Phong Khởi Lũng Tây

Phong Khởi Lũng Tây

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim phong khoi lung tay chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Phong Khởi Lũng Tây thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Bộ phim truyền hình Phong Khởi Lũng Tây (The Wind Blows From Longxi 2022) do Trần Khôn và Bạch Vũ thủ vai chính. Phim lấy bối cảnh thiên hạ chia năm xẻ bảy khói lửa nổi lên khắp nơi, vào thời đại anh hùng xuất hiện và trong đó có hai thiếu niên Trần Cung và Tuần Hử gắn bó sinh tử, tình huynh đệ kinh động giữa điệp chiến động trời.

Nội dung Phong Khởi Lũng Tây bắt đầu trong thời kỳ cuộc chiến giữa Thục và Ngụy khi mà quân Ngụy đã bị đánh bại bởi quân Thục bằng nỏ do họ chế tạo.

Để có được vũ khí lợi hại này, nhà Ngụy đã cử rất nhiều gián điệp đột nhập vào vương quốc Thục và đánh cặp nó. Tuần Hử và Trần Cung là hai gián điệp xuất chúng nhất được cử đi và họ đã giả danh tại vương quốc Ngụy nhiều năm liền để lấy lòng tin.

Cặp nam chính Phong Khởi Lũng Tây quyết định tiến hành nhiệm vụ khi biết được Ngụy đang lên kế hoạch đánh chiếm Thục.

Trong khi Trần Cung kết thúc nhiệm vụ gián điệp để trở về Thục thì Tuấn Hử cũng trở về nước thục để ngăn chặn kế hoạch đánh cắp thiết kế đồng thời tìm ra nội gián trong cục tình báo của Ngụy. Trải qua nhiều thử thách, cuối cùng sự thật đằng sau "kế hoạch Thanh Bình" cũng bại lộ. Trước gia đình và đất nước, Tuân Hử và Trần Cung đã đưa ra lựa chọn đúng đắn vào thời điểm thích hợp, hóa giải âm mưu thâm độc của kẻ thù, giữ vững sự ổn định và thống nhất của đất nước. Vào sinh ra tử hết lần này đến lần khác, chuyện tình Phong Khởi Lũng Tây cũng chính thức bắt đầu từ cặp nam chính này.

Dàn Diễn viên chính trong phim Phong Khởi Lũng Tây
 
Trần Khôn sinh ngày 4 tháng 2 năm 1976 là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Anh từng giành được giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Bách Hoa, LHP Hoa Biểu, và một đề cử cho Nam diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Kim Mã. Dù sở hữu ngoại hình điển trai nhưng nam diễn viên không được quan tâm bởi sức hấp dẫn qua các vai diễn, vẻ mặt u uẩn như có điều muốn nói,.. mà còn bởi đời sống riêng tư bí ẩn. Và phải trải qua khoảng thời gian dài cố gắng, trau dồi, tìm cho mình cơ hội thì Trần Khôn mới có chỗ đứng trên làng điện ảnh Hoa ngữ. Tác phẩm Phong Khởi Lũng Tây là một trong những dự án phim Trần Khôn được mời đóng chính.
 
Bạch Vũ sinh ngày 8 tháng 4 năm 1990 là một diễn viên Trung Quốc, được biết đến với vai diễn trong các bộ phim truyền hình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Truy tìm kí ức, Mùa hạ thoáng qua, Trấn Hồn, Thần Thám và Những đứa con nhà họ Kiều. Từ một diễn viên trẻ, Bạch Vũ dần trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả trong năm 2016 khi hai vai diễn của anh trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên và Truy tìm ký ức đều nhận được sự ủng hộ của khán giả. Phim mới Phong Khởi Lũng Tây được cho là đáng xem nhất của nam diễn viên năm 2022.
 
Nhiếp Viễn sinh ngày 17 tháng 3 năm 1978 là nam diễn viên người Trung Quốc. Nổi tiếng qua ba vai diễn nổi bật là Triệu Vân trong Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa, Đường Tăng trong Tân Tây Du Ký và Hoằng Lịch Càn Long Hoàng Đế trong Diên Hi Công Lược cùng một số vai diễn khác trong nhiều bộ phim mà anh đã tham gia trong sự nghiệp diễn xuất của mình
 
Angelababy
Dương Dĩnh sinh ngày 28 tháng 2 năm 1989 với nghệ danh Angelababy là nữ diễn viên, người mẫu Hồng Kông và Trung Quốc đại lục, từng trực thuộc công ty quản lý Thái Dương Xuyên Hoà. Năm 2021 Angela baby đầu quân về công ty Duyệt Khải Ảnh Thị. Trước khi đảm nhận vai nữ chính trong Phong Khởi Lũng Tây nữ diễn viên được mệnh danh là tiểu Hoa Đán tài năng của màn ảnh xứ Trung, Angelababy hay còn được gọi là Dương Dĩnh là một ngôi sao hạng A vô cùng nổi tiếng, với phong cách thời trang và nhan sắc ấn tượng, Angelababy dần chinh phục người hâm mộ bằng năng lực của bản thân, tuy nhiên xoay quanh bông hồng lai là những thị phi về diễn xuất cũng như cuộc sống cá nhân của cô.
 
Tôn Di sinh ngày 4 tháng 6 năm 1993 là nữ diễn viên người Trung Quốc. Cô từng giành được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải lần thứ 19. Tôn Di là một nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình ở Trung Quốc đại lục, và được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến và yêu thích.
Bộ phim hay Trung Quốc Phong Khởi Lũng Tây. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (phong khoi lung tay vn2.vn).

English: Phong Khoi Lung Tay (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Trường Nguyệt Tẫn Minh

Trường Nguyệt Tẫn Minh

PHIM Trung Quốc
40/40
Đại Thoại Tây Du 2 - Châu Tinh Trì

Đại Thoại Tây Du 2 - Châu Tinh Trì

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Tử Sai Kỳ Duyên

Tử Sai Kỳ Duyên

PHIM Trung Quốc
37/37
Quân Cửu Linh

Quân Cửu Linh

PHIM Trung Quốc
40/40
Thanh Lạc

Thanh Lạc

PHIM Trung Quốc
24/24
Bác Sĩ Tâm Thần Phần 2

Bác Sĩ Tâm Thần Phần 2

PHIM Hàn Quốc
10/10
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.