Trái Tim Đẫm Máu - Bloody Heart

Trái Tim Đẫm Máu - Bloody Heart

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim trai tim dam mau bloody heart chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Trái Tim Đẫm Máu - Bloody Heart thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Hàn Quốc. Trái Tim Đẫm Máu - Bloody Heart là bộ phim lịch sử hư cấu kể về câu chuyện tình lãng mạn chính trị đẫm máu giữa Lee Tae (Lee Joon), một vị vua phải từ bỏ người phụ nữ mình yêu để tồn tại và Yoo Jung (Kang Han Na), một người phụ nữ phải trở thành vương hậu để tồn tại. Phim được giới thiệu với cái tên "Romeo và Juliet thời Joseon", hứa hẹn câu chuyện tình yêu đẫm nước mắt giữa cặp đôi chính.

Nội dung Trái Tim Đẫm Máu ( Bloody Heart 2022) bắt đầu khi Lee Tae, kẻ thù của vua Sunjong, người đã trở thành vua sau cuộc nổi loạn, lên ngôi của Joseon.

Cha của Lee Tae đã phế truất nhà vua với sự giúp đỡ của Park Gye Won và cha anh trở thành vua của một triều đại mới. Sau khi kế vị cha mình, Lee Tae sau đó trở thành vị vua tiếp theo. Lee Tae tin rằng bất kỳ hành động nào cũng là chính đáng để đạt được mục đích của mình. Anh ấy muốn cai trị như một vị vua tuyệt đối, nhưng Phó thủ tướng thứ nhất Park Gye Won phản đối ý tưởng đó. Park Gye Won thậm chí còn quyền lực hơn cả vua. Trong khi đó, Yoo Jung lại là con gái của một gia đình quyền quý. Lee Tae coi cô ấy như vợ của anh ấy. Do đó, gia đình cô vướng vào cuộc tranh giành quyền lực trong cung đình.

Phim Trái Tim Đẫm Máu ( Bloody Heart 2022) nối sóng "bom xịt rating" Crazy Love.

Với sự tham gia của Lee Joon, Kang Han Na, Jang Hyuk, Park Ji Yeon, Heo Sung Tae,... Trên mạng xã hội, khán giả dành rất nhiều lời khen cho tập 1 của bộ phim. "Mới tập 1 mà đã rơi nước mắt, góc máy siêu đỉnh, bối cảnh lung linh,..." là những bình luận của khán giả xoay quanh tập 1 của phim. Đặc biệt, nhan sắc của cặp đôi chính Lee Joon - Kang Han Na cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bộ phim hay Hàn Quốc Trái Tim Đẫm Máu - Bloody Heart. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (trai tim dam mau bloody heart vn2.vn).

English: Trai Tim Dam Mau Bloody Heart (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân

Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân

PHIM Trung Quốc
30/30
Thanh Tước Thành Hoàng

Thanh Tước Thành Hoàng

PHIM Trung Quốc
30/30
Như Ý Phương Phi

Như Ý Phương Phi

PHIM Trung Quốc
40/40
TRẠCH THIÊN KÝ

TRẠCH THIÊN KÝ

PHIM Trung Quốc
56/56
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.