng học hành chăm chỉ, thi đỗ Bảng Nhãn, sau đó thành thân với vị hôn thê từ nhỏ là con gái út nhà họ Hồ, Hồ Kiều (Trương Hàm Vận đóng).

Hứa Thanh Gia (Đồng Mộng Thực đóng) tuy nhà nghèo nhưng học hành chăm chỉ, thi đỗ Bảng Nhãn, sau đó thành thân với vị hôn thê từ nhỏ là con gái út nhà họ Hồ, Hồ Kiều (Trương Hàm Vận đóng). Hồ Kiều tuy sinh ra trong một gia đình bán thịt, không đọc nhiều sách nhưng tính tình vui vẻ, không câu nệ tiểu tiết, biết quán xuyến, sắp xếp mọi việc tuần tự. Hứa Thanh Gia một lòng vì dân, luôn nỗ lực tiến hành cải cách. Khi làm huyện thừa, Hứa Thanh Gia giảm thuế cho dân, phá án mỏ bạc, Hồ Kiều thì xây dựng trường học ở huyện, mở lớp dạy võ, trợ giúp Hứa Thanh Gia phá án, hai người được dân chúng vô cùng ủng hộ, yêu mến.

Được thăng làm tri phủ, Hứa Thanh Gia đã điều chỉnh các chính sách phù hợp với địa phương, trồng dược liệu để phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.

Hai người là cặp vợ chồng truyền kỳ được người người ngợi ca. Phu thê hai người cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, Hứa Thanh Gia từng bước thăng quan. Nhưng không ngờ, sự nghiệp của Hứa Thanh Gia đột nhiên rơi xuống đáy vực, hai người chỉ đành trở về quê nhà. Hồ Kiều đứng ra thể hiện thiên phú kinh doanh nuôi sống gia đình, còn Hứa Thanh Gia ở nhà lo việc hậu cần. Không lâu sau, sự nghiệp Hứa Thanh Gia đảo ngược, kiên quyết chống áp bức, trở lại kinh thành. Hai vợ chồng không quên ý định ban đầu, một lần nữa hợp lực phá bỏ bọn tham quan, ra sức vì dân.

Ngọc Diện Đào Hoa Tổng Tương Phùng 玉面桃花总相逢 (tên gọi đầu tiên là Tiểu Nương Tử Nhà Đồ Tể )
Dàn diễn viên:
- Trương Hàm Vận vai Hồ Kiều
- Đồng Mộng Thực vai Hứa Thanh Gia
- Trần Dịch Long vai Cao Chính
- Tăng Nhất Huyên vai Ngọc Nương
- Vương Nhược Lân vai Ninh Vương
- Thịnh Huệ Tử vai Lâm Thúy
- Khống Ngữ Hạo vai Chân Phú Quý
Bộ phim hay Trung Quốc Tiểu Nương Tử Nhà Đồ Tể. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tieu nuong tu nha do te vn2.vn).

English: Tieu Nuong Tu Nha Do Te (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Phượng Hoàng Mẫu Đơn

Phượng Hoàng Mẫu Đơn

PHIM Trung Quốc
46/46
Thanh Thanh Tử Khâm

Thanh Thanh Tử Khâm

PHIM Trung Quốc
40/40
Lang Quân Không Như Ý

Lang Quân Không Như Ý

PHIM Trung Quốc
30/30
Đường Đến Ngai Vàng

Đường Đến Ngai Vàng

PHIM Trung Quốc
Người Trong Mộng Xuân Khuê

Người Trong Mộng Xuân Khuê

PHIM Trung Quốc
38/38
Phù Đồ Duyên

Phù Đồ Duyên

PHIM Trung Quốc
36/36
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.