Chúc Khanh Hảo

Chúc Khanh Hảo

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim chuc khanh hao chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Chúc Khanh Hảo thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Bộ phim Chúc Khanh Hảo (My Sassy Princess 2022) xoay quanh công chúa độc đoán gặp gỡ võ sư lạnh lùng và tài giỏi, mỹ nhân quyến rũ nhưng lại vừa ngổ ngáo và bá đạo, nam nhân kiêu ngạo, nhưng nội tâm vô cùng ấm áp, cả hai người họ viết lên một câu chuyện đầy hấp dẫn.

Chúc Khanh Hảo bắt đầu từ Cẩm Y Vệ Thẩm Yến (Viên Băng Nghiên đóng), người luôn tỏ vẻ lạnh lùng có võ công cao cường.

Vốn là một nam nhân thâm trầm kiêu ngạo, nhưng nội tâm vô cùng ấm áp. Một ngày nọ, chàng tình cờ gặp được Trường Nhạc quận chúa Lưu Linh (Viên Băng Nghiên thủ vai), mỹ nhân hiếm có khó tìm, nàng quyến rũ nhưng lại vừa ngổ ngáo vừa bá đạo. Lưu Linh ngay sau đó đã phải lòng, si mê cực độ Thẩm Yến, nàng quyết định theo đuổi một cách không kỷ cương, phép tắc và thậm chí làm náo loạn cả thiên hạ lúc bấy giờ. Chuyện tình Chúc Khanh Hảo cùng từ đây mà bắt đầu, cả hai bắt đầu câu chuyện truy đuổi thú vị muôn màu muôn vẻ.

Phim mới Chúc Khanh Hảo được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Đại nhân cẩm y vệ của ta của tác giả Y Nhân Khuê Khuê.

Đạo diễn Chu Thiếu Kiệt chỉ đạo sản xuất phim Chúc Khanh Hảo. Nếu đúng như cốt truyện tiểu thuyết thì phim hứa hẹn sẽ mang đến chuyện tình cảm động và không kém phần hài hước của cặp đôi chính Lưu Linh và Thẩm Yến.

Diễn viên chính trong phim Chúc Khanh Hảo
 
Trịnh Nghiệp Thành sinh ngày 26 tháng 8 năm 1993 là nam diễn viên Trung Quốc. Thời thơ ấu của Trịnh Nghiệp Thành đã dành để luyện võ và khiêu vũ. Sau đó, anh tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Sân khấu Quốc gia Trung Quốc chuyên ngành kinh kịch Trung Quốc ở tuổi 21. Anh xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2012, đóng vai chính trong bộ phim "The Cosplayers". Năm 2016, anh có vai diễn đột phá trong loạt phim hài lãng mạn "Love O2O".
 
Năm 2016, công ty quản lý Summerstar Media của Trịnh Nghiệp Thành đã đệ đơn kiện anh vì muốn chấm dứt hợp đồng của họ do công ty quản lý sai lầm và bỏ mặc. Cả hai bên đã đi đến một thỏa thuận riêng tư cho đến khi hợp đồng của anh ấy chính thức hết hạn vào ngày 30 tháng 6 năm 2021. Trịnh Nghiệp Thành kể từ đó đã hoạt động dưới công ty quản lý của chính anh ấy, Zheng Ye Cheng Studio. Sở hữu thần thái cổ trang vì vậy nên nam diễn viên luôn được các đạo diễn phim cổ trang săn đón trong đó có dự án phim Chúc Khanh Hảo (2022).
 
Viên Băng Nghiên sinh ngày 17 tháng 1 năm 1992 là một nữ diễn viên Trung Quốc, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Nữ diễn viên có sự nghiệp diễn xuất như diều gặp gió sau thành công của drama Lưu Ly Mỹ Nhân Sát kết hợp cùng Thành Nghị. Trước khi đảm nhận vai nữ chính trong Chúc Khanh Hảo, Viên Băng Nghiên được nhiều người biết đến sau ca khúc “Nói bằng một trái tim” dô cô hát đã giành được “Giải thưởng âm nhạc thường niên của Liên hoan phim và truyền hình toàn diện của Liên hoan phim và truyền hình Sina”.
Bộ phim hay Trung Quốc Chúc Khanh Hảo. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (chuc khanh hao vn2.vn).

English: Chuc Khanh Hao (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Hồng Lâu Mộng

Hồng Lâu Mộng

PHIM Trung Quốc
50/50
Tín Nghĩa - Thần Y

Tín Nghĩa - Thần Y

PHIM Hàn Quốc
24/24
TIỂU SỬ CHÀNG NOK-DU

TIỂU SỬ CHÀNG NOK-DU

PHIM Hàn Quốc
32/32
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.