Ngày Mai - Tomorrow 2022

Ngày Mai - Tomorrow 2022

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ngay mai tomorrow 2022 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Ngày Mai - Tomorrow 2022 thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Ngày Mai (Tomorrow 2022) có nội dung khá mới mẻ và cuốn hút. Phim chủ yếu xoay quanh đội quản lý khủng hoảng đặc biệt được thành lập vì đã có quá nhiều vụ tự sát dẫn đến tình huống cấp bách ở âm phủ. Nhiệm vụ của các nhân vật chính là chăm sóc những người có nguy cơ tự tử cao và khiến họ muốn sống.

Một người tìm việc trẻ tuổi không thể xin được gặp gỡ những Thiên thần đen từ Jumadeung, một công ty độc quyền của thế giới ngầm.

Phim Ngày Mai (Tomorrow) bắt đầu thanh niên Choi Joon Woong (Rowoon thủ vai), người vốn hoàn hảo, giàu có, tốt nghiệp từ trường cao đẳng danh tiếng những vẫn rơi vào tình trạng thất nghiệp như bao người khác. Không chịu được lời dèm pha từ mọi người xung quanh Choi Joon Woong quyết tâm đi xin việc cho bằng được nhưng nào ngờ tai nạn lại xẩy ra với anh. Kết quả là Choi Joon Woong trở thành cộng sự với Lim Ryoong Goo (Yoon Ji On đảm nhận) và Goo Ryun (Kim Hee Sun đóng), họ là hai thần chết làm việc cùng nhau để cứu mạng những người đang có ý định tự tử.

Sau đó Joon Woong gặp mặt 2 thần chết làm việc cho hội xử lý khủng hoảng, ngăn chặn những vụ tự sát Gu Ryeon và Im Ryung Gu.

Choi Joon Woong quyết định tham gia ban quản lý khủng hoảng và cùng 2 cộng sự cứu mạng những người có ý định tự tử. Dù lúc đầu có hơi sợ hãi nhưng nam chính phim Ngày Mai dần nhận ra rằng cuộc sống vô cùng đáng quý với những người chịu áp lực và nghĩ đến cái chết. Choi Joon Woong dần trở thành một thần chết chính nghĩa, sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh cận kề giữa sự sống và cái chết.

Phim  Ngày Mai do đạo diễn tài hoa Kim Tae Yoon cầm trịch sản xuất cùng sự góp mặt của hai gương mặt quen thuộc của xứ Hàn là Kim Hee Seon và Ro Woon.
 
Diễn viên chính trong phim Tomorrow 2022
Kim Hee Sun
Kim Hee Sun hay Kim Hee-Seon, sinh ngày 11 tháng 6 năm 1977 tại Daegu, là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô khởi đầu sự nghiệp bằng việc tham dự một khoá đào tạo diễn xuất. Cô đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình, phim điện ảnh và đoạt nhiều giải thưởng nội địa của Hàn Quốc.
 
Dù không còn trẻ trung về tuổi đời và tuổi nghề nhưng Kim Hee Sun vẫn luôn được xem là một trong những nhan sắc số một của làng giải trí xứ Hàn tại quê nhà cũng như tại châu Á. Vẻ đẹp của cô không chỉ khiến fan trong nước mê mẩn mà nhiều khán giả Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan cũng tôn vinh cô là một trong những mỹ nhân đẹp nhất châu Á. Ở tuổi 40, trước khi đảm nhận vai nữ chính trong phim mới Tomorrow (2022) Kim Hee Sun đã có mọi thứ mà đồng nghiệp cùng lứa mong muốn, một sự nghiệp ổn định, một gia đình hạnh phúc, và sự yêu mến của khán giả dành cho cô chưa bao giờ giảm sút.
 
Ro Woon
Kim Seok-woo sinh ngày 7 tháng 8 năm 1996, được biết đến nhiều hơn với nghệ danh Rowoon, là nam ca sĩ, diễn viên và người mẫu người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc K-pop nam SF9 với vai trò hát chính. Anh đã đóng vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình năm 2019 của đài MBC, Vô tình tìm thấy Haru. Kim Seok-woo đang là một trong số ít nghệ sĩ Hàn Quốc sở hữu tài năng đa dạng ở cả lĩnh vực ca hát lẫn diễn xuất. Ngay từ khi ra mắt nam idol cũng bộc lộ khả năng diễn xuất tài tình của mình. Lần đầu tiên anh tham gia bộ phim About Time, tiếp đó anh đại diện cho nhóm tham gia phim School 2017, đây cũng là dốc mốc Rowoon debut vào con đường diễn xuất để có được vai diễn đắt giá như ngày hôm nay trong phim Tomorrow (2022).
 
Lee Soo Hyuk
Lee Soo-hyuk sinh ngày 31 tháng 5 năm 1988 tên khai sinh là Lee Hyuk Soo là một nam người mẫu, diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Dù cùng lứa với những cái tên sừng sỏ lớn trong KPop như T.O.P, G-Dragon,.. nhưng phải đến những năm 2010-2011, cái tên Lee Soo Hyuk mới thực sự được chú ý trên cả mặt trận thời trang cũng như điện ảnh, anh chàng bắt đầu giành được những thành công nhất định qua những vai diễn trong các phim như The boy from Ipanema, Runway Cop hay Horror Stories… Vai diễn mới nhất trong dự án phim mới Tomorrow có lẽ là đắt giá nhất trong sự nghiệp của nam diễn viên, vậy nên hứa hẹn phim sẽ mang đến cho khán giả màn trình diễn tuyệt vời nhất.
 
Yun Ji-On
Yoon Ji-on sinh ngày 19 tháng 5 năm 1990 là một nam diễn viên Hàn Quốc. Anh được biết đến qua các vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Memorist, Monthly Magazine Home, Be Melodramatic và You Are My Spring.
 
Kim Chae-Eun
Rock Chae Eun, sinh năm 1989 tên thật là Lee Chae Eun, được mệnh danh là "nữ thần nội y" nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô cũng thuộc thế hệ uzzlang (hot girl mặt đẹp) đầu tiên của xứ sở kim chi, thường xuyên được mời đóng quảng cáo, chụp ảnh nội y nhờ sở hữu chiều cao cùng thân hình mảnh mai.
Bộ phim hay Hàn Quốc Ngày Mai - Tomorrow 2022. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ngay mai tomorrow 2022 vn2.vn).

English: Ngay Mai Tomorrow 2022 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển

Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển

PHIM Hàn Quốc
16/16
Cuộc Chiến Hoàng Gia

Cuộc Chiến Hoàng Gia

PHIM Hàn Quốc
18/18
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.