Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ

Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim canh dep ngay vui biet bao gio chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim truyền hình Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ (Love in Flames of War 2022) lấy bối cảnh trong thời Trung Hoa Dân Quốc. Cô gái tài sắc vẹn toàn Lâm Cảnh Hàng đã bị bỏ tù vì cha cô giết người. Câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn và thù hận của Lâm Cảnh Hàng và Tiêu Bắc Thần thật cuốn hút người xem.

Năm 15 tuổi, Lâm Hàng Cảnh đến nhà bạn của cha là Tiêu đại soái để lánh nạn, đây là lần đầu cô gặp Tiêu Bắc Thần.

Sự mạnh mẽ, cá tính của cô đã thu hút Tiêu Bắc Thần, khiến anh phải lòng cô lúc nào không hay. Dù ở dưới hàng rào nhưng cô không hề khiêm tốn hay hống hách. Mục Tử Chính, thiếu gia thứ ba hống hách của nhà họ Mục, đã bắt nạt cô ngay từ đầu, dần dần bị thu hút bởi tính độc lập mạnh mẽ của cô. Tiêu Bắc Thần đã gửi con trai của mình đến học tại học viện quân sự để đào tạo con trai của mình, và Mục Tử Chính hứa sẽ kết đôi anh với Lâm Cảnh Hàng khi anh tốt nghiệp. Từ đó chuyện tình Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ chính thức bắt đầu.

Sau 5 năm làm việc chăm chỉ, dưới sự huấn luyện nghiêm khắc của những người hướng dẫn, Mục Tử Chính, người từng trải qua sinh tử của chiến tranh, đã trưởng thành từ một ác ma thế giới hỗn tạp trở thành một người lính máu sắt.

Sau khi đi học về, anh giúp cha dọn dẹp quân đội, và muốn cầu hôn Lâm Hằng Cảnh, nhưng không ngờ rằng cô đã yêu chàng trai si tình. Vì sự đau khổ đột ngột của cha, Mục Tử Chính và Lâm Cảnh Hàng đã đồng ý kết hôn để cứu cha của Lin. Sau khi kết hôn, cả hai trải qua đủ mọi khó khăn, từ xa lánh đến dần trở nên tình cảm, nhưng vì hiểu lầm, Hằng Kinh đã biến mất trong một vụ hỏa hoạn.

Sau bảy năm sinh tử, Chiến tranh chống Nhật bùng nổ.

Lâm Cảnh Hàng, người đã tham gia tổ chức yêu nước, trở về Mục Tử Chính và thuyết phục Mục Tử Chính đoàn kết trong cuộc kháng chiến chống Nhật Bản. Muzi trở thành chú chó đại bàng Nhật Bản vì mẹ cô bị bệnh. Nam chính Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ nhiều lần hãm hại Mục Tử Chính, và Lâm Cảnh Hàng đã theo Mục Tử Chính vào chỗ chết. Cuối cùng, cả hai đã hóa giải được những hiểu lầm của mình, báo hiệu sự thật và chung tay bảo vệ quê hương.

Dàn diễn viên chính trong phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ:
 
Đậu Kiêu sinh ngày 15 tháng 12 năm 1988 là một diễn viên Trung Quốc. Anh bắt đầu nổi tiếng với vai diễn Tôn Kiến Tân trong bộ phim Chuyện tình cây táo gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Anh đã đoạt giải "Nam diễn viên xuất sắc nhất" tại Liên hoan Phim Du Chinois De Paris lần thứ 11 cho vai diễn trong bộ phim Bữa tối sáu người. Và sau đó là hàng loạt dự án phim mới mời anh đóng chính bao gồm Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 2022.
 
Hồ Quân sinh ngày 19 tháng 3 năm 1968 là nam diễn viên người Trung Quốc được biết đến nhiều nhất qua vai diễn người anh hùng Kiều Phong trong Thiên long bát bộ.
 
Trần Đô Linh sinh ngày 19 tháng 10 năm 1993 là nữ diễn viên người Trung Quốc được biết đến qua vai nữ sinh Lý Nhị trong phim điện ảnh Tai trái của đạo diễn Tô Hữu Bằng. Cô còn được biết đến với các biệt danh: Tiểu Nhĩ Đóa, Đô Đô, Linh Nhi, Nam Hàng hoa khôi. 
Bộ phim hay Trung Quốc Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (canh dep ngay vui biet bao gio vn2.vn).

English: Canh Dep Ngay Vui Biet Bao Gio (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc

Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc

PHIM Hàn Quốc
12/12
YÊU EM TỪ CÁI NHÌN THỨ HAI

YÊU EM TỪ CÁI NHÌN THỨ HAI

PHIM Trung Quốc
24/24
Tình Một Đêm 2023

Tình Một Đêm 2023

PHIM Thái Lan
13/13
CÁM DỖ NGHIỆT NGÃ

CÁM DỖ NGHIỆT NGÃ

PHIM Hàn Quốc
20/20
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.